ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบนาเวนตูร่าโวมิลานฟอร์มเจ๋งหลังเชือดนาโปลี

โบนาเวนตูร่าโวมิลานฟอร์มเจ๋งหลังเชือดนาโปลี

Posted 15/12/2014 by siamsport


จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า กองกลางอิตาเลียน ของ เอซี มิลาน รับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" สุดแฮปปี้ หลังโชว์ฟอร์มแจ๋วชนะ นาโปลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผยโชคดีที่ตนยิงประตูปิดกล่องได้สำเร็จ

จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า มิดฟิลด์ เอซี  มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ นาโปลี 2-0 ที่สนามซาน ซิโร่ วันอาทิตย์ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเป็นคนทำประตูปิดกล่องให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ด้วย หลัง เฌเรมี่ เมเนซ หัวหอกชาวฝรั่งเศส ยิงขึ้นนำไปก่อน

อดีตกองกลาง อตาลันต้า กล่าวผ่าน "ไร สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี ว่า "คืนนี้เราอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเพราะ นาโปลี มีเป้าหมายคืออันดับ 3 เราต้องเล่นให้ดีและเราดีใจที่เราสามารถทำได้ มันเป็นช่วงเย็นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา"

3 แต้มเมื่อวันเสาร์ทำให้ มิลาน มี 24 คะแนนเท่ากับ นาโปลี และเป็นชัยชนะนัดที่ 6 ภายใต้การคุมทีมของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซืออิตาเลียน ด้วย โดย โบนาเวนตูร่า ที่ยิงได้ 2 ประตูจากการลงเล่นในลีก 14 นัด ระบุว่า "เราเล่นในวันนี้กับ 2 มิดฟิลด์สร้างสรรค์เกม เพราะเราต้องยับยั้งมิดฟิลด์ของ นาโปลี หลังประตูแรกเราต้องปิดเกมให้ได้และโชคดีที่เราสามารถทำได้และมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมเนซเผยอยากโชว์ฟอร์มเพื่อตอบแทนปิ๊ปโป้
    เฌเรมี่ เมเนซ ดาวยิงฟอร์มฮอต เอซี มิลาน เผยอยากโชว์ฟอร์เจ๋งเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือหนุ่มไฟแรง พร้อมรับแฮปปี้กับผลงานที่ยอดเยี่ยมของตัวเองในเกมเชือด นาโปลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปิ๊ปโป้แฮปปี้ฟอร์มมิลานเกมเชือดนาโปลี
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือหนุ่ม เอซี มิลาน ชมลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ๋วและแสดงออกถึงบุคลิกในเกมที่เชือด นาโปลี เมื่อวันเสาร์ รับแฮปปี้สุดๆ กับประตูเปิดกล่องของ เฌเรมี่ เมเนซ หัวหอกฝรั่งเศส พร้อมกระตุ้นให้ทีมทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอต่อไป
  • จาโคโม่โขกปิด!มิลานแจ่มขย่มอัซซูร่านิ่ม2-0
    จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า โหม่งประตูย้ำชัยชนะ ช่วยให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดบ้านทุบ นาโปลี แบบไม่ยากเย็น 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน ขยับมารั้งอันดับ 6 เบียด "อัซซูร่า" ที่มีแต้มเท่ากันหล่นไปอยู่ที่ 7 ในการแข่งขันกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี นัดที่ 15 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »