ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แพท''ไม่สนห่างแฟน ส่งทนายไกล่เกลี่ยพ่ออีกรอบ

''แพท''ไม่สนห่างแฟน ส่งทนายไกล่เกลี่ยพ่ออีกรอบ

Posted 17/12/2014 by siamdara


ยังคงเป็นสาวแกร่ง ยิ้มแย้มเฮฮา ได้เสมอ นางเอกสาว"แพท" ณปภา ตันตระกูล ที่ขึ้นๆลงๆศาลแพ่ง สู้คดีโดนคุณพ่อฟ้องเรียกเงินหลายสิบล้าน


ล่าสุดในวันนี้ (17 ธ.ค) นางเอกสาวได้มาเผยความคืบหน้าอีกรอบว่า ได้ส่งทนายไปไกล่เกลี่ยพ่อแล้ว รับศาลสั่งห้ามพูดให้เรื่องสรุปก่อนถึงจะพูดได้ แจงตอนนี้รอพ่อตัดสินใจอย่างเดียว ไม่กลัวเรื่องยืดเยื้อ ไม่ซีเรียสคนมองไม่มีละครหลังข่าวแจงเกิดจากละครเย็น รับห่างแฟนเด็กแล้วแต่ไม่ได้เลิก เพราะงานรุม ลั่นเลือกงานเลือกครอบครัวเป็นสำคัญ
 

เอาใจช่วย กันต่อไป "แพท" สู้ๆจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิ้ล ไอริณ ปัดมโนเรื่องแฟนฝรั่งเศส โวมีตัวตนจริง
    เปิ้ล ไอริณ ปัดมโนเรื่องแฟนหนุ่มฝรั่งเศส โวฝ่าย ช. มีตัวตนจริง เผยเตรียมบินหาวันที่ 2 ม.ค. แย้มพาสวีตที่เกาะตาชัย ไม่สนคนจับผิดเรื่องผู้ชาย
  • ‘เจมี่ บูเฮอร์’โชว์พลัง อวดเสียงและลีลา
    ไม่ยอมน้อยหน้านักร้องสาวชาวเมียนมาร์ เอียนชิต ที่หลายคนขนานนามให้เธอว่าเป็น ทาทา ยัง แห่งเมียนมาร์ นักแสดงสาว เจมี่ บูเฮอร์ สาวเซ็กซี่ที่ถูกจับตาเวลาแต่งตัวออกงานของไทย ที่งานนี้เธอก็ขอจัดหนักจัดเต็มโชว์ร้องเพลงในชุดเดรสสั้นรัดรูปสีขาวสุดเซ็กซี่ ไม่แพ้ในการออกงานหรือโชว์ตัวในงานเล็กงานใหญ่ที่ผ่านมา
  • ‘ใบเตย’โปรยเสน่ห์ หนุ่มข้าราชการตามจีบ
    มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่า นักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม มีหนุ่มใหม่ เป็นข้าราชการชั้นสูงมาตามขายขนมจีบ รวมทั้งประจวบกับที่ ดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แฟนหนุ่มของนักร้องสาวนั้นโพสต์เพลงเศร้าอย่าง “ซ้ำเติม” ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ที่มีเนื้อร้องว่า “ขอบคุณที่ซ้ำเติม จุดเดิมที่เคยเจ็บ เจ็บแบบเดิมที่เคยเจอมาก่อน” ทำให้หลายคนจับตามองถึงกระแสข่าวลือและมีคอมเม้นท์ ให้กำลังใจ ดีเจ.แมน เป็นระยะๆ
  • รู้ยัง??''กุ๊บกิ๊บ''ใส่ชุดนี้ทำสปา..
    ใครจะนุ่งห่มห่มฟ้าทำสปา แต่สาว"กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นางบอกขอใส่บ้าง ไรบ้าง ผ่าง!! ก็เลยออกมาสยิวปุ่ม เอ๊ย! สยิวกิ้วอย่างที่เห็นนี่ละค่าาาาขุ่นขาาาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »