ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งยู-22รายงานตัวพร้อมลับแข้งญี่ปุ่น14ธ.ค.

แข้งยู-22รายงานตัวพร้อมลับแข้งญี่ปุ่น14ธ.ค.

Posted 11/12/2014 by siamsport

 

 

ยู-22 ชุดเตรียมสู้ศึกปรีโอลิปปิก รอบคัดเลือก ตบเท้ารายงานตัววันแรกเพื่อเตรียมอุ่นเครื่องกับญี่ปุ่น วันที่ 14 ธ.ค. นี้ ไร้แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะตามมาสมทบวันที่ 12 ธ.ค นี้ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือเฉพาะกิจรับมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต หลังนักเตะอยู่ในช่วงพักร้อนปิดฤดูกาล หวังประสบการณ์และความเก๋าจากการค้าแข้งในลีกจะบดกับแข้งซามูไรได้แบบไม่เป็นรอง โดยไทยเสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพฟาดแข้งรอบคัดเลือกช่วงเดือนมี.ค นี้แล้ว รอการคอนเฟิร์มเท่านั้น

ความคืบหน้าในการเตรียมทีมชาติชุด ยู-22 ปี ที่จะทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก เพื่อหาตัวแทนกลุ่มเข้ารอบสุดท้าย และลุ้นตีตั๋วไปสู้ศึกกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล โดยทีมไทยรอบคัดเลือกอยู่ในสาย จี ร่วมกับเกาหลีเหนือ,กัมพูชา และ ฟิลิปปินส์ ที่จะมีคิวฟาดแข้งในเดือน มี.ค.ปีหน้า

ภายหลังจากที่ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะที่จะเตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ชุดเตรียมสู้ศึกโอลิมปิก วันที่ 14 ธ.ค.นี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 11 ธ.ค ที่ผ่านมา ที่โรงแรมเอสซีปาร์ค แข้งยู-22 ทีมชาติไทยตบเท้าเข้ารายงานตัว โดยมีโชคทวี พรหมรัตน์ พร้อมด้วยสตาฟ์ฟโค้ชอย่าง อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว และ วิรัช วังจันทร์ รวมถึง "บังรี" ชูชาติ ปืนเที่ยง ผู้ประสานงานทีมชาติไทยให้การต้อนรับ โดยขาดเพียงแค่ผู้เล่นจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะตามมาสมทบในวันที่ 12  ธ.ค นี้

ด้านโชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือใหญ่เฉพาะกิจกล่าวว่า "ผมได้รับมอบหมายจากซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ให้ดูแลทีมในการอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น โดยนักเตะชุดนี้จะเป็นผู้เล่นที่อยู่ในสารบบทีมชาติไทยชุดลุยศึกโอลิมปิก รวมถึงซีเกมส์ปีหน้าด้วย ซึ่งความพร้อมของทีมยอมรับว่าอาจจะมีปัญหาบ้างเล็กน้อยเรื่องของความฟิต เนื่องจากนักเตะหลายคนสโมสรต้นสังกัดยังไม่เรียกฝึกซ้อม อย่างไรก็ตามผมยังเชื่อมั่นว่านักเตะส่วนใหญ่เล่นให้กับสโมสรใหญ่ๆทั้งสิ้น แต่ละคนมีประสบการณ์ที่ดี ปรับจูนเรื่องของแท็คติคเล็กน้อยมั่นใจว่าน่าจะสู้กับญี่ปุ่นได้สนุกแน่นอน"

รายชื่อ 25 นักเตะทีมชาติไทยชุดยู-22 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู วัชระ บัวทอง (สมุทรสงคราม เอฟซี), สมพร ยศ (บีอีซี เทโรศาสน) กองหลัง สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว (บางกอกกล๊าส เอฟซี),ธนากร สายปัญญา (อาร์แบค เอฟซี),บดินทร์ ผาลา (บางกอกกล๊าส เอฟซี),สุรวิช โลกาวิทย์ (ชลบุรี เอฟซี),นิติพงษ์ เสลานนท์ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด),สุริยา สิงห์มุ้ย (เอสซีจี เมืองทองฯ)

กองกลาง วันเฉลิม ยิ่งยง (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด),อัครชัย  เสมาตั้งเจริญ (โอสถสภาฯ),องอาจ ภมรประเสริฐ (บางกอกกล๊าส เอฟซี) ,อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม (ชัยนาท เอฟซี), สุบรรณ เงินประเสริฐ (บางกอกกล๊าส เอฟซี),กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ (เอสซีจี เมืองทองฯ),วรนาท ทองเครือ (นครราชสีมา),ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี (เอสซีจี เมืองทอง),เชาว์วัฒน์ วีระชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด),กฤษณ์พรหม บุญสาร (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด),วิทยา มูลวงศ์ (บีอีซี เทโรศาสน)

กองหน้า ภิญโญ อินพินิจ (เพื่อนตำรวจ),เจนรบ สำเภาดี (บีซีซี เทโร),จตุรงค์ พิมพ์คูณ (บีอีซี เทโรศาสน),ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด),ปกรณ์ เปรมภักดิ์ (พื่อนตำรวจ),ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ (เอสซีจี เมืองทองฯ)

ขณะเดียวกัน "บังรี" ชูชาติ ปืนเที่ยง ประสานงานทีมชาติไทย ได้กล่าวเสริมว่า "ขณะนี้ยืนยันว่าเราได้เสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพในรอบคัดเลือกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากว่าเราได้เป็นเจ้าภาพก็เชื่อว่าน่าจะได้เปรียบคู่แข่งไม่น้อย เพราะด้วยสภาพอากาศ ความคุ้นเคยสนาม และเสียงเชียร์ จะทำให้เราได้เปรียบและมีลุ้นที่จะเข้าสู่รอบสุดท้ายได้แน่ ทั้งนี้ต้องรอการยืนยันอีกครั้งว่าจะได้สิทธิ์นั้นหรือไม่"

สำหรับทีมชาติไทยชุดยู-22 ปี มีโปรแกรมที่จะลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 14 ธ.ค นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »