ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอ็นริเก้แฮปปี้ที่ทีมพลิกกลับคว้าชัยเหนือปารีส

เอ็นริเก้แฮปปี้ที่ทีมพลิกกลับคว้าชัยเหนือปารีส

Posted 11/12/2014 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ชมลูกทีมฟอร์มแจ่มจริงๆ ในเกมถ้วยใหญ่ยุโรป ที่เชือด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันพุธ ส่งผลให้แซงเข้ารอบน็อคเอาท์ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มอย่างหน้าตาเฉย พร้อมยันทีมปรับระบบเพื่อคว้า 3 แต้มล้วนๆ

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวอย่างพอใจกับผลงานของลูกทีมที่คว้าชัยเหนือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์ของกลุ่ม จี โดยเกมนี้เขาจัดแท็กติกแบบกล้าได้กล้าเสีย ด้วยการเล่นกองหลัง 3 คนด้วย

ยอดทีมจากกาตาลัน ลงเล่นในเกมที่คัมป์ นู ด้วยการมีแต้มตามหลังจ่าฝูง "เปแอสเช" ซึ่งหมายความว่าพวกเขาต้องคว้า 3 แต้มเท่านั้น หากต้องการเป็นแชมป์กลุ่มในการจับฉลากรอบน็อคเอาท์ วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ และสุดท้าย "บาร์ซ่า" ก็ทำได้สำเร็จโดยได้ประตูจาก ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ถึงแม้พวกเขาจะโดนทีมเยือนออกนำไปก่อนจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกสวีเดน ก็ตาม

เกมนี้ เอ็นริเก้ โชว์ความยืดหยุ่นของแท็กติก ไม่เพียงส่งกองหน้าซูเปอร์สตาร์ 3 คนลงเป็นตัวจริงอย่างครบครัน พร้อมหน้าพร้อมตาท่านั้น แต่เขายังส่ง เปโดร โรดริเกซ ที่ปกติเป็นหัวหอก ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ในระบบใหม่ 3-2-3-2 ที่ เอ็นริเก้ ปรับมาใช้รองรับการขาดหายไปของ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิล ที่ติดโทษแบน

เอ็นริเก้ กล่าวว่า "เป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์กลุ่ม และผมคิดว่าเราเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก เราอยู่ในระดับที่ดีและประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ด้วยผู้เล่นที่เรามี เราคิดถึงการลงไปเล่นในระบบที่สร้างปัญหาให้คู่แข่งเสมอ และวันนี้เราเล่นเพื่อชัยชนะ และสร้างพื้นที่ให้ เมสซี่ กับ เนย์มาร์"

"เกมครึ่งแรกเป็นการกลับสู่พื้นฐาน และขอบคุณประตูที่ยิงได้ ช่วยให้เราขึ้นนำ และสามารถเล่นด้วยความผ่อนคลายมากขึ้นตลอดเกมที่เหลือ นี่คือกีฬาที่ดูที่ผลการแข่งขัน วันนี้ (วันพุธ) เราไม่มีผู้เล่นสำคัญอย่าง ดานี่ อัลเวส แต่เราก้าวไปกับมัน และสามารถพลิกสถานการณ์จากเกมที่ยากได้" อดีตกุนซือ เซลต้า บีโก้ ที่จะนำทีมกลับไปเล่นเกมลีกกับ เกตาเฟ่ วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซลั่นบาร์ซ่าสมควรทุบปารีส-ซิวแชมป์กลุ่ม
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยืนยัน ทีมสมควรเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธ หลังจากเป็นฝ่ายคุมเกมได้ในครึ่งหลังจนกระทั่งตัวเขามาทำประตูย้ำชัยชนะ พร้อมยอมรับว่าด้วยชื่อชั้นของทีมแล้ว "บาร์ซ่า" จำเป็นต้องเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะแชมป์กลุ่ม
  • ลุยซ์ยกเมสซี่ดีที่สุดตลอดกาล
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะดีที่สุดตลอดกาล หลังพังประตูช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ พร้อมรับเจ้าถิ่นเหนือกว่าด้วยประการทั้งปวง
  • เอเยนต์เผยมอนโตย่าเนื้อหอมทีมรุมจีบเพียบ
    เอเยนต์เผย มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรจากอังกฤษ, อิตาลี และ เยอรมัน หลังตัดสินใจจะอำลา "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงปีใหม่นี้ เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »