ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เล็งงาบโรลันโด้เสริมหลังบ้าน

ยูเว่เล็งงาบโรลันโด้เสริมหลังบ้าน

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ โดยล่าสุดล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ โรลันโด้ ปราการหลังเลือดฝอยทอง ที่กำลังจะหมดอนาคตกับ ปอร์โต้

ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรลันโด้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ปราการหลังวัย 29 ปี กลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น เอสตาดิโอ โด ดราเกา และก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวเตรียมที่จะย้ายสังกัดในช่วงต้นปี 2015 โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจ แต่ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว โรลันโด้ มาร่วมก๊วน

ทั้งนี้ โรลันโด้ ซึ่งเคยได้รับการยกย่องให้เป็นปราการหลังตัวกลางที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในยุโรป ย้ายจาก เบเลเนนส์ มาร่วมก๊วน ปอร์โต้ เมื่อปี 2008 โดยฤดูกาลที่แล้วย้ายมาเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน แบบสัญญายืมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวเกาะสถิติเป็นรอง!ม้าลายส่งเตเวซเต็งซัด
    กายารี่ เกมนี้จะได้ วิคตอร์ อิบาร์โบ้ กองหน้าตัวเก่งพ้นแบนกลับมา แต่ทว่าสถิติที่เจอกันมาช่วงหลังเป็นรองเยอะ ยูเวนตุส นัดนี้ใช้ คาร์ลอส เตเวซ กับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ลงหน้าคู่ ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนนี้
  • ยูเว่ยันอุทธรณ์โทษแบนอัลเลกรี
    ยูเวนตุส ยืนยันจะอุทธรณ์โทษแบน 1 นัดของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ที่ได้รับจากการกระทำในเกมเสมอ ซามพ์โดเรีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์
  • ปีร์โล่กระหึ่ม!ซิวแข้งยอดเยี่ยมเซเรียอา3ปีซ้อน
    เหมาะสมโดยไร้ข้อสงสัย! อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์วัยเก๋า ยูเวนตุส ได้รับเสียงโหวตจากแข้งร่วมลีกท่วมท้นให้ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี 3 สมัยติดกัน ด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมไปครอง
  • ปธ.โบคายันเริ่มคุยยูเว่ดึงเตเวซกลับรังเก่า
    ดาเนียล อันเกลิชี่ ประธาน โบคา จูเนียร์ส เผย เริ่มคุยกับ ยูเวนตุส ถึงโอกาสดึงตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ กลับทีมเก่าแล้ว ระหว่างที่ทานมื้อค่ำร่วมกันที่อิตาลี แต่ยังไม่ได้กำหนดวันเวลาแน่นอน หลังจากนักเตะเหลือสัญญากับ "ม้าลาย" ถึงปี 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »