ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ฮาน่า ลีวิส'' สวยใสสมวัยทีน

''ฮาน่า ลีวิส'' สวยใสสมวัยทีน

Posted 13/12/2014 by siamdara

 

เรียกว่าเป็นน้องใหม่ช่อง 7 สี ที่กำลังมาแรงสำหรับ ฮาน่า ลีวิส “เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2010” สาวน้อยมากความสามารถที่เก่งทั้งเรื่องแสดงและร้องเพลง โดยล่าสุดใน “เอเยนต์ ปาร์ตี้เยียร์ 2015” ของบริษัทสยามสปอร์ตฯ ดาราสาวได้โชว์ลีลาร้องเล่นเต้นอย่างน่ารักน่าชัง จนหลายคนไม่สามารถเบนสายตาไปทางอื่นได้เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มิ้นต์'' ตีมึนแม่โพสต์ มึ_ติ่งงิ้ว! แขวะ FC ''หมาก''
    กลับมาเป็นประเด็นร้อนฉ่าอีกครั้งสำหรับคู่เกาเหลาแห่งปี ระหว่างพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับ และคุณแม่ของ นางเอกสาว "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง สืบเนื่องมาจาก มีผู้ที่ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า @damrong888 เข้ามาโพสต์ข้อความคอมเม้นท์ด่าหยาบคายในรูปภาพของ หนุ่มหมาก จนทำให้แฟนคลับเข้าไปโพสต์ตอบโต้ แต่กลับมีผู้ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า @maysayaa เป็นผู้เข้ามาตอบกลับแฟนคลับคนดังกล่าวว่า "มึ-นี่ติ่งงิ้ว" ซึ่งอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า @maysayaa เป็นชื่อเดียวกับอินสตาแกรมของคุณ"แม่เมย์" ของนางเอกสาว มิ้นต์ เรื่องภาพปีนต้นงิ้ว
  • "อ้อม-มิเกล" เซ็กซี่ริมสระ ด้วยลีลาสุดสยิวกิ้ว
    สองสาวสุดฮอตผิวสีน้ำผึ้ง "มิเกล" จิรัชฌา นวมเจริญ และ "อ้อม" สิริชฎา หอมสุนทร ที่พกความเซ็กซี่มาแบบล้นทะลัก
  • "โบวี่ อัฐมา" กลับมาอวดความเย้ายวนแบบจัดเต็ม!
    "โบวี่ อัฐมา" สาวสวย รวยเสน่ห์ สุดฮอต เธอกลับมาพร้อมกับความเซ็กซี่เต็มพิกัด ให้เราได้สัมผัสกันมากขึ้นกว่าในครั้งก่อนๆ
  • ''ศศิ''วางบึ้ม!!รับเสี่ย''ณวัฒน์''ไม่ปลื้มจริง
    เม้าท์กันให้แซ่ดดดด อีกแล้วว่าเกิดเหตุเลือกที่รักมักที่ชังในวงการนางงาม เมื่อผู้จัดการประกวดขาอ่อนตัวพ่อบอส"ณวัฒน์" อิศรไกรศีลไม่ปลื้มนางงามเต้าโต"ศศิ" สินทวี ประกอบกับ"ณวัฒน์"เองแสดงออกว่าปลื้ม 2 นางงาม (เฟิร์ส -ภัทราพร หวังและปลา-ปรภัสสร ดิศย์ดำรง) ที่เพิ่งไปคว้ารางวัลใกญ่กลับมาออกนอกหน้าเลยทำให้น้ำหนักของข่าวเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเมื่อไปถาม"ศศิ" สาวมั่นก็วาวบึ้ม!!เอ๊ย ชี้แจงตามนี้##

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »