ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟีเวอร์หนัก!ไม่ถึงชั่วโมงตั๋วไทย-มาเลย์หมดเกลี้ยง

ฟีเวอร์หนัก!ไม่ถึงชั่วโมงตั๋วไทย-มาเลย์หมดเกลี้ยง

Posted 12/12/2014 by siamsport

 

แฟนบอลไทยแลนด์สุดฟีเวอร์แห่จองตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซุกิคัพ 2014รอบชิงชนะเลิศนัดแรก ในบ้าน 17 ธ.ค.นี้ ที่จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถานดวล "เสือเหลือง" มาเลเซีย แถวยาวเหยียดก่อนห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวเปิดในเวลา 10.00 น.และในช่วงเวลา 10.50 น.ได้เข้าไปเช็คในเว็บปรากฎว่าตั๋วขายหมดเกลี้ยงแล้ว

กลายเป็นกระแสที่จุดติดอย่างรวดเร็วสำหรับฟุตบอลทีมชาติไทย หลังจากที่สามารถเข้าชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ เป็นสมัยที่ 7 โดยจะพบกับทีมชาติ มาเลเซีย ในรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก วันพุธ ที่ 17 ธ.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

 หลังจากที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ เปิดให้แฟนบอลชาวไทยจองตั๋วทางเคาเตอร์ไทยทิตเกตเมเจอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศไทย อีกทั้งทางเว็บไซต์ของบริษัทเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไปปรากฏว่า แฟนบอลชาวไทยแห่จองตั๋วกันเพียบคนแรกมาในเวลา 08.00 น. โดยสาขาที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษคือ เซนทรัลลาดพร้าว และ เมอร์เจอร์รัชโยธิน มีแฟนบอลจองตั๋วยาวเป็นกิโล ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่าทางเว็บไซต์แฟนบอลแห่จองจนเว็บล่มเลยทีเดียว

และในเวลา 10.50 น.ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปตรวจสอบในเว็บไซต์ http://www.thaiticketmajor.com/ ปรากฎว่าตั๋วกว่า 49,000 ใบถูกขายหมดแล้วซึ่งนับเป็นปรากฎการณ์กระแสบอลไทยฟีเวอร์อย่างหนัก ทั้งนี้แฟนบอลที่ยังจับจองตัวไม่ได้ยังพอมีหวังบ้างเนื่องจาก การสั่งซื้อบัตรทางเวบไซต์ หรือคอลเซ็นเตอร์ และเลือกชำระเงินทาง Bill Payment หากไม่ชำระภายในระยะเวลา 3 ชั่วโมงถือว่าการจองบัตรจะถูกยกเลิกและกลับเข้าสู่ระบบให้จองได้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนรอกรี๊ด! ฮอนดะเตรียมเปิดคลินิกฟุตบอลที่ไทยปลายเดือนนี้
    ดาวเตะเลือดซามูไรปีศาจแดงดำเตรียมบินลัดฟ้ามาให้แฟนบอลชาวไทยสัมผัสตัวจริง หลังมีคิวมาเปิดคลินิกฟุตบอลที่สนามลีโอ สเตเดียมในปลายเดือนนี้
  • โรดริเกซ : เราตื่นเต้นกับความท้าทายในACL
    ริคาร์โด้ โรดิเกซ เฮดโค้ชบางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับว่าตัวเขาและสโมสรต่างรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากหลังกำลังจะได้สัมผัสความท้าท้ายอันยิ่งใหญ่ภายใต้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร
  • ตัวแทนไดกิ!เทโรฯคว้าอดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้
    สาวก “มังกรไฟ” มีได้เฮ ทีมได้ตัวแทนของไดกิ อิวามาสะ มีดีกรีเป็นถึง อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเกาหลีใต้รายงานจากแหล่งข่าวในเกาหลีใต้ ผ่านโกล ประเทศไทย ระบุว่า ซน แด โฮ อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดอันดับ 3 เอเชี่ยน คัพ ปี 2007 วัย 33 ปี กำลังจะย้ายมาเป็นสมาชิกของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมดังไทยพรีเมียร์ลีก
  • ชนะมาแล้ว!ซิโก้ไม่หวั่นดวลมาเลย์นัดชิงฯซูซูกิ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยลั่นเจอ "เสือเหลือง"มาเลเซีย ไม่หวั่นความเก๋าเห็นจุดบกพร่องทั้งของเขาและเราเจอกันอีกทีในรอบชิงชนะเลิศนัดแรกขอช่วงชิงความได้เปรียบมั่นใจเอาชนะได้อีกครั้ง ฝั่ง "บิ๊กเษม"เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม ยก มาเลเซีย สุดล่ำลึกจะประมาทไม่ได้ เชื่อเป็นเกมที่เอ็นเตอร์เทรนแฟนบอลทั้งสองทีมสุดมั่นใจไทยถึงแชมป์แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »