ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หลอนไม่หาย!ดอลลอฮ์หวั่นสกิลอิเนียสต้าเจป่วนเสือเหลือง

หลอนไม่หาย!ดอลลอฮ์หวั่นสกิลอิเนียสต้าเจป่วนเสือเหลือง

Posted 16/12/2014 by goal.com

 

หัวหน้าโค้ชทัพเสือเหลืองยืนยันว่าเขาต้องหยุดจอมทัพร่างจิ๋วทัพช้างศึกให้ได้ในเกมรอบชิงฯนัดแรกพร้อมหวังจะได้ผลสกอร์ที่ดีออกไปในเกมแรกเพื่อสร้างความได้เปรียบ

ดอลลอฮ์ ซัลเลห์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติ มาเลเซีย ประกาศจับตาย ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติไทยในเกมรอบชิงชนะเลิศนัดแรกที่จะเตะกันที่ราชมังคลากีฬาสถานวันพุธนี้

ทั้งคู่เคยพบกันมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่มที่สิงคโปร์ โดยเกมดังกล่าวเป็นทัพช้างศึกที่เฉือนชนะไป 3-2 และในเกมนั้นเมสซีเจ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนโค้ชของทีมเสือเหลืองยกว่าเป็นอิเนียสต้าเมืองไทย

"สภาพทีมของเราเกมนี้ถือว่าพร้อมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ มีแค่กัปตันทีม (ชุโกร อะดาน) ที่มีอาการบาดเจ็บที่หลังเล็กน้อย การเจอกับทีมชาติไทยไม่ใช่เกมที่ง่ายอย่างแน่นอน แต่แม้เราจะเคยแพ้พวกเขามา 2-3 ที่สิงคโปร์แต่เกมนี้มันจะต้องแตกต่างออกไป" ซัลเลห์ ให้สัมภาษณ์

"เกมแรกเราจะต้องพยายามทำให้ดีที่สุด ผมต้องยอมรับว่าไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่แน่นอนเราจะไม่มาตั้งรับกับพวกเขาเด็ดขาด เราจะทำเหมือนกับเกมที่ผ่านๆมา"

"ส่วนเรื่องอิเนียสต้าของไทย ในความคิดผมเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้ เราจำเป็นต้องหยุดเขาให้ได้ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราก็จะไม่โฟกัสไปที่เขาเพียงคนเดียว เราจะใช้ทีมเวิร์คของเราเพื่อนำผลสกอร์ที่ดีที่สุดกลับประเทศของเราให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องเส้นทาง ไทย - มาเลเซีย สู่นัดชิงชนะเลิศ เอเอฟเอ ซูซูกิ คัพ 2014
    อย่างที่รู้กันว่า คู่ชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ในครั้งนี้ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย ซึ่งเหมือนเป็นการรีแมตช์อีกหนึ่งครั้ง ของถ้วยรายการนี้ ในปี 1996 ที่ ''ช้างศึก'' ไทย เอาชนะ ''เสือเหลือง'' มาเลเซีย มาได้ 1-0 และคว้าแชมป์รายการนี้มาครอง ซึ่งยุคนั้น มาเลเซีย มี ดอลลาห์ ซัลเลห์ ในวัย 33 ปีอยู่ในทีม ในขณะที่ ทีมชาติไทย ก็มี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในวัย 23 กะรัต เป็นกองหน้าให้กับทีมเช่นกัน และปัจจุบันทั้งสองคนต่างผันตัวเองมาเป็นกุนซือใหญ่ของทีมชาติ
  • 4ปัจจัยที่จะทำให้ไทยชนะมาเลเซียในเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ2014
    ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เกมลูกหนังแห่งศักดิ์ศรีของชาวอาเซียน เป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญที่ทุกชาติในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต้องการอย่างมาก ที่จะก้าวไปคว้าแชมป์ฟุตบอลซูซูกิ คัพ โทรฟี่อันยิ่งใหญ่ของชาวอาเซียน
  • นกใหญ่เน้นหนึบ!ชัยนาทเปิดตัว"วัลลภ"
    ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ผู้รักษาประตูคนใหม่อีกคนต่อจาก ชนินทร์ แซ่เอียะ โดยหนนี้เซ็นเปิดตัว วัลลภ แซ่จิ๋ว จากเพื่อนตำรวจ
  • มาคัดไทยลีกด่วน! หนุ่มอ้วนพริ้วโชว์ทักษะยิงเป็นเข้าสุดเทพ
    ยิงซะขนาดนี้มาเล่นไทยลีกมั้ย! หนุ่มหุ่นสมบูรณ์โชว์ทักษะการยิงประตูสุดเทพทำเอาแฟนบอลที่ได้เห็นอึ้งไปตามๆกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »