ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เก้า-สุภัสสรา’ โต้สาวแรง เปิดตัวแฟนเร็ว

‘เก้า-สุภัสสรา’ โต้สาวแรง เปิดตัวแฟนเร็ว

Posted 16/12/2014 by สยามบันเทิง


ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงและนางเอกสาวที่มาแรงแห่งปี สำหรับ “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต หรือสาวสไปรท์ สาวแรงแห่งซีรี่ส์เรื่องดังที่เป็นกระแสตลอดระยะเวลา 2 ปี ล่าสุดเธอขอเซ็กซี่เล็กๆ ขึ้นปก MiX MAGAZINE ฉบับส่งท้ายปลายปีกับ Most Famous of the year ซึ่งสาวเก้ากล่าวว่า


“ก่อนอื่นต้องขอบคุณ MiX MAGAZINE นะคะ ที่เลือกเก้ามาเป็น Most famous of the year รู้สึกดีใจมาก เพราะจริงๆ แล้วมีคนที่มีชื่อเสียงเยอะกว่าเก้ามาก แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมรับ เพราะในปีนี้มีคนพูดถึงเราค่อนข้างมาก สื่อมวลชนก็ให้ความสนใจ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะซีรี่ส์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ด้วย ทำให้คนจับตามองว่าปีนี้ สไปรท์ จะมีอะไรแซบๆ ให้ได้เห็นกัน (ยิ้ม)”


อย่างไรก็ตาม สาวเก้า กล่าวทิ้งท้ายว่า “ปีนี้เก้าถือเป็น Best of the year เหมือนกันนะ ถือได้ว่าเป็นปีที่งานเยอะ บางงานก็เจออุปสรรค เจอปัญหา มีทั้งสุข ทั้งทุกข์ มีน้ำตาปนกันไปหมด เก้าเจออุปสรรคเยอะมากในปีนี้ จนบางครั้งเรารู้สึกว่า มันเร็วไปมั้ยกับชื่อเสียง เพราะชีวิตส่วนตัวก็จะหายไปเลย ช่วงแรกๆ ที่กระแสมาเยอะมาก ทำให้ตั้งตัวไม่ติด ก็มีแย่เหมือนกันนะคะ แต่พอจัดการกับทุกอย่างได้ ทั้งเรื่องงาน การเรียน และชีวิตส่วนตัว เราก็ทำได้ดีขึ้น มันเหมือนกับว่าความผิดพลาดสอนอะไรให้เราเยอะมาก สิ่งหนึ่งที่ทำให้เก้าผ่านพ้นมาได้ ก็คือกำลังใจจากคนรอบข้าง ก็ดีใจที่ตัวเองผ่านมันมาได้ค่ะ ส่วนความรักก็แฮปปี้ดี เราดูแลกันเหมือนเดิม บางคนถามว่าเราเปิดตัวแรงเรื่องความรักไปมั้ย เก้าว่าสังคมสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว และตัวเราเองก็ทำทุกอย่างอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ อีกอย่างก็ไม่รู้จะปิดบังไปทำไมค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แน่มั่ก''เอม''รับภาพล่อนจ้อนทำสปาใช่ตน..ฮึ่ม!!ฟ้อง
    ฮือฮาในโลกโซเชียลอีกแล้วค่าเมื่อมีภาพหลุดของหญิงสาวรายหนึ่งขณะนอนเปลือยบนเตียง ซึ่งชาวเน็ตต่างวิจารณ์กันไปว่าหญิงสาวคนดังกล่าวมีใบหน้าคล้ายดาราสาว "เอม" เจษยา เวียงเกตุ
  • ''ป๋อ&เอ๋'' ล้มโครงการปั๊มลูกแฝด เหตุหวั่น ''น้องภู'' น้อยใจ
    ไปซื้อบ้านย่านรังสิต ราคาเหมาะๆ เฉียด 50 ล้าน ไว้รองรับมีลูกคนที่ 2 สำหรับ พ่อ"ป๋อ" ณัฐวุฒิ และคุณแม่"เอ๋" พรทิพย์ สะกิดใจ ที่ก่อนหน้าบอกว่า แพลนจะมีน้องฝาแฝดออกมาให้เป็นเพื่อน ลูกชายสุดรัก "น้องภูดิศ" แต่ไปๆมาๆ ทั้งพ่อป๋อ แม่เอ๋ กลับเปลี่ยนใจ ล้มโครงการปั๊มลูกแฝดซะแล้ว เหตุเพราะหวั่น น้องภูน้อยใจ แถมแอบใจหายต้นปีหน้าต้องเข้าโรงเรียนแล้ว คุยฟุ้งลูกชายจ่อถ่ายโฆษณา 2 ตัว
  • หลุดอีก อีเมล์ฉะค่ายหนังยักษ์ เจนลอว์ ได้ค่าตัวน้อยกว่าดาราชาย
    ดูท่าช่วงนี้ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Sony Pictures จะตกที่นั่งลำบากซักหน่อย เพราะมือดีที่แฮกระบบคอมพอวเตอร์เอาอีเมล์โต้ตอบของผู้บริหารค่ายกับคนอื่นๆออกมาเผยแพร่ แต่ละเรื่องก็แซ่บแสบทรวงน่าติดตามทั้งนั้น คราวนี้เป็นเรื่องของนางเอกสาวดาวรุ่งเจ้าของรางวัลออกสการ์ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ( Jennifer Lawrence) ที่่ถูกพาดพิงเนื่องจากเธอและ เอมี่ อดัมส์ (Amy Adams) ที่ต่างร่วมแสดงในภาพยนตร์ดัง American Hustle ได้รับส่วนแบ่งจากกำไรของภาพยนตร์น้อยกว่านักแสดงชายอย่าง คริสเตียน เบล (Christian Bale), แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) และ เจเรมี่ เรนเนอร์ (Jeremy Renner) โดยเจนลอว์ได้รับเพียง 5% ขณะที่เอมี่ได้ไป 7% ส่วนหนุ่มๆได้ส่วนแบ่งไปถึง 9%
  • อาเรียน่า แกรนเด ออกกฏใหม่ ไม่อยากเดินต้องให้คนอุ้ม
    เห็นทีว่า มารายห์ แครีย์ (Mariah Carey) ต้องกลับไปทบทวนการเป็นดีว่าของตัวเองซะแล้ว เพราะเจ้าหล่อนยังไม่เคยตั้งกฎบ้าบอแบบที่สาว(ว่าที่) ดีว่า(ยังไม่ทัน) ดัง อาเรียน่า แกรนเด (Ariana Grande) ทำเลยล่ะสิ มีข่าวลือแว่วๆมาว่าสาวแกรนเด ผู้สุดแสนจะเรื่องมาก ซุป'ตาร์ยังเอือม ออกกฎข้อใหม่ล่าสุดที่ฟังแล้วต้องร้องเสียงหลงกันเลย เธอบอกว่าไม่อยากเอาฝ่าเท้าอันเลอค่ามีราคาสุดๆไปเฉียดแตะลงบนพื้น พวกเหล่าบริวารของเธอต้องมาช่วยกันอุ้ม แบกร่างของเธอไป เหมือนอุ้มเด็กแบเบาะที่ยังเดินไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »