ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลจัดให้!ตั้งจอยักษ์หน้าราชมังฯรับแฟนบอลไทย

ส.บอลจัดให้!ตั้งจอยักษ์หน้าราชมังฯรับแฟนบอลไทย

Posted 14/12/2014 by siamsport

 

แฟนบอลที่พลาดตั๋วเข้าชมอย่าเสียใจ !!! "บังยี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทย เผยว่า เตรียมที่จะตั้งโปรเจ็กส์เตอร์จอยักษ์บริเวณ หน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อรองรับแฟนบอล ในนัดชิงชนะเลิศ กับ มาเลย์เซีย

"บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯเตรียมแผนรับมือแฟนทะลักราชมังคลากีฬาสถานด้วยโปรเจ็กส์เตอร์จอยักษ์หน้าสนามเช่นเดิม

"มาถึงตอนนี้ต้องยอมรับว่าฟุตบอลไทยกำลังฟีเวอร์ ดังนั้นแนวทางในการรับมือกับแฟนบอลที่คาดว่าน่าจะมากกว่านัดที่เราเจอกับฟิลิปปินส์  ก็คือจัดโปรเจ็กส์เตอร์จอยักษ์บริเวณ หน้าสนามราชมังคลากีฬาสถานเหมือนเช่นเดิม คิดว่าน่าจะเป็นวิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ดีที่สุด อย่างน้อยๆแฟนบอลเข้าสนามไม่ได้แต่ก็ได้ซึมซับกับบรรยากาศในเกมดังกล่าว"

                                              

หารือเจ้าภาพอำนวยความสะดวกแฟนบอลไทย

นอกจากนั้น ประมุขลูกหนังไทยยังเปิดเผยอีกว่า ตัวเองพร้อมหารือเจ้าภาพมาเลเซีย  ให้ ดูแลเรื่องความปลอดภัยให้กับแฟนบอลชาวไทยที่จะเดินทางไปเชียร์รอบชิงชนะเลิศนัดสอง ให้ดีที่สุดหวั่นเกิดเหตุการณ์เหมือนกับแฟนบอลชาวเวียดนาม

"เรื่องนี้เราก็ไม่นิ่งดูดายอยู่แล้ว ในการเดินทางไปประชุมกับ เอเอฟเอฟ ผมจะหยิบเอาเรื่องนี้ไปหารือกับทางเจ้าภาพว่าให้อำนวยความสะดวกกับแฟนบอลคนไทย ซึ่งคาดว่าจะมีคนเดินทางไปชมเกมดังกล่าวเยอะมาก อาจจะมีปัญหากระทบประทั้งกับแฟนบอลเจ้าถิ่นที่อาจจะอินกับเกม แต่มาเลเซีย กับไทย ไม่ค่อยมีเรื่องราวเสียหายมานานคิดว่าไม่น่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นแน่ แต่ทั้งนี้ก็ต้องมีการป้องกันเอาไว้ก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือปราบเสือเหลือง!ซิโก้ยันไม่แพ้มาเลย์ตั้งแต่เป็นนักเตะ
    เสือเหลืองมีหนาว !!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ มั่นใจสุดๆ นัดที่จะเจอ มาเลเซีย เพราะว่าตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะกี่ครั้งๆ ก็ไม่เคยแพ้ จนมาถึงปัจจุบันที่ตนผันตัวเป็นโค้ช โดยตนหวังที่จะรักษาสถิตินี้ให้ได้ตลอดไป ด้านความพร้อมนักเตะได้สั่งแข้งไทยซ้อม2 มื้อ เช้า-เย็นเน้นซ้อมเกมรุกหวังล่าหัว"เสือร้ายมาลายู" ส่วนกรณีที่ มาเลเซีย จะเปลี่ยนรังเหย้าใช้ บูกิตจารีล ที่มีความจุนับแสนนั้น ตนไม่รู้สึกหวั่นใจแต่อย่างไร ส่วนเรื่องที่นักเตะชุดนี้มีแฟนคลับสาวๆ มาตามกรี๊ดเยอะ ตนได้กำชับลูกทีมแล้ว
  • มาแล้ว!เชียงรายเตรียมเปิดตัวเรนาตินโญรายแรก
    อดีตดาวยิงของคาวาซากิ ฟรอนตาเล เตรียมเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของกว่างโซ้งมหาภัยหลังจาก ประธานสโมสรเผยภาพที่เขาเดินทางถึงไทยแล้ว
  • บอลไทยฟีเวอร์!แฟนนับพันแห่ชมแข้งช้างศึกซ้อม
    ปรากฏการณ์ใหม่แฟนบอลคลั่งเพียงแค่ทีมชาติไทยซ้อมที่สนาม กกท.1 มีแฟนบอลแห่เข้าไปชมหลักพัน อีกทั้งหลังจบเกม นักเตะซูเปอร์สตาร์ อย่าง ชาริล ชัปปุยส์, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ รวมถึง ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ถูกแฟนบอลรุมขอลายเซ็นและถ่ายรูปแถวยาวเหยียด
  • เข้ม!กระทรวงกีฬามาเลย์เสริมกำลังกันฮุลิแกนป่วนนัดชิงช้างศึก
    กระทรวงกีฬาเสือเหลืองเตรียมเพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัย เพื่อป้องกันเหตุความวุ่นวายในเกมเปิดบ้านรับมือช้างศึกในเกมเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »