ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมสซี่เจไม่หวั่นแฟนมาเลย์เรือนแสน!ขอนำแชมป์กลับไทย

เมสซี่เจไม่หวั่นแฟนมาเลย์เรือนแสน!ขอนำแชมป์กลับไทย

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

"เมสซี่ เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวจี๊ดทีมชาติไทย ให้คำมั่นกับแฟนช้างศึก หวังเอาถ้วยแชมป์กลับแผ่นดินแม่ ไม่หวั่นแฟนเรือนแสน ทีมเสือเหลือง ที่จะเข้ามากดดันในนัดที่สอง ฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2014

"ผมไม่รู้หรอกว่าเราเป็นแชมป์หรือยังในตอนนี้ แต่สัญญาว่าจะนำถ้วยแชมป์กลับไทยให้ได้ การไปแข่งที่มาเลยเซียนัดสอง ถึงแม้เราจะเล่นท่ามกลางแฟนบอลเค้านับแสนก็ไม่หวั่น น่าจะเป็นมาเลเซียที่กดดันมากกว่าเรา ผมขอบคุณแฟนบอลไทยทุกคนที่อยู่เชียร์เราจนถึงวินาทีสุดท้าย"


แชมป์หรือยัง ผมไม่รู้.... แต่ "เมสซี่เจ" ให้คำมั่นแบบนี้ แฟนบอลไทยต้องฟัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกิตขอเก็บเกมถลกหนังเสือเหลืองไว้ในความทรงจำ
    ประกิต ดีพร้อม ปีกซ้ายตัวเก่งทีมชาติไทย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว หลังเกมการแข่งขันว่า "ดีใจที่ตัวเองลงมาแล้วแล้วสามารถช่วยทีมให้ชนะได้ ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับนักเตะไทยจนสามารถเอา ชนะมาเลเซียไปได้ในนัดแรก 2-0 วันนี้จะเป็นอีกวันที่ตัวเองจะจดจำไปอีกนานและจะไม่ลืมอย่างแน่นอน
  • ซิโก้รับผิดคาดมาเลย์บุกหนักนัดหน้าไม่หวั่นแชมป์แน่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยรับผิดคาด มาเลเซีย เปิดเกมรุกใส่หนักเชื่อนัดสองลูกทีมเล่นภายใต้ความกดดันได้ดีในเกมเยือนบู กิตจารีลที่มีแฟนบอลกว่าแสนคนมาเชียร์
  • มาเลเซียได้แต่มอง!ไทยต่อบอล27ครั้งสุดเหนือชั้น
    ชมกันชัดๆกับจังหวะต่อบอลทำชิ่งชนิดที่ต้องจดจำไปอีกนานของ "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย ในเกมที่เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นฝ่ายขย่มเอาชนะ "เสือเหลือง" มาเลเซีย ไปได้แบบตื่นเต้นเร้าใจ 2-0 ในศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ปูด!กิเลนยื่นเงินบวก2นักเตะซิวชนานันท์จากพลังเอ็ม
    เอสซีจี เมืองทอง ยื่นเงินจำนวนหนึ่งบวกด้วย 2 นักเตะล่อใจให้ โอสถสภา ปล่อย ชนานันท์ ป้อมบุปผา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »