ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้ง! มารี เบิร์นเนอร์ ความเปล่งประกายหายไปไหน

อึ้ง! มารี เบิร์นเนอร์ ความเปล่งประกายหายไปไหน

Posted 16/12/2014 by Sanook

 


ทำเอาคนที่มาร่วมงาน เปิดตัวสินค้า DEWellness ELIXIR สเปรย์น้ำค้างหนึ่งเดียวในโลก ออกอาการอึ้งไปตามๆกัน เมื่อเห็นนักแสดงสาว "มารี เบิร์นเนอร์" เพราะหลังจากที่เจ้าตัวเคยออกมายอมรับว่าไม่ได้เซ็นสัญญากับทางช่องวิกพระรามสี่แล้ว ก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเสียเท่าๆไหร่ ไม่ว่าจะเป็นทางทีวี หรืองานอีเว้นท์ทั่วไป


แต่ครั้งนี้ที่ทำเอาอึ้งกันสุดๆไม่ใช่เพราะการมาร่วมงาน แต่เป็นเพราะราศีที่ดูจะดร็อปๆลงไป ไม่เปล่งประกายความสดใสน่ารักเหมือนเมื่อก่อน บวกกับใบหน้าที่ดูค่อยข้างอิดโรย ทำให้อะไรๆก็ดูขัดตาไปหมด


งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ที่หายไปเพราะแอบไปซุ่มรับงานหนัก จนไม่มีเวลาได้พักผ่อน หรือเพราะการแต่งหน้าที่ดูจะใส๊ใสจนเกินไป เลยไม่ค่อยมีสีสันแต้มบนใบหน้า เอาเป็นว่าหลังจากนี้สาวมารีคงต้องหาเวลาดูแลตัวเอง ให้กลับมาสวยเปล่งประกายเหมือนแต่ก่อนแล้ว ใช่ไหมจ๊ะ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นิชคุณ-แบมแบม''นำทีมศิลปิน''เจวายพี''ระเบิดคอนเสิร์ตเกาหลียิ่งใหญ่ส่งท้ายปี
    ถือเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปีสำหรับคอนเสิร์ต "JYP NATION in BANGKOK 2014 " นำทีมโดย โฟร์โนล็อค ร่วมกับค่าย เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนใจดีอย่าง รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ หัวฉีด ที่ได้ร่วมสนับสนุนอังกอร์ปิดท้ายทัวร์อย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยกันที่ประเทศไทย โดยเป็นที่แรกและที่เดียวในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับโปรดักชั่นแบบจัดเต็ม!! และเป็นครั้งแรกกับการรวมศิลปินค่าย JYP มากที่สุดร่วม 30 ชีวิต มารวมตัวกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในประเทศไทย
  • ‘คริส’ ออกอาการ โคตรเซ็ง เจอถามถึง‘เซนต์’บ่อย
    สำหรับนางเอกหน้าหมวย คริส หอวัง ที่เพิ่งควงเพื่อนสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง มาไม่กี่วัน ล่าสุดก็เจอกระแสข่าวว่า แฟนหนุ่มอย่าง ไฮโซ “เซนต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ เป็นพ่อบุญทุ่ม ออกเงินให้สาวคริสไปทริปฮ่องกงทริปนี้อีกด้วย และรวมถึงกระแสเม้าท์เปรียบเทียบระหว่าง 2 พี่น้องไฮโซ เซนต์-ธราภุช และ ฮิม-อิสริยะ ว่าเป็นพ่อบุญทุ่มต่างกัน เพราะดูเหมือนหนุ่มเซนต์จะเป็นเจ้าบุญทุ่มมากกว่าหนุ่มฮิมด้วย ซึ่งงานนี้สาวคริสก็ออกมาปฏิเสธทันทีว่า ตัวเองก็ทำงานและไม่เคยขอตังค์ใครใช้ด้วย สาวคริส กล่าวว่า
  • ‘มด’ โฉมใหม่ จัดเต็ม โชว์เต้าล้น!
    หลังสลัดคราบแบ๊วผันมารับบทร้ายแซบเว่อร์ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังในความเซ็กซี่เลยซักนิด สำหรับนางร้ายดาวรุ่ง อย่างสาว “มด” ณปภัช วัฒนกมลวุฒิ ที่หลังไปทำศัลยกรรมจมูกครั้งที่ 2 เจ้าตัวก็สวยวันสวยคืน ดูมีออร่าไร้ที่ติ ล่าสุดแอบเห็นในงานฉลองเปิดร้านใหม่ของ TOPSHOP ใน งาน “EXCLUSIVE SHOPPING PREVIEW” ที่สาวมดมาในชุดเดรสกระโปรงสีขาวสั้นเผยขาเนียน โชว์เนินอกเบาๆ กระชากเรตติ้งในงานสุดๆ ทำเอาดาราสาวที่ถูกเชิญมาร่วมงานต้องชิดซ้ายชิดขวาเพราะสาวมดจัดเต็มแซงทางโค้งเลยจ้า
  • ‘หยาดทิพย์’ ยิ้มรับรางวัล เซ็กซี่ตลอดกาล
    ความเซ็กซี่ไม่เคยเป็นรองใคร สำหรับนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ปีนี้เผยความเซ็กซี่ส่งท้ายปลายปีให้กับนิตยสาร FHM แถมยังได้รับรางวัล เซ็กซี่ตลอดกาล ของ สยามบันเทิง อีกด้วย ที่เจ้าของรางวัลนี้ในปีที่ผ่านมาคือซุปตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ โดยงานนี้ สาวหยาด ก็ออกปากเปิดใจว่าดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »