ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอร์เรร่า,กาบีงานเข้า!พัวพันล้มบอลเกมลาลีกา

เอร์เรร่า,กาบีงานเข้า!พัวพันล้มบอลเกมลาลีกา

Posted 16/12/2014 by siamsport

 

วงการลูกหนังกระทิงส่อเกิดเรื่องฉาวอีกครั้ง ล่าสุดสำนักงานอัยการสเปนยื่นฟ้องศาลกล่าวหาผู้เล่น เลบันเต้ รับเงินก้อนโต แกล้งแพ้ช่วย เรอัล ซาราโกซ่า รอดตกชั้นในซีซั่น 2010-11 ระบุ ฮาเวียร์ อากีร์เร่ โค้ชชาวจังโก้, อันเดร เอร์เรร่า และ กาบี ที่ต่างสังกัด ซาราโกซ่า ในเวลานั้น รวมถึงผู้เล่นของทั้งสองทีม มีส่วนพัวพันทั้งหมด

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ กุนซือทีมชาติญี่ปุ่น, อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ กาบี กัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด ถูกระบุชื่อร่วมกับบุคคลอื่นๆ อีก 38 คน เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา จากกรณีถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้มบอลในศึกลา ลีกา สเปน นัดที่ เรอัล ซาราโกซ่า ชนะ เลบันเต้ 2-1 ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2010-11

เทรนเนอร์ชาวเม็กซิโกทำหน้าที่คุมทัพ ซาราโกซ่า ขณะที่ เอร์เรร่า และ กาบี ต่างค้าแข้งอยู่กับ ซาราโกซ่า ในเวลานั้น นอกจากนี้ อากาปิโต้ อิเกลเซียส อดีตประธานสโมสร, สโมสร และผู้เล่นที่เหลือของทั้งสองทีม ต่างถูกระบุชื่อเป็นจำเลยในแมตช์ต้องสงสัยที่ ซาราโกซ่า เป็นฝ่ายชนะ เลบันเต้ ในนัดส่งท้ายซีซั่น ซึ่งส่งผลให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นไปเล่นใน เซกุนด้า เบ ในบั้นปลาย

ทั้งนี้ สำนักงานอัยการของสเปนได้ยื่นฟ้องกับศาลในเมืองบาเลนเซีย กล่าวหาผู้เล่นของ เลบันเต้ ว่ารับเงินจำนวนราว 965,000 ยูโร (ประมาณ 39.98 ล้านบาท) เพื่อยอมแพ้ในเกมดังกล่าว โดยระบุว่าเบื้องต้น ซาราโกซ่า โอนเงินผ่านธนาคารให้แก่ผู้เล่น, เจ้าหน้าที่ รวมถึง อากีร์เร่, เอร์เรร่า และ กาบี ก่อนที่พวกเขาจะถอนเงินสดออกจากบัญชีและนำไปมอบให้กับผู้เล่น เลบันเต้ ในท้ายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »