ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » การ์เซียโทษดวงทำโรม่าปิ๋วรอบแรกชปล.

การ์เซียโทษดวงทำโรม่าปิ๋วรอบแรกชปล.

Posted 11/12/2014 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า โทษดวง เป็นตัวการทำทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ร่วงตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 0-2 เผยเสียใจแทนนักเตะ ที่ปล่อยโอกาสเข้ารอบให้หลุดมือไป กระตุ้นเอาคืนด้วยการเล่นเกมที่สุดยอดในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

รูดี้ การ์เซีย โค้ชทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โยนบาปให้กับคนบนฟ้า หลังจากแพ้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบสุดเซ็ง คาสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในเกมรอบแรก กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยจุดเปลี่ยนคือมีโอกาส แต่ยิงไม่ได้ ผิดกับทีมเยือน พร้อมบอกตอนนี้ตั้งเป้าหันมาให้ความสนใจกับ เซเรีย อา ส่วน ยูโรป้า ลีก ไว้ว่ากันทีหลัง

ซามีร์ นาสรี่ กับ ปาโบล ซาบาเลต้า ช่วยยิงกันคนละลูกนาที 60 และ 87 ช่วยให้ ซิตี้ ได้ชัยชนะที่ต้องการ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค โดย การ์เซีย กล่าวว่า "ผมไม่เสียใจกับเกมๆ นี้ มันเป็นเกมนัดสุดท้าย ปัญหามันอยู่ตรงนี้แค่นั้น เป็นเกมที่ทั้งสองทีมเล่นได้ดี และตัวตัดสินก็คือดวง ซิตี้เป็นทีมที่มีประสบการณ์มากกว่า เรายังต้องปรับปรุงในบางจุด"

"เราต้องมีผู้เล่นดีๆ เยอะกว่านี้ เพื่ออยู่ในระดับเดียวกับทีมใหญ่ๆ ผมเสียใจแทนนักเตะ เรามีโอกาสเข้ารอบ แต่ทำไม่ได้ ตอนนี้เราต้องคิดถึง เซเรีย อา และผมอยากให้นักเตะเล่นเกมที่สุดยอดในวันอาทิตย์ พวกเขาจะต้องผ่านความผิดหวังนี้ไปให้ได้ เรายังอยู่ในรายการยูโรป้า ลีก แต่ตอนนี้ เซเรีย อา เป็นการแข่งขันที่สำคัญกว่า" การ์เซีย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »