ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แคท’เปิดใจ สุขชีวิตโสด ไม่หวั่นขึ้นคาน

‘แคท’เปิดใจ สุขชีวิตโสด ไม่หวั่นขึ้นคาน

Posted 12/12/2014 by สยามบันเทิง


ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกนักร้องสาวหุ่นสวย “แคท” แคทรียา อิงลิช โดยเจ้าตัวยอมรับว่ามีความสุขกับชีวิตโสด และทำงานที่รัก แค่นี้ก็สุขที่สุดแล้ว


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอนักร้องสาว แคท-แคทรียา จึงสอบถามว่ารู้สึกเหงาบ้างหรือเปล่าที่ยังไม่เจอหนุ่มที่ใช่ เรื่องนี้สาวแคทกล่าวว่า


“เฉยๆ ไม่รู้สึกอะไรแล้วตอนนี้ (เตรียมตัวขึ้นคาน) อย่างที่บอก เฉยๆ คือตั้งแต่คุณพ่อเสียไปไม่สนใจเรื่องนี้เลย (ผู้หญิงหลายคนฝันอยากมีครอบครัวแล้วแคทล่ะ) แคทไม่ได้แสวงหาจุดนี้เลย มีความรู้สึกว่าแคทขอทำงาน ตอนได้ทำงานรู้สึกสบายใจสุดแล้ว ทำในสิ่งที่เรารัก มันทำแล้วเหมือนเราไม่ว่าง ไม่ฟุ้งซ่าน”


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ที่ผ่านมามีหนุ่มๆ ในวงการหรือไฮโซมาแจกขนมจีบบ้างหรือเปล่า นางเอกสาวเผยว่า


“แคททำงานทุกวัน แล้วจะมีเวลาไหนที่ให้หนุ่มเข้ามาเจออะ อยู่กองถ่ายก็เจอแต่หน้าเดิมๆ ไม่มีโอกาสจะไปเดินแล้วให้ใครมาเดินชนแล้วปิ๊ง อะไรอย่างงี้ ไม่มีๆ (หัวเราะ) อย่างที่บอก ตั้งแต่คุณพ่อเสียไป แคทไม่ได้มีความรู้สึกว่าฉันต้องหาคู่ ฉันต้องแต่งงาน ฉันต้องมีลูก ไม่ได้รู้สึกตรงนั้นแล้ว ไม่อยากจะพูดว่าไว้ทุกข์อะ ความรู้สึกนี้มันพูดยากมากเลย มันเป็นความรู้สึกที่ชา ไม่ได้รู้สึกว่า อุ๊ย! สดใสเหลือเกิน ต้องหาคู่รักแบบนั้น มีความสุขแล้วว่า ฉันอยากทำงานให้คุณพ่อมากกว่า”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายด้วยว่า แสดงว่าแคทจะครองตัวเป็นสาวโสดแบบนี้ต่อไปใช่หรือไม่ สาวแคท กล่าวว่า


“อนาคตมันบอกไม่ได้ เราไม่สามารถกำหนดมันได้ ขอทำงานก่อน อยากทำงานสบายใจ มันสนุก ถ้าจะโสดก็ไม่เป็นไรค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘กระแต’ ตื่นเต้น เตรียมงานวิวาห์ แอบลุ้นข้ามปี
    เตรียมงานวิวาห์อลังการข้ามปี สำหรับนางร้ายสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล กับหวานใจ “หลุยส์” อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดทความคืบหน้างานแต่งให้ฟังว่า
  • จะจะ''แพนเค้ก''เอาอยู๊ทุกเพศทุกวัย
    ดูมั้ยยยยดู เก็บตกจากงาน" เอเย่นต์ ปาร์ตี้ เยียร์ 2015" ปาร์ตี้ของบริษัทสยามสปอร์ตฯ ที่มีนางเอกเรื่องราวดีดี "เเพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมสร้างสีสันอัลลิมิเต็ด ทำเอาน้ำหมาก เอ๊ย!น้ำลายกระจายยยย เมื่อสาว"แพนเค้ก"วาดลวดลายร้องเพลง กระชับใจคนที่มาในงาน ไม่ว่าเด็ก หรือ สูงวัย"เเพน"ไม่ธรรมดา เอาอยู่หมดล่ะค่าาา
  • มารี เนื้อหอม ค่ายเล็กค่ายใหญ่ รุมทึ้ง อยากดึงร่วมงาน!!
    ตั้งแต่ผันมาเป็นนักแสดงอิสระ ตัดขาดกับการเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 3 อย่างถาวร นักแสดงสาวลูกครึ่งอย่าง มารี เบิร์นเนอร์ ก็ดูจะแฮปปี้ดี๊ด๊าจนออกนอกหน้า เพราะตอนนี้ไม่ต้องมีใครหน้าไหนมาคอยบังคับหรือตั้งกฎเกณฑ์อะไรให้รู้สึกลำบากใจอีกต่อไป เพราะจะหันไปทำตัวติดกับหวานใจไฮโซอย่างโชแปงก็ไม่มีใครว่า เพราะนางไม่ได้มีพันธะติดสัญญากับค่ายไหนเป็นพิเศษ
  • ''กระต่าย'' โชว์เสียว!
    เอ่ยชื่อนางแบบสาว ''กระต่าย'' ทรรศิกา ยุติมิตร แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงนึกถึงความเซ็กซี่ที่ไม่น้อยหน้าใครอย่างแน่นอน แถมพักหลัง ''สาวกระต่าย'' ก็ได้ขยันโพสต์ภาพออกกำลังกาย ฟิตเพื่อหุ่นสวยลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ แหม...แต่ไม่ใช่แค่อวดหุ่นด้วยชุดออกกำลังกายเท่านั้น ''สาวกระต่าย'' ยังมีภาพเสียวๆ สยิวๆ มาให้ได้ชมกันเพียบเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »