ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิ้ล ไอริณ ปัดมโนเรื่องแฟนฝรั่งเศส โวมีตัวตนจริง

เปิ้ล ไอริณ ปัดมโนเรื่องแฟนฝรั่งเศส โวมีตัวตนจริง

Posted 17/12/2014 by Sanook


เปิ้ล ไอริณ ปัดมโนเรื่องแฟนหนุ่มฝรั่งเศส โวฝ่าย ช. มีตัวตนจริง เผยเตรียมบินหาวันที่ 2 ม.ค. แย้มพาสวีตที่เกาะตาชัย ไม่สนคนจับผิดเรื่องผู้ชาย


ถามถึงเอ็มวีก่อนเลย กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง "ดีใจมากเลย ปล่อยไปอาทิตย์นึง ปรากฏว่ายอดวิวแสนกว่าแล้ว แล้วคอนเสิร์ตตอนปีใหม่ก็มีเช้ามา 7-8 คอนเสิร์ตแล้ว เอาเป็นว่าปีใหม่วันเดียวเปิ้ลได้ทุนคืนหมดเลยที่ทำเอ็มวีทั้งหมด เพราะฉะนั้นหายเหนื่อยค่ะ หลาย ๆ คนก็อยากจะดูเรา แฮปปี้ที่สุดแล้วตอนนี้"


แล้วเรื่องความรักล่ะ เห็นว่าเราอุปโลกน์ผู้ชายคนนั้นขึ้นมา "มีจริงค่ะ เมื่อกี้ก็ให้ดูรูปแล้วว่าเขาส่งตั๋วเครื่องบินมา ประมาณบ่ายโมงครึ่งของวันที่ 2 มกราคม เขาก็กลับมาแล้ว จะไปดักดูก็ได้ เปิ้ลว่าคงผิดปกติแล้วล่ะค่ะ ถ้ามีใครมานั่งมโนว่าฉันมีแฟน แล้วจะมีลงรูปคู่ให้ได้เห็นไหม แน่นอนค่ะ สื่อก็เหมือนครอบครัวเปิ้ล เราก็เปิดตัวไปแล้ว ถ้าเขามาเปิ้ลก็ต้องให้ทุกคนเห็นอยู่แล้วค่ะ ก็เล็ง ๆ ไว้ว่าอยากไปเกาะตาชัย เพราะเกาะนี้ค่อนข้างจะโรแมนติกเนอะ


อย่างที่คนหาว่าเรามโนเพราะว่าคำสัมภาษณ์ 2 ครั้งเราไม่เหมือนกัน หรอคะ จริง ๆ ไม่มีอะไรนะคะ เปิ้ลให้ดูแมสเซสได้ มะกี้เขาเองก็โทรมา แต่บางทีคำพูดเราอาจจะพูดเคลื่อนไปนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ว่าความสัมพันธ์อย่างที่บอกก็รู้จักกันมาเกือบปีนึง ซีเรียสไหม ไม่ซีเรียสแต่ว่าตลกดี ไม่มีใครหรอกค่ะที่ภาพลักษณ์เซ็กซี่แล้วยังต้องมานั่งสร้างกระแสว่ามีแฟน เปิ้ลเป็นคนตรง ๆ แล้วเราก็มองว่ามันเป็นเรื่องแปลกมากถ้าอยู่ ๆ คนจะมโนขึ้น คงเป็นคนผิดปกติคนนึงอ่ะค่ะ


แล้วเขาเปรย ๆ เรื่องแต่งงานมาแล้ว เราตกลงไหม เปิ้ลไม่ตอบเลยค่ะ เพราะว่าเปิ้ลเป็นคนที่ค่อนข้างหวงชีวิตโสดพอสมควร และก็คิดว่าเรายังต้องทำอะไรอีกเยอะ การแต่งงานไม่ใช่เรื่องสำคัญของชีวิตเปิ้ลตอนนี้ค่ะ แล้วคิดว่าเขาจะเสียใจไหม เปิ้ลว่าผู้ชายบางคนอาจจะคิดว่าเวลาเขาเอ่ยปากขอเนี่ย ผู้หญิงจะดีใจจนตัวสั่น เปิ้ลว่าเปิ้ลนิ่ง ๆ ไว้ดีกว่า รอให้ขอมาอีกซัก 2 ครั้งแต่งเลยค่ะ รับรองว่ามาแน่ ท้าให้ไปตั้งกล้องที่สุวรรณภูมิเลย เขามาบ่ายโมงครึ่งค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เจมี่ บูเฮอร์’โชว์พลัง อวดเสียงและลีลา
    ไม่ยอมน้อยหน้านักร้องสาวชาวเมียนมาร์ เอียนชิต ที่หลายคนขนานนามให้เธอว่าเป็น ทาทา ยัง แห่งเมียนมาร์ นักแสดงสาว เจมี่ บูเฮอร์ สาวเซ็กซี่ที่ถูกจับตาเวลาแต่งตัวออกงานของไทย ที่งานนี้เธอก็ขอจัดหนักจัดเต็มโชว์ร้องเพลงในชุดเดรสสั้นรัดรูปสีขาวสุดเซ็กซี่ ไม่แพ้ในการออกงานหรือโชว์ตัวในงานเล็กงานใหญ่ที่ผ่านมา
  • ‘ใบเตย’โปรยเสน่ห์ หนุ่มข้าราชการตามจีบ
    มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่า นักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม มีหนุ่มใหม่ เป็นข้าราชการชั้นสูงมาตามขายขนมจีบ รวมทั้งประจวบกับที่ ดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แฟนหนุ่มของนักร้องสาวนั้นโพสต์เพลงเศร้าอย่าง “ซ้ำเติม” ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ที่มีเนื้อร้องว่า “ขอบคุณที่ซ้ำเติม จุดเดิมที่เคยเจ็บ เจ็บแบบเดิมที่เคยเจอมาก่อน” ทำให้หลายคนจับตามองถึงกระแสข่าวลือและมีคอมเม้นท์ ให้กำลังใจ ดีเจ.แมน เป็นระยะๆ
  • รู้ยัง??''กุ๊บกิ๊บ''ใส่ชุดนี้ทำสปา..
    ใครจะนุ่งห่มห่มฟ้าทำสปา แต่สาว"กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นางบอกขอใส่บ้าง ไรบ้าง ผ่าง!! ก็เลยออกมาสยิวปุ่ม เอ๊ย! สยิวกิ้วอย่างที่เห็นนี่ละค่าาาาขุ่นขาาาา
  • แพลมเวดดิ้ง''บุ๋ม-เอก''หวานแสบไส้จนมดเซโรงัง!!
    แต่งงานครั้งที่สอง"บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดีทุ่มจัดหนัก บังคับเอ๊ย! ควงแฟนเด็กเ รนเน่อร์"เอก" นิลเศรษฐี พลีกระดูกโพสท่าถ่ายพรีเวดดิ้งว้าน หวาน จนมดเห็นแว้ววววเซโรงัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »