ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''คริส หอวัง'' เผยเคล็ดลับบาลานซ์ชีวิตดูแลสุขภาพกาย และใจให้สมดุล

''คริส หอวัง'' เผยเคล็ดลับบาลานซ์ชีวิตดูแลสุขภาพกาย และใจให้สมดุล

Posted 11/12/2014 by siamdara


สาวสวยมากความสามารถ ''คริส หอวัง'' ดีกรีนางเอกร้อยล้าน เป็นทั้งนักแสดง นางแบบ พิธีกร ที่หลายคนอิจฉาในความสวย เซ็กซี่ และหุ่นดี รายการ ''กินเปลี่ยนชีวิต'' สัปดาห์นี้ ขออาสาเกาะติดไลฟ์สไตล์สาวคริสในการดูแลสุขภาพกาย และใจให้สมดุลกับการใช้ชีวิตอย่างเข้าใจธรรมชาติ พยายามหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย และทำจิตใจไม่ให้เครียดเกินไป งานนี้ สาวเฮลตี้ อารมณ์ดีเผยเคล็ดลับบาลานซ์ชีวิตว่า...


''ตอนสมัยเด็กๆ คริส ยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับสุขภาพมากเท่าไหร่ค่ะ กิน เที่ยว เล่น ตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เพิ่งมารู้ว่าควรออกกำลังกาย และใส่ใจกับร่างกายจริงจังเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมาก แต่โชคดีที่คริสคลั่งไคล้การเต้นมาก ชอบมาตั้งแต่ยังเด็ก เป็นสิ่งที่รัก และสนใจ จนกลายเป็นครูสอนเต้นรำ ทำให้เป็นประโยชน์ต่อรูปร่างของเราโดยไม่รู้ตัว แต่ช่วงหลังๆ คริสงานยุ่งมาก ไม่ค่อยมีเวลาได้เต้นเหมือนแต่ก่อน จึงหันมาว่ายน้ำแทนค่ะ จะว่ายน้ำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ครั้งละประมาณ 20 นาที เพราะการว่ายน้ำทำให้กล้ามเนื้อแทบทุกส่วนของร่างกายได้ฟิตแอนด์เฟิร์มไปในตัว ส่วนเคล็ดลับการกินของคริส ง่ายๆ เลยค่ะ คริสจะไม่กินเนื้อวัว พยายามเลี่ยงของมัน และของทอด คริสจะเลือกกินปลาหรืออาหารทะเล และกินผักผลไม้ให้มากๆ เพื่อช่วยให้ระบบขับถ่ายดีค่ะ สำหรับวิธีดูแลจิตใจตัวเองไม่ให้เครียดนั้น คริสเลือกที่จะไม่เครียดตามปัญหา จะพยายามทำตัวให้ร่าเริงเข้าไว้ เพื่อให้บรรยากาศแวดล้อมดีขึ้นค่ะ'' 


ติดตามชมเทคนิคการสร้างสมดุลทั้งร่างกาย และอารมณ์ พร้อมเคล็ดลับการดูแลร่างกายของสาวเฮลตี้อารมณ์ดี ''คริส หอวัง'' ได้ในรายการ ''กินเปลี่ยนชีวิต'' วันเสาร์ที่ 13  ธันวาคม นี้ เวลา 10.00 น. ทางช่อง True4U กล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียมช่อง 4 และ 34 / กล่องทีวีดิจิตอล ช่อง 24 สามารถพูดคุย หรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ และเทคนิคการออกกำลังกายได้ที่ www.facebook.com/kinpliencheewit และ instagram @kinpliencheewit

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘คริส หอวัง’เซ็กซี่เว่อร์ โชว์บรางัดอึ๋ม!
    เป็นสาวสวยมากความสามารถจริงๆ สำหรับ คริส หอวัง ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยได้มีส่วนร่วมในการออกแบบชุดชั้นในของซาบีน่ามาแล้วหลากหลายแบบ ล่าสุดก็เกิดปิ๊งไอเดียอีกครั้ง ด้วยการดีไซน์ชุดชั้นใน ที่ได้น้องแมวเหมียวเป็นแรงบันดาลใจ บอกได้เลยว่าเซ็กซี่น่ารักสมเป็น “คริส คอลเล็คชั่น” จริงๆ เจ้าตัวบอกว่าเรียกว่าคอนเซปต์ “เดอะ เวิลด์ เทิร์นส์ อะราวด์ มี” ความเก๋ของชุดชั้นในน้องแมวนี้ไม่ใช่แค่ลายที่น่ารักนะ แต่สาวคริสยังนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดแบบเก๋ๆ ให้ได้ดูอีกด้วย
  • จริงหรอ!''คริส''ติดหนึบ''ไฮโซเซน''ทำแตกคอแก๊งนางฟ้า
    มีข่าวเม้าท์ ถึงสาว"คริส" หอวัง ว่าหลังเปิดตัวคบกับไฮโซ "เซน" ธนาภุช คูหาเปรมกิจ ก็ทำตัวติดแฟนเป็นปาท่องโก๋ จนไม่สนใจ เพื่อนสาว เดอะแก๊งนางฟ้า ถึงขั้นทะเลาะมีปากเสียงกัน
  • ''คริส''นั่งแท่นดีไซเนอร์ออกแบบชุดชั้นในสุดเก๋
    ปัจจุบันเทรนด์การแต่งตัวของสาวๆ ยุคใหม่ค่อนข้างมีความหลากหลายและไร้รูปแบบที่ชัดเจน ล่าสุดชุดชั้นในชั้นนำอย่าง "ซาบีน่า" ก็ขออินกระแสแฟชั่นสุดฮอตนี้ ด้วยการจับมือกับสไตล์ไอคอนสาวผู้มีสไตล์และรสนิยมด้านแฟชั่นอันโดดเด่นอย่าง "คริส หอวัง" มานั่งแท่นดีไซเนอร์ออกแบบชุดชั้นในลิมิเต็ดคอลเลคชั่นภายใต้ชื่อ "คริส คอลเลคชั่น"
  • ‘คริส หอวัง’ เผยสเปก ยี้หนุ่มสำอาง
    เป็นที่จับตามองเรื่องความรัก สำหรับดาราสาว คริส หอวัง ที่งานนี้เจ้าตัวแอบเปิดใจเผยถึงสเปกหนุ่มให้ฟังว่า “คริสมองความรักเป็นสิ่งที่ดี ทุกวันนี้ยังไม่รีบร้อน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ถ้าเจอคนที่ใช่ก็ใช่ เป็นคนไม่มีสเปก เพราะไม่เคยได้แฟนหล่อมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ไม่ค่อยชอบคนหล่อเลย ส่วนใหญ่จะไม่เป็นพวกหัวโจก พวกหัวหน้าแก๊ง เกเรหน่อยๆ ก็เป็นพวกตลกในแก๊งไปเลย คริสชอบดูที่นิสัยมากกว่าว่าเข้ากับเราได้มั้ย ไม่ชอบผู้ชายสำอาง ชอบผู้ชายแมนๆ หน่อย เหมือนเวลาไปเดินช็อปปิ้ง แล้วมีผู้ชายมาเดินเลือกเสื้อผ้าด้วย เดินไปแล้วมีความสุข เราก็ต้องแอบคิดแล้วล่ะว่า ผู้ชายคนนี้มาเป็นเพื่อนสาวเรารึเปล่า (หัวเราะ)”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »