ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชัดเจนจบนะ''มะลิ''โต้ไม่ใช่มือที่สามทำ''กึ้ง-จ๋า''ล่มรัก

ชัดเจนจบนะ''มะลิ''โต้ไม่ใช่มือที่สามทำ''กึ้ง-จ๋า''ล่มรัก

Posted 11/12/2014 by


สงกะสัยดวงถูกโฉลกกันข่าวมือที่สามม้าง ในอดีตนางแบบสาว "มะลิ" หรือ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เคยตกเป็นข่าวมือที่สามของ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับ "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์


และเมื่อเร็วๆนี้ก็ถูกเหมาเป็นมือที่สาม(อีกแล้ว) ก่อเหตุแทรกกลางทำให้ความสัมพันธ์ที่ร้าวๆระหว่าง วีเจสาว "จ๋า" วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ กับทายาทเนสกาแฟ "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ จบเห่!!! เพราะมีภาพแนบชิดโผล่ ก็เลยเจอเต็มเหนี่ยว
             

ล่าสุดวันนี้ (11 ธันวาคม 2557) มะลิเถียงคอเป็นเอ็นผ่านสื่อว่าข่าวมั่วหนูไม่เป็นมือที่สอง ที่สามของใครทั้งนั้น และไม่คิดว่าแค่ถ่ายรูปด้วยกันก็จะเกิดปัญหา  ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าอาจจะเกิดการซดเกาเหลากับวีเจสาว นางแบบสาวหัวเราะยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่าไม่มีแน่นอน เพราะส่วนตัวสนิทกับสาวจ๋าอยู่แว้วววววว และตอนแรกที่เห็นข่าวก็ตกใจแต่ก็เข้าใจและยืนยัน นอนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่กับป๋ากึ้งอย่างแน่นอน
                

เผือกรับแซ่บ .. บบ อย่ามโนให้เมื่อยตุ้มนะจ๊ะ ขอบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างแซ้บ แซ่บบบบบบ ''ลำยอง''ร้องไป ลอกคราบไป!!
    เก็บตกขอบเวทีงานเลี้ยงเอเย่น" เอเย่นต์ ปาร์ตี้ เยียร์ 2015 "ของบริษัทสยามสปอร์ตฯ เมื่อวานนี้ (10 ธันวาคม 2557) โอว์แม่เจ้า ดาวรุ่งลูกทุ่งสาว "ลำยอง" หนองหินห่าวแฝดคนละฝากับลูกทุ่งสาว"หญิงลี" ศรีจุมพล ร้องเล่นเต้นสะเด่าทำเอาคนที่มาร่วมงานซาบซ่าน
  • ''คริส หอวัง'' เผยเคล็ดลับบาลานซ์ชีวิตดูแลสุขภาพกาย และใจให้สมดุล
    สาวสวยมากความสามารถ ''คริส หอวัง'' ดีกรีนางเอกร้อยล้าน เป็นทั้งนักแสดง นางแบบ พิธีกร ที่หลายคนอิจฉาในความสวย เซ็กซี่ และหุ่นดี รายการ ''กินเปลี่ยนชีวิต'' สัปดาห์นี้ ขออาสาเกาะติดไลฟ์สไตล์สาวคริสในการดูแลสุขภาพกาย และใจให้สมดุลกับการใช้ชีวิตอย่างเข้าใจธรรมชาติ พยายามหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย และทำจิตใจไม่ให้เครียดเกินไป งานนี้ สาวเฮลตี้ อารมณ์ดีเผยเคล็ดลับบาลานซ์ชีวิตว่า...
  • ‘ไอซ์-อภิษฎา’คว้ารางวัลแฟชั่นนิสต้า
    ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับงานประกาศรางวัล Star light award 2014 ที่ น.ส.พ.สยามบันเทิง จะมอบรางวัลให้กับดาราที่เซ็กซี่ที่สุด 50 คน นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอย่าง แฟชั่นนิสต้า ฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับดาราสาวที่อินเทรนด์ นำแฟชั่นสุดๆ ซึ่งปีนี้สาวสวยที่คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา งานนี้ สยามบันเทิง เลยรวบรวมแฟชั่นสุดแซบของสาวไอซ์มาให้ดูกัน
  • ‘ญาญ่า’โต้ข่าว โดนเม้าท์เป็นขาชิ่ง
    งานเข้านางเอกสาว “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บันด์ ที่มีกระแสออกมา หลังจากที่สาวญาญ่า ไปออกงานอีเว้นท์งานหนึ่ง และถูกขอสัมภาษณ์ แต่สาวญาญ่ากลับทำไม่ได้ยินและเดินหนีไปดื้อๆ เลยมีกระแสออกมาว่า เป็นนางเอกหน้ามึน หรือถ้าไม่ให้สัมภาษณ์ ก็บอกกันดีๆ ไม่ใช่เดินหนีไปดื้อๆ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว จึงได้สอบถาม สาวญาญ่า ชี้แจงทันทีว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »