ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชำแหละแข้งช้างศึกไทยหลังถลกเสือเหลือง2เม็ด

ชำแหละแข้งช้างศึกไทยหลังถลกเสือเหลือง2เม็ด

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

         วิเคราะห์หลังเกม ไทย-มาเลเซีย ระบบ 4-3-3 และ คะแนนความสามารถแข้งช้างศึก

 

        ผู้รักษาประตู 8.5 : กวินทร์  ธรรมสัจจานันท์  ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมตลอดเวลาใช้ประสบการณ์เซฟลูกยากๆหลายจังหวะ

            เซนเตอร์ฮาล์ฟ 8.5 : สุทธินันท์ พุกหอม  ความเก๋าเกมยังคงช่วยหมอนี่เอาไว้เยอะไม่ตื่นสนามเล่นไปตามเกมดักสกัดเกม รุกของ มาเลเซีย เสียจนทำอะไรได้ไม่ถนัดนัก

            เซนเตอร์ฮาล์ฟ 8.5 : ธนบูรณ์ เกศารัตน์  แม้จะอายุเพียงแค่ 21 ปีเศษๆแต่สามารถเล่นกับแรงกดดันจากรอบสนามได้ดีตามมาตรฐานของตัวเองที่ทำเอา ไว้สูงจากรอบที่ผ่านมา

            แบ็กซ้าย 8.5 : พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา  ค่อนข้างจะโดน มาเลเซีย โจมตีทางฝั่งซ้ายบ่อยๆแต่ก็ยังทำอะไรได้ไม่ถนัดมากนัก เกมรุกยังมีส่วนช่วยน้อยโดยรวมเสมอตัว

            แบ็กขวา 8.5 : นฤบดินทร์  วีระวัฒน์โนดม ไม่ค่อยจะมีปัญหาในส่วนของเกมรับ ทว่าครึ่งแรกยังเติมรุกไม่ค่อยจะหวือหวามากนัก ปรับมาเล่นครึ่งหลังทำได้เนียนตาขึ้น

            กองกลาง 9 : สารัช  อยู่เย็น นิ่งช่วยเกมรับแดนกลางได้ดีขึ้นกว่าเจอกับมาเลเซีย รอบแรกที่โดนลากหนีขาดเป็นริ้ว แถวจ่ายบอลได้เปรียบหลายจังหวะ

            กองกลาง 8.5 : ชาริล ชัปปุยส์  เกมนี้ไม่เด่นมากนักในครึ่งแรกจังหวะจ่ายบอลยังขาดๆเกินๆฟอร์มสดุดไปพอ สมควร แต่ครึ่งหลังทำได้ดีขึ้นจ่ายบอลได้ลุ้นมากกว่าเดิม

            กองกลาง 9 : ชนาธิป สรงกระสินธ์  เด่นอยู่แล้วยามที่ครอบครองบอลแต่จะเสี่ยงโดนคู่ต่อสู้สกัดหนักๆเนื่องจาก เลี้ยงกินตัวได้ดี โดยรวมยังไม่ขี้เหร่มากนัก

            กองหน้า 8.5 : เกริกฤทธิ์  ทวีกาญจน์ มีโอกาสหลายจังหวะในช่วงต้นเกมที่จะทำประตูได้แต่ยังไม่เด็ดขาดเอง เกมครึ่งหลังปรับมาเติมเกมรุกมาก

            กองหน้า 7 : มงคล  ทศไกร ไม่ถึงกับหวือหวามากนักในแดนหน้าครึ่งแรกมีโอกาสเพียงไม่กี่จังหวะที่จะทำ ประตู ขณะเดียวกันเปอร์เซ็นต์การจ่ายบอลก็ยังไม่เฉียบขาดมากนัก แต่ครึ่งหลังได้ลุ้นยิงประตูมากขึ้น

            กองหน้า 7.5 : ประกิต ดีพร้อม (สำรอง) ลงไปปั่นป่วนแนวรุกของ มาเลเซีย ได้เป็นอย่างดีทำให้เกมริมเส้นไหลลื่นมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่ามีประโยชน์กับเกมมากๆ

            กองหน้า 9 : อดิศักดิ์ ไกรษร  มีโอกาสที่จะทำประตูได้หลายจังหวะในช่วงครึ่งแรก โดยเฉพาะจังหวะชิงเหลี่ยมเอาชนะกองหลังของมาเลเซียเข้าไปกด แต่ยังเหมือนตื่นสนามยิงไม่มีน้ำหนัก โดนแนวรับมาเลเซียสกัดบอลทิ้งหวุดหวิด

 

*คะแนนเต็ม 10 

 

ไขความลับ ช้างศึกซิวชัยเสือเหลือง "ซิโก้" แก้เกมส์อย่างไร ไปดูกัน....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เจไม่หวั่นแฟนมาเลย์เรือนแสน!ขอนำแชมป์กลับไทย
    "เมสซี่ เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวจี๊ดทีมชาติไทย ให้คำมั่นกับแฟนช้างศึก หวังเอาถ้วยแชมป์กลับแผ่นดินแม่ ไม่หวั่นแฟนเรือนแสน ทีมเสือเหลือง ที่จะเข้ามากดดันในนัดที่สอง ฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2014
  • ประกิตขอเก็บเกมถลกหนังเสือเหลืองไว้ในความทรงจำ
    ประกิต ดีพร้อม ปีกซ้ายตัวเก่งทีมชาติไทย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว หลังเกมการแข่งขันว่า "ดีใจที่ตัวเองลงมาแล้วแล้วสามารถช่วยทีมให้ชนะได้ ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับนักเตะไทยจนสามารถเอา ชนะมาเลเซียไปได้ในนัดแรก 2-0 วันนี้จะเป็นอีกวันที่ตัวเองจะจดจำไปอีกนานและจะไม่ลืมอย่างแน่นอน
  • ซิโก้รับผิดคาดมาเลย์บุกหนักนัดหน้าไม่หวั่นแชมป์แน่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยรับผิดคาด มาเลเซีย เปิดเกมรุกใส่หนักเชื่อนัดสองลูกทีมเล่นภายใต้ความกดดันได้ดีในเกมเยือนบู กิตจารีลที่มีแฟนบอลกว่าแสนคนมาเชียร์
  • มาเลเซียได้แต่มอง!ไทยต่อบอล27ครั้งสุดเหนือชั้น
    ชมกันชัดๆกับจังหวะต่อบอลทำชิ่งชนิดที่ต้องจดจำไปอีกนานของ "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย ในเกมที่เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นฝ่ายขย่มเอาชนะ "เสือเหลือง" มาเลเซีย ไปได้แบบตื่นเต้นเร้าใจ 2-0 ในศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »