ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ท่าจะวิวาห์ช้าง!!''อ๋อม สกาวใจ''จัดชุดแต่ง 4 ชุด

ท่าจะวิวาห์ช้าง!!''อ๋อม สกาวใจ''จัดชุดแต่ง 4 ชุด

Posted 17/12/2014 by siamdara


อุ้ยต๊าย!!ว้ายกรี๊ด ว่าที่เจ้าสาว"อ๋อม" สกาวใจ พูลสวัสดิ์ อัพเดตงานแต่งกับหวานใจหนุ่ม "เอ" อาทิตย์ ศรีพาเพลิน คืบหน้า80เปอร์เซนต์ ตนเองก็ตื่นเต้นใกล้ถึงวันแต่ง


ส่วนชุดเจ้าสาว "อ๋อม" ไม่ได้โม้ จัดไป 4 ชุดใหญ่ เล็งฮันนีมูนสวิสเซอร์แลนด์ ส่วนลูกแพลนยังไม่ปั๊มจ้า เพราะหมอบอกมีลูกยาก ตนไม่ซีเรียส ส่วนสินสอดอ๋อมอุ๊บอิ๊บโบ้ยถามฝ่ายชาย


แต่ยี่ห้อ "อ๋อม" เพ่เชื่อสินสอดคง(เรียก)ไม่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่นนร.นอกจ่อแฉนางเอกดังฉกแฟน!!ชาวเน็ตห่วง''มาร์กี้''ติดร่างแห!!
    โอละพ่อ!!!ค่าขุ่นขาาาา ผู้ชายข้าใครอย่าฉก !!!! อ่อย!!ถือเป็นฤกษ์งามยามซวยของนางเอกวิกน้อยสีที่มีข่าวคบหาดูใจหนุ่มไฮโซดังนะค่าาา เพราะ ขณะที่สัมพันธ์ลอยลำหวานล้ำ!!ดั้นมีข่าวลือสกัดเลิฟสนั่นว่อนโซเชียลหาว่านางเอกคนดังตกเป็นผู้ต้องหาฉกแฟนชาวบ้านซะแล้วเพราะฝ่ายชายดั้นมีแฟนตัวจริงแถมยังมีดีกรีเป็นนักเรียนนอกด้วยที่สำคัญตอนนี้คาดเดาว่ากำลังมีคลื่นใต้น้ำก่อตัวเงียบกริบแต่แร๊งส์เพราะแว่วๆว่าแม่เสือสาวนักเรียนนอกกำลังจะออกอาละวาดเปิดศึกลุยนางเอกคนดังกล่าวสาเหตุเพราะลมเพชรหึงขึ้นหน้าบวกกับหมั่นไส้ที่ฝ่ายหญิงมักชอบโพสต์โน่นนั่นนี่เสมือนบอกใบ้แสดงความเป็นเจ้าของทั้งๆที่ฝ่ายชายไม่เคยบอกไม่เคยพูดว่าคบ หาดูใจแถมยังมีกระแสข่าว่าเพื่อนนางเอกสาวยังโทรไปก่อกวนสาวนักเรียนนอกอีกด้วยจึงทำให้ปรอทแตก!!จนถึงขั้นสาวนักเรียนนอกเตรียมแฉจัดหนักเร็วๆนี้
  • ''แพท''ไม่สนห่างแฟน ส่งทนายไกล่เกลี่ยพ่ออีกรอบ
    ยังคงเป็นสาวแกร่ง ยิ้มแย้มเฮฮา ได้เสมอ นางเอกสาว"แพท" ณปภา ตันตระกูล ที่ขึ้นๆลงๆศาลแพ่ง สู้คดีโดนคุณพ่อฟ้องเรียกเงินหลายสิบล้าน
  • เปิ้ล ไอริณ ปัดมโนเรื่องแฟนฝรั่งเศส โวมีตัวตนจริง
    เปิ้ล ไอริณ ปัดมโนเรื่องแฟนหนุ่มฝรั่งเศส โวฝ่าย ช. มีตัวตนจริง เผยเตรียมบินหาวันที่ 2 ม.ค. แย้มพาสวีตที่เกาะตาชัย ไม่สนคนจับผิดเรื่องผู้ชาย
  • ‘เจมี่ บูเฮอร์’โชว์พลัง อวดเสียงและลีลา
    ไม่ยอมน้อยหน้านักร้องสาวชาวเมียนมาร์ เอียนชิต ที่หลายคนขนานนามให้เธอว่าเป็น ทาทา ยัง แห่งเมียนมาร์ นักแสดงสาว เจมี่ บูเฮอร์ สาวเซ็กซี่ที่ถูกจับตาเวลาแต่งตัวออกงานของไทย ที่งานนี้เธอก็ขอจัดหนักจัดเต็มโชว์ร้องเพลงในชุดเดรสสั้นรัดรูปสีขาวสุดเซ็กซี่ ไม่แพ้ในการออกงานหรือโชว์ตัวในงานเล็กงานใหญ่ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »