ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนรอกรี๊ด! ฮอนดะเตรียมเปิดคลินิกฟุตบอลที่ไทยปลายเดือนนี้

แฟนรอกรี๊ด! ฮอนดะเตรียมเปิดคลินิกฟุตบอลที่ไทยปลายเดือนนี้

Posted 12/12/2014 by goal.com

 

ดาวเตะเลือดซามูไรปีศาจแดงดำเตรียมบินลัดฟ้ามาให้แฟนบอลชาวไทยสัมผัสตัวจริง หลังมีคิวมาเปิดคลินิกฟุตบอลที่สนามลีโอ สเตเดียมในปลายเดือนนี้

เคซุเกะ ฮอนดะ กองกลางชื่อดังทีมชาติญี่ปุ่นของ เอซี มิลาน เตรียมบินมาเปิดคลินิคฟุตบอลถึงประเทศไทย ภายใต้โครงการ "HONDA’s SOLTILO SOCCER SCHOOL in Thailand 2014 supported by Benesse - SHOOT YOUR DREAM" ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้

กิจกรรมดังกล่าวจะเปิดรับสมัครเด็กชาย-หญิง ที่มีอายุระหว่าง 6-12 ปี จำนวน 50 คน โดยจะคัดเลือกเด็กไทย 25 คน และเด็กญี่ปุ่น 25 คน ที่จะมีโอกาสได้เรียนรู้และรับการถ่ายทอดเทคนิคการเล่นฟุตบอลจากฮอนดะอย่างใกล้ชิด ที่สนามลีโอ สเตเดียม ตั้งแต่เวลา 11.00 -13.00 น.

นอกจากนี้ผู้ที่มาร่วมงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษอย่างเสื้อยืดและลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นของจอมทัพหมายเลข 10 ปีศาจแดงดำอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของกิจกรรม(www.soltilothailand.com/shootyourdream/?lang=TH) ทว่าเนื่องจากมีผู้สมัครเป็นจำนวนมาก ทางโครงการจึงจะเปิดรับสมัครจนถึงวันนี้ (12 ธ.ค.) และจะประกาศผลผู้โชคดีผ่านทางโทรศัพท์และเว็บไซต์ของกิจกรรมในวันที่ 15-17 ธันวาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรดริเกซ : เราตื่นเต้นกับความท้าทายในACL
    ริคาร์โด้ โรดิเกซ เฮดโค้ชบางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับว่าตัวเขาและสโมสรต่างรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากหลังกำลังจะได้สัมผัสความท้าท้ายอันยิ่งใหญ่ภายใต้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร
  • ตัวแทนไดกิ!เทโรฯคว้าอดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้
    สาวก “มังกรไฟ” มีได้เฮ ทีมได้ตัวแทนของไดกิ อิวามาสะ มีดีกรีเป็นถึง อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเกาหลีใต้รายงานจากแหล่งข่าวในเกาหลีใต้ ผ่านโกล ประเทศไทย ระบุว่า ซน แด โฮ อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดอันดับ 3 เอเชี่ยน คัพ ปี 2007 วัย 33 ปี กำลังจะย้ายมาเป็นสมาชิกของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมดังไทยพรีเมียร์ลีก
  • ชนะมาแล้ว!ซิโก้ไม่หวั่นดวลมาเลย์นัดชิงฯซูซูกิ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยลั่นเจอ "เสือเหลือง"มาเลเซีย ไม่หวั่นความเก๋าเห็นจุดบกพร่องทั้งของเขาและเราเจอกันอีกทีในรอบชิงชนะเลิศนัดแรกขอช่วงชิงความได้เปรียบมั่นใจเอาชนะได้อีกครั้ง ฝั่ง "บิ๊กเษม"เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม ยก มาเลเซีย สุดล่ำลึกจะประมาทไม่ได้ เชื่อเป็นเกมที่เอ็นเตอร์เทรนแฟนบอลทั้งสองทีมสุดมั่นใจไทยถึงแชมป์แน่
  • กรุ๊ปออฟเดธ!บุรีรัมย์ชนแชมป์เจลีกจับติ้วแบ่งกลุ่ม ACL 2015
    ส.ลูกหนังเอเชียประกาศผลจับฉลากรอบแบ่งกลุ่ม ACL ฤดูกาลหน้า บุรีรัมย์ต้องมาอยู่ร่วมกลุ่มกับแชมป์จากแดนอาทิตย์อุทัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »