ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวั่นมดลูก''เบนซ์''ย้วยไม่เข้าอู่ ''มิ๊กซ์''โวเสกลูก 3 คนอัพ

หวั่นมดลูก''เบนซ์''ย้วยไม่เข้าอู่ ''มิ๊กซ์''โวเสกลูก 3 คนอัพ

Posted 18/12/2014 by siamdara


ควงคู่กันออกงานอีกแล้วคู่หวาน"มิค"บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ที่ควงภรรยาสาว"เบนซ์"พรชิตา มางานอีเว้นท์ พร้อมเผยว่าตนดีใจที่ร้านชาบูได้รางวัลวงในอวอร์ดส์แพลนขยายสาขาในอนาคตฟุ้งอีก6เดือนเร่งปั๊มลูกอยากให้ลูกเกิดปีลิงแพลนอาจจะเก็บไข่ล่วงหน้าก่อนเพราะกลัวอายุเยอะอยากมีหลายคนอย่างต่ำ 3 คนตอนนี้เริ่มปรับฮอร์โมนก่อนรับมีไปไหว้พระขอพร ทั้งฮ่องกงและอินเดีย


เอ้าถ้าไม่เพลียกปั้มกันยาวไป ยาวไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดติ่งกระดิ่งแซ่บบบบ ''ซาร่า, แก้ม, หมิว, เฟิร์น, โฟร์''โชว์ซี๊ดสลงปฏิทิน ''ซันโว 2015''
    เร่าร้อนจริงจริ้งงงงงกับการจัดใหญ่จัดแซ่บแนบโปรไฟล์สุดเซ็กซี่ขยี้ใจให้หนุ่มๆให้กดไลค์กันจนนิ้วล็อกนาทีนี้ต้องยกให้เครื่องดื่มเกลือแร่"ซันโว"ที่จัดงานเปิดตัวปฏิทิน"ซันโว ปี 2015"กันแบบสุดติ่งกระดิ่งแซ่บพร้อมขนดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ระดับแถวหน้าอาทิ"ซาร่า"มาลากุล เลน,"โฟร์"โฟร์เร้นซ์เฟร์เว่อร์ ดารานางแบบสาวระดับอินเตอร์ ,"แก้ม" กวินตรา โพธิจักร, "หมิว" สิริลภัส กองตระการ นักแสดงสาวหุ่นเป๊ะ และ "เฟิร์น" ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ สาว GirlNextDoor ปีล่าสุดจาก FHM ยกก๊วนเป็นนางแบบปฏิทินครั้งแรกในคอนเซ็ปต์ “เซ็กซี่สปอร์ตตี้เกิร์ล” ผลงานการถ่ายปฏิทินครั้งแรกของ “คุณคิท”คณชัย. เบญจรงคกุลช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย ที่ลานกิจกรรมสิงห์ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เมื่อช่วงค่ำวันนี้( 17 ธ.ค.57 )
  • ''เกิ้น'' ฟังสิ ''น้ำฝน'' กลัวการแต่งงานถึงห่างก็เชื่อใจ
    ยังเป็นนางเอกแทงกั๊กอีกคนสาว "น้ำฝน" พัชรินทร์ ศรีวสุขภิรมย์ ที่ยอมอ้าปากบอกสื่อฯว่า แฟนใหม่ชื่อ “เกิ้น” มาพักนึงแต่วันนี้ (17ธ.ค) พี่สื่อขอถามให้ชัดๆอีกรอบ คือคนที่ใช่หรือยัง สาวฝนดั๊นมากั๊กซะได้ อ้างขอดูนานๆ ช่วงนี้เจอกันน้อยไม่เป็นอุปสรรค ลั่นเชื่อใจซึ่งกันและกัน ผู้ใหญ่ไม่เร่งแต่ง ยอมรับยังกลัวการแต่งงาน ปีใหม่ทำงานยังไม่แพลนควงสวีต ไม่รู้อาร์ตโพสว่าใครเป็นวัวลืมตีน
  • ท่าจะวิวาห์ช้าง!!''อ๋อม สกาวใจ''จัดชุดแต่ง 4 ชุด
    อุ้ยต๊าย!!ว้ายกรี๊ด ว่าที่เจ้าสาว"อ๋อม" สกาวใจ พูลสวัสดิ์ อัพเดตงานแต่งกับหวานใจหนุ่ม "เอ" อาทิตย์ ศรีพาเพลิน คืบหน้า80เปอร์เซนต์ ตนเองก็ตื่นเต้นใกล้ถึงวันแต่ง
  • ลือสนั่นนร.นอกจ่อแฉนางเอกดังฉกแฟน!!ชาวเน็ตห่วง''มาร์กี้''ติดร่างแห!!
    โอละพ่อ!!!ค่าขุ่นขาาาา ผู้ชายข้าใครอย่าฉก !!!! อ่อย!!ถือเป็นฤกษ์งามยามซวยของนางเอกวิกน้อยสีที่มีข่าวคบหาดูใจหนุ่มไฮโซดังนะค่าาา เพราะ ขณะที่สัมพันธ์ลอยลำหวานล้ำ!!ดั้นมีข่าวลือสกัดเลิฟสนั่นว่อนโซเชียลหาว่านางเอกคนดังตกเป็นผู้ต้องหาฉกแฟนชาวบ้านซะแล้วเพราะฝ่ายชายดั้นมีแฟนตัวจริงแถมยังมีดีกรีเป็นนักเรียนนอกด้วยที่สำคัญตอนนี้คาดเดาว่ากำลังมีคลื่นใต้น้ำก่อตัวเงียบกริบแต่แร๊งส์เพราะแว่วๆว่าแม่เสือสาวนักเรียนนอกกำลังจะออกอาละวาดเปิดศึกลุยนางเอกคนดังกล่าวสาเหตุเพราะลมเพชรหึงขึ้นหน้าบวกกับหมั่นไส้ที่ฝ่ายหญิงมักชอบโพสต์โน่นนั่นนี่เสมือนบอกใบ้แสดงความเป็นเจ้าของทั้งๆที่ฝ่ายชายไม่เคยบอกไม่เคยพูดว่าคบ หาดูใจแถมยังมีกระแสข่าว่าเพื่อนนางเอกสาวยังโทรไปก่อกวนสาวนักเรียนนอกอีกด้วยจึงทำให้ปรอทแตก!!จนถึงขั้นสาวนักเรียนนอกเตรียมแฉจัดหนักเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »