ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอ็มม่า วัตสัน''โสดส่งท้ายปี!

''เอ็มม่า วัตสัน''โสดส่งท้ายปี!

Posted 14/12/2014 by siamdara


ชีวิตรักวัยทีนไม่ค่อยยั่งยืน ! เอ็มม่า วัตสัน นางเอกสาวดาวรุ่ง กลายเป็นสาวโสดอีกครั้ง เพราะตอนนี้เธอตัดสินใจที่จะจบชีวิตรักกับ แม็ทธิว แจนนี่ย์ แฟนหนุ่ม เรียบร้อยแล้ว โดยแว่วๆ มาว่าจะเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่เป็นการแยกทางที่ดีเพราะทั้งสองคนยังคงมีความเป็นเพื่อนให้แก่กัน


นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง "Noah" กับนักศึกษาหนุ่มจากมหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด วัย 22 ปี เพิ่งจะคบหาดูใจกันได้ประมาณ 1 ปี แต่ดูเหมือนว่าความรักของพวกเขามาถึงทางตันแล้ว เนื่องจากฝ่ายหญิงมีงานที่ยุ่งมากๆ จึงเป็นเหตุให้ทั้งสองคนต้องลดสถานะเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น


แน่นอนว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่การป้องปากแฉจากบรรดาแมงเม้าท์ทั้งหลาย เพราะโฆษกประจำตัวของ เอ็มม่า ยืนยันกับ "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์ดังในเมืองผู้ดีว่า ทั้งสองคนแยกทางกันด้วยดี และมีความเป็นเพื่อนให้กันและกัน


ขณะเดียวกันแหล่งวงในยืนยันอีกเสียงกับ "อัส" นิตยสารดังเมืองมะกัน ว่าการแยกทางกันเป็นความพร้อมใจทั้งสองฝ่าย หลังจากที่พวกเขาเปิดตัวความโรแมนติกที่แสนหวานฉ่ำตอนที่ไปเที่ยวในทะเลคาริบเบี้ยน "นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองคน"


สำหรับช่วงเวลาที่แยกกันยังไม่มีการเปิดเผย บางสื่ออ้างว่าพวกเขาเลิกกันเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่สำหรับเหตุผลที่เลิกเป็นเพราะงานที่รัดตัวของ วัตสัน โดยแหล่งข่าววงในคนเดิม เผยต่อไปว่า "เธอต้องก้าวเดินต่อไป และตอนนี้ก็มีงานยุ่งมากๆ รวมทั้งเธอยังช่วยงานของมูลนิธิที่จัดตั้งขึ้นมาด้วย"


นอกจากนี้ บรรดาแฟนคลับของ วัตสัน กับ แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่มแห่งวง One Direction บอยแบนด์สุดฮอต ต่างกระหน่ำเชียร์ให้ทั้งคู่เดตกันอีกด้วย หลังจากในงาน British Fashion Awards 2014 เมื่อช่วงต้นเดือนธ.ค.นี้ ทั้งคู่ได้รับรางวัล และบนเวที "หนุ่มแฮร์รี่" หยอดคำชมให้กับโครงการ "ฮีฟอร์ชี" (HeforShe) ของเธอว่าเจ๋งสุดๆ จนทำให้ "สาวเอ็มม่า" ปลื้มไม่น้อย


อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้คงเป็นแค่แรงเชียร์จากแฟนคลับเท่านั้น เพราะแหล่งข่าววงในคนเดิม ยืนยันว่า ดาราสาวเจ้าของบท "เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์" ในหนังเรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์"  ไม่เคยคิดปลูกต้นรักกับ สไตล์ส เลย "เธอไม่มีแผนที่จะเดทกับ แฮร์รี่ สไตล์ส แม้ว่าเขาจะทำในสิ่งที่ดีๆ ตอนที่เธอขึ้นรับรางวัลก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจ่มจริงแม่คุณเอ๊ย! ''4 สาว จี-ช็อค ฮอต เกิร์ล 2014''
    ในงานแข่งขัน KING’S CUP JET SKI WORLD CUP 2014, THAILAND ณ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ที่ผ่านมานั้น เรียกได้ว่าสุดเข้มข้น ตื่นเต้น และเร้าใจคนดูแบบสุดๆ นอกจากจะสนุกสนานกับความมันส์ของการแข่งขันเจ็ตสกีแล้ว ยังมี 4 สาว G-Shock Hot Girl 2014 นำทีมโดย ปุ้ย-อารยา เพ็ชรศิริ, อ้อม-วิไลวรรณ แซ่ตั้ง, กิ๊ฟ-กชกร สีแสน และ แจ๊ส-พิชญาณี ศรีประจันทร์ ที่มาสร้างสีสันและสร้างกำลังใจให้กับนักแข่งและคนดูในสนามเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกับเสียงปรบมือ และเสียงฮือฮา อุณหภูมิแดดที่ว่าร้อนยังสู้ความเซ็กซี่ของพวกเธอไม่ได้เลย
  • อวดอึ๋มทิ่มตา! ''โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์''
    นอกจากเป็นนักร้องเสียงดี ลีลาการแสดงด้านหน้าเวทีจัดจ้านแล้ว “โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์” กัลยานัฎศนา แก่นแก้วจากค่าย “ท็อปไลน์ มิวสิค” ยังมีความอึ๋มของหน้าอกหน้าใจเป็นทีเด็ด ในขณะเดียวกันความขาว สวย เซ็กซี่ ที่มีก็แทบไม่เป็นรองดาราซุป’ตาร์แถวหน้า จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเวลาที่นางไปขึ้นคอนเสิร์ตหน้าเวที จึงมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไปปูเสื่อรอชมกันแบบริงไซด์เพียบ
  • เส้นทางรัก''ไผ่-น้ำตาล''ถือว่าฟิน..ลุ้นข่าวดีก็ยังไหวนะ
    ความสัมพันธ์ยังเรื่อยๆไม่เร่ง สำหรับ"ไผ่"พาทิศ พิสิฐกุลกับสาว"น้ำตาล"พิจิกลักขณา วงศารัตนศิลป์ ที่ล่าสุดไผ่อัพเดตความสัมพันธ์ให้ฟังว่า...
  • เวรี่ฮอตฉ่า''ซาร่า''ปลื้มมมมก้าวเล่นหนังบู๊คู่ซุปตาร์ฮอลีวู้ด
    ทำเอา"ซาร่า" มาลากุล เลน เผยความรู้สึกกับสยามดาราข้ามทวีปมาเลยว่าตนดีใจและเป็นปลื้มสุดๆที่ได้เล่นหนังบู๊" คิกซ์บ็อกเซอร์"ถือว่าเป็นการก้าวอีกสเต็ปหนึ่งของการทำงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »