ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิโคลฟันธงบีร็อดโดนเชือดแน่ถ้าหงส์แย่ไม่หยุด

นิโคลฟันธงบีร็อดโดนเชือดแน่ถ้าหงส์แย่ไม่หยุด

Posted 11/12/2014 by siamsport

 

ใครๆ ก็ไม่รัก! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ส่อตกเก้าอี้กุนซือ "หงส์แดง" ในไม่ช้า สตีฟ นิโคล อดีตแข้งดังในถิ่น แอนฟิลด์ ฟันธงฉับหากทำทีมสาละวันเตี้ยลงๆ ไม่หยุด ก็เท่ากับบีบบังคับให้บอร์ดบริหารคิดเห็นเป็นอย่างอื่นไม่ได้ นอกจากไล่ตะเพิดสถานเดียว ชี้นี่คือช่วงเวลาที่น่าผิดหวังอย่างสุดๆ กระทั่งฟอร์มการเล่นยังห่วยได้ใจ

สตีฟ นิโคล ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ยุคยิ่งใหญ่เกรียงไกรในช่วงทศวรรษ 1980 เชื่อว่าบอร์ดบริหารสโมสรเก่าของตนเองเหลือทางเลือกเดียวเท่านั้น คือการปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หากผลงานของ "หงส์แดง" ยังคงตกอยู่ในสภาพย่ำแย่กู่ไม่กลับไม่ยอมเลิกราเช่นนี้ หลังตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปหมาดๆ แถมโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ยังมืดมนอย่างที่สุดอีกต่างหาก

อดีตดาวเตะสารพัดประโยชน์ดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ วัย 52 ปี กล่าวผ่าน ทอล์ค สปอร์ต สถานีวิทยุกีฬาดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ถ้าหลายๆ อย่างไม่เปลี่ยนแปลงแล้วล่ะก็ เมื่อถึงที่สุดแล้ว เบรนแดน จะต้องชดใช้ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีทางเลือกอื่นใดอีก (นอกจากจะไล่ ร็อดเจอร์ส ออกจากตำแหน่ง) เรายังไม่ได้มาถึงครึ่งทางของฤดูกาลนี้เลยด้วยซ้ำไป และผมก็พอจะเดาได้ว่าผู้คนส่วนใหญ่ไม่ได้คาดหวังหรอกว่า ลิเวอร์พูล จะติด 4 อันดับแรก"

"สิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดก็คือฟอร์มการเล่นที่ห่วยได้ใจจริงๆ ผลการแข่งขันกับ บาเซิ่ล (เสมอ 1-1 นัดสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา) ถือเป็นหายนะได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกระดับ ระดับฟอร์มการเล่นที่เป็นอยู่นี้ ตลอดจนความจริงที่ว่าพวกเขาตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก และกำลังจะได้ลงเล่น ยูโรปา ลีกนั้น ไม่ได้ช่วยอะไรเลย นอกจากจะยิ่งทำให้พวกเขาเสี่ยงอันตรายมากขึ้นไปอีกในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น"

"คุณย่อมต้องสงสัยอย่างสุดๆ ว่าทีมนี้จะบ่ายหน้าไปในทิศทางใดกันแน่ เขาพยายามเสริมทีมเพื่อทำให้มันดีขึ้น แต่มันกลับกลายเป็นตรงกันข้าม มันเป็นทีมที่สะเปะสะปะไร้ทิศทางสิ้นดี ถ้าคุณได้ดูเกมกับ บาเซิ่ล และเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ (เสมอ 0-0 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา) พวกเขาไม่ได้ดูเหมือนว่าจะมีจินตนาการใดๆ ในการเปิดเกมรุกบุกขึ้นไปข้างหน้าเลยสักนิดเดียว แถมยังดูแปลกๆ ในยามเล่นเกมรับอีกต่างหาก นี่คือช่วงเวลาที่น่าผิดหวังสำหรับ ลิเวอร์พูล" เจ้าของแชมป์ดิวิชั่น 1 เดิม 5 สมัย และ ยูโรเปี้ยน คัพ 1 สมัยในถิ่น แอนฟิลด์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »