ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มด’ โฉมใหม่ จัดเต็ม โชว์เต้าล้น!

‘มด’ โฉมใหม่ จัดเต็ม โชว์เต้าล้น!

Posted 16/12/2014 by สยามบันเทิง


หลังสลัดคราบแบ๊วผันมารับบทร้ายแซบเว่อร์ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังในความเซ็กซี่เลยซักนิด สำหรับนางร้ายดาวรุ่ง อย่างสาว “มด” ณปภัช วัฒนกมลวุฒิ ที่หลังไปทำศัลยกรรมจมูกครั้งที่ 2 เจ้าตัวก็สวยวันสวยคืน ดูมีออร่าไร้ที่ติ ล่าสุดแอบเห็นในงานฉลองเปิดร้านใหม่ของ TOPSHOP ใน งาน “EXCLUSIVE SHOPPING PREVIEW” ที่สาวมดมาในชุดเดรสกระโปรงสีขาวสั้นเผยขาเนียน โชว์เนินอกเบาๆ กระชากเรตติ้งในงานสุดๆ ทำเอาดาราสาวที่ถูกเชิญมาร่วมงานต้องชิดซ้ายชิดขวาเพราะสาวมดจัดเต็มแซงทางโค้งเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หยาดทิพย์’ ยิ้มรับรางวัล เซ็กซี่ตลอดกาล
    ความเซ็กซี่ไม่เคยเป็นรองใคร สำหรับนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ปีนี้เผยความเซ็กซี่ส่งท้ายปลายปีให้กับนิตยสาร FHM แถมยังได้รับรางวัล เซ็กซี่ตลอดกาล ของ สยามบันเทิง อีกด้วย ที่เจ้าของรางวัลนี้ในปีที่ผ่านมาคือซุปตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ โดยงานนี้ สาวหยาด ก็ออกปากเปิดใจว่าดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้
  • ‘เก้า-สุภัสสรา’ โต้สาวแรง เปิดตัวแฟนเร็ว
    ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงและนางเอกสาวที่มาแรงแห่งปี สำหรับ “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต หรือสาวสไปรท์ สาวแรงแห่งซีรี่ส์เรื่องดังที่เป็นกระแสตลอดระยะเวลา 2 ปี ล่าสุดเธอขอเซ็กซี่เล็กๆ ขึ้นปก MiX MAGAZINE ฉบับส่งท้ายปลายปีกับ Most Famous of the year ซึ่งสาวเก้ากล่าวว่า
  • แน่มั่ก''เอม''รับภาพล่อนจ้อนทำสปาใช่ตน..ฮึ่ม!!ฟ้อง
    ฮือฮาในโลกโซเชียลอีกแล้วค่าเมื่อมีภาพหลุดของหญิงสาวรายหนึ่งขณะนอนเปลือยบนเตียง ซึ่งชาวเน็ตต่างวิจารณ์กันไปว่าหญิงสาวคนดังกล่าวมีใบหน้าคล้ายดาราสาว "เอม" เจษยา เวียงเกตุ
  • ''ป๋อ&เอ๋'' ล้มโครงการปั๊มลูกแฝด เหตุหวั่น ''น้องภู'' น้อยใจ
    ไปซื้อบ้านย่านรังสิต ราคาเหมาะๆ เฉียด 50 ล้าน ไว้รองรับมีลูกคนที่ 2 สำหรับ พ่อ"ป๋อ" ณัฐวุฒิ และคุณแม่"เอ๋" พรทิพย์ สะกิดใจ ที่ก่อนหน้าบอกว่า แพลนจะมีน้องฝาแฝดออกมาให้เป็นเพื่อน ลูกชายสุดรัก "น้องภูดิศ" แต่ไปๆมาๆ ทั้งพ่อป๋อ แม่เอ๋ กลับเปลี่ยนใจ ล้มโครงการปั๊มลูกแฝดซะแล้ว เหตุเพราะหวั่น น้องภูน้อยใจ แถมแอบใจหายต้นปีหน้าต้องเข้าโรงเรียนแล้ว คุยฟุ้งลูกชายจ่อถ่ายโฆษณา 2 ตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »