ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ใบเตย’โปรยเสน่ห์ หนุ่มข้าราชการตามจีบ

‘ใบเตย’โปรยเสน่ห์ หนุ่มข้าราชการตามจีบ

Posted 17/12/2014 by สยามบันเทิง


มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่า นักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม มีหนุ่มใหม่ เป็นข้าราชการชั้นสูงมาตามขายขนมจีบ รวมทั้งประจวบกับที่ ดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แฟนหนุ่มของนักร้องสาวนั้นโพสต์เพลงเศร้าอย่าง “ซ้ำเติม” ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ที่มีเนื้อร้องว่า “ขอบคุณที่ซ้ำเติม จุดเดิมที่เคยเจ็บ เจ็บแบบเดิมที่เคยเจอมาก่อน” ทำให้หลายคนจับตามองถึงกระแสข่าวลือและมีคอมเม้นท์ ให้กำลังใจ ดีเจ.แมน เป็นระยะๆ


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ในงานฉลองครบรอบ 8 ปี Superstar College of Asia ณ Superstar College of Asia ซ.ทองหล่อ 20 วันก่อน ซึ่งนักร้องสาวเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในชุดสายเดี่ยวสีเขียวมรกต โชว์อกอึ๋ม งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทันทีถึงเรื่องดีเจ.แมนโพสต์เพลงอกหัก โดยสาวใบเตยชี้แจงว่า แฟนหนุ่มของตนโพสต์เพลงอกหักเป็น
เรื่องปกติอยู่แล้ว โดยตัวเธอแบ่งรับแบ่งสู้ มีหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบ แต่เป็นแค่แฟนเพลงเท่านั้น


“พี่แมนชอบขึ้นเพลงให้เหมือนว่าเราเลิกกันค่ะ เหมือนอกหักตลอดเวลา (ใบเตยมีกิ๊ก) ไม่ได้มีกิ๊กอะไรเลยค่ะ ธรรมดา เค้าหวงๆ ธรรมดา ช่วงหลังคือใบเตยทำงานเยอะ ก็ไม่ค่อยได้เจอ พอรู้ว่ามีคนเข้ามาหาเราเค้าก็จะรู้สึก หนูก็ไม่รู้ว่าหนูมีอะไรพิรุธให้พี่เค้าสงสัยนะ (หัวเราะ) หนูก็พูดไปตามความจริงค่ะ ไม่มีอะไร คือใบเตยไปร้องเพลง มีเพื่อนส่งวิดีโอไปให้พี่แมนดูว่าใบ
เตยอยู่ร้านนี้ เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า”


ด้านผู้สื่อข่าวได้ถามต่อทันทีว่า หนุ่มปริศนา ที่เข้ามาขายขนมจีบเป็นใคร นักร้องสาวแจงต่อว่า


“เป็นข้าราชการระดับสูง (เค้าจีบยังไง) ปลื้มๆ ค่ะ ชื่นชอบ เค้ามาเจอใบเตยตามงานค่ะ เหมือนทีมงานต่อทีมงานเค้าก็บอกมาอีกทีนึง แล้วตัวพี่คนนี้เค้าจบจากเมืองนอกค่ะ เค้าเลยไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับเราเลย เค้าไม่รู้ว่าเรามีเจ้าของอยู่แล้ว (สวยเลย) นี่หลายปีมากแล้วนะ ที่ไม่ได้มีแบบอะไรอย่างนี้ (ยิ้ม) (ค่อนข้างสูงวัย) ก็เยอะค่ะ โตกว่าพี่แมนอีก ถามว่าหนูอธิบายให้พี่แมนฟังนานมั้ย ไม่นานนะคะ เค้าโอเค”


ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ภายหลังจากที่รู้ว่ามีหนุ่มมาจีบแฟนตัวเอง ดีเจ.แมน ว่าอย่างไรบ้าง งานนี้ใบเตยเสริมว่า


“ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ค่ะ เพราะถ้าเป็นเรื่องที่ร้ายแรงจริงแกก็คงจะพร้อมยิง (หัวเราะ)”


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าง้อแฟนหนุ่มนานมั้ยถึงยอมฟัง งานนี้ใบเตยแจงต่อว่า


“พี่เค้าไม่ได้มาขอไลน์หรือเบอร์โทรหรืออะไร มีทีมงานที่เค้าก็บอกว่าเรื่องราวเป็นยังไง เค้าไม่รู้เลยว่าเราคือใคร หรืออะไรยังไง เอาจริงๆ ก็เคยเจอกัน เป็นงานผู้ใหญ่ที่เค้าเพิ่งเรียนจบมาค่ะ (ข่าวกลายเป็นว่าเรามีกิ๊ก) ไม่มีค่ะ มีไม่ได้หรอก ขยับยาก ด้วยความที่เป็นใบเตยอะ คงยากค่ะ (ตอนที่เค้าเข้ามารู้สึกยังไงบ้าง หนุ่มอิมพอร์ต) ก็พี่คนนึงค่ะ เรารู้แค่เค้าชื่นชอบและไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเราเลย ไม่มีหวั่นไหว”


อย่างไรก็ตาม เลยคาดว่าทริปญี่ปุ่นวันที่ 20 ธันวาคมนี้ เป็นการง้อกลายๆ ของนักร้องสาวที่มอบให้กับแฟนหนุ่ม ซึ่งใบเตยเผยว่า “ง้อไม่นานค่ะ ทริปญี่ปุ่น ก็จองไว้นานมากแล้วค่ะ ไม่ใช่ทริปญี่ปุ่นมาง้ออะไรกันค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม หัวเราะรื่น บอกจริงค่ะ หนูเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี
    ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มรับ ถูกมองเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี ยินดี เพจแอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม โดนปิดไปแล้ว
  • ‘ใบเตย’เสียงานเป็นล้าน เพื่อแบรนด์เนมที่รัก
    ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน เมินคนมองแต่งตัวแบรนด์ดังเลียนแบบนางเอกฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ชี้เสื้อผ้าทุกแบรนด์ไม่ได้ผลิตมาให้แค่ศิลปินดาราใส่แค่นั้น แต่ขายทั่วประเทศกับคนที่มีกำลังซื้อ พร้อมเผยรสนิยมส่วนตัวเป็นสาวกแบรนด์ TOP SHOP ที่มีบัตรเมมเบอร์วงเงิน 7 หลัก อีกทั้งตลอด 2 ปี ที่เป็นเมมเบอร์ยอดเงินที่จ่ายสามารถซื้อบ้านได้เลยทีเดียว เพราะแค่วันที่มาร่วมฉลองครบรอบเปิดร้าน TOP SHOP ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ช็อปไปเป็นเป็นแสนแค่เวลาไม่กี่ชั่วโมง จน ณ ตอนนี้กลายเป็นลูกค้านัมเบอร์วันไปแล้ว
  • แอนตี้ถล่ม!!! ‘ใบเตย’เทียบชั้น ใส่ชุดเหมือน‘ปู’
    ถูกตั้งฉายาว่า อาชญากรแฟชั่น สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม จากกลุ่มแอนตี้ ล่าสุดสาวใบเตยโพสต์ภาพสวมชุดสีขาวเปิดไหล่ ยาวกรุยกรายถึงพื้น ควงคู่แฟนหนุ่มดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา มาเดินซื้อของด้วยกัน ที่ห้างสรรพสินค้าย่านปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
  • โพสต์เมื่อ : 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:44:35
    ใบเตย อาร์สยาม โดนเพจแอนตี้แฉภาพสวมกางเกงสีดำฟิตแน่นจนแก้มก้นโผล่ออกมากลางเวทีคอนเสิร์ต โดนชาวเน็ตจวกยับแต่งตัวไม่สมกับการเป็นศิลปิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »