ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีรับเกือบย้ายซบนิวยอร์คซิตี้เอฟซี

ชาบีรับเกือบย้ายซบนิวยอร์คซิตี้เอฟซี

Posted 18/12/2014 by siamsport


ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า เปิดใจตนเกือบที่จะย้ายไปเล่นกับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายเลือกอยู่กับต้นสังกัดต่อไป เพราะ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ แสดงความเชื่อมั่นในตัวของเขาเสมอ

ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องประสบการณ์สูงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับตนเกือบที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมจะอำลาถิ่นคัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่สุดท้ายนักเตะตัดสินใจที่จะอยู่กับ บาร์ซ่า เหมือนเดิม โดย มิดฟิลด์วัย 34 ปี เปิดใจว่าการที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนหนุ่ม เชื่อมั่นในตัวเขา ทำให้ตัดสินใจที่จะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับต้นสังกัดต่อไป

ชาบี เผยเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมว่า "ผมเกือบที่จะย้ายไปที่นั่น (นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี) ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เชื่อมั่นในตัวผม ทำให้ผมตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป เขาแสดงออกอย่างชัดเจนมาก ถ้าคุณสมควรได้เล่น คุณก็ต้องได้เล่น เขาเป็นคนที่มีความจริงใจมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »