ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!คล็อปป์เต็งคุมหงส์หากบีร็อดโดนเด้ง

ลือ!คล็อปป์เต็งคุมหงส์หากบีร็อดโดนเด้ง

Posted 15/12/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเต็งที่จะเข้าคุม ลิเวอร์พูล หาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถูกปลด หลังนำทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยับเยิน เมื่อวันอาทิตย์

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หากยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ตัดสินใจส่งปลดกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ หลังจากที่นำต้นสังกัดทำผลงานสุดย่ำแย่แพ้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ในเกมแดงเดือด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

คล็อปป์ กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เช่นกัน เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ มีผลงานที่ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเพิ่งแพ้ต่อ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ส่งผลให้ทีมหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นอีกครั้ง ถึงแม้ว่าพวกเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

ขณะที่ ร็อดเจอร์ส ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากการนำ ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 2 ในลีก แต่ "หงส์แดง" กลับโชว์ฟอร์มย่ำแย่ในซีซั่นนี้ หลังจากที่ขาย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ไปให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ถึงแม้มีรายงานว่าผู้บริหารหลายคนของ ลิเวอร์พูล ยังคงให้การสนับสนุน ร็อดเจอร์ส อยู่ แต่ขณะเดียวกันก็มีการมองหาผู้ที่จะมาทำหน้าที่แทนเขาด้วยเช่นกัน และ คล็อปป์ ก็เป็นหนึ่งในชื่อที่ถูกเอ่ยถึงอยู่เสมอ   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »