ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเฮ!โอซิลยันใกล้กลับมาลงสนามได้

ปืนเฮ!โอซิลยันใกล้กลับมาลงสนามได้

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยืนยัน น่าจะกลับมาลงสนามได้ในอีกไม่นานนี้ หลังจากใกล้จะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว ภายหลังจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา และเบื้องต้นคาดว่าจะฟิตสมบูรณ์กลับมาในช่วงต้นปีหน้า

เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าเขากำลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าได้ดี และตั้งตารอที่จะกลับมาลงสนาม หลังจากไม่ได้เล่นเลยนับตั้งแต่บาดเจ็บหัวเข่าซ้ายในเกมลีกที่บุกไปแพ้ เชลซี 0-2 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

การประเมินเบื้องต้นบ่งชี้ว่า โอซิล น่าจะกลับมาได้ช่วงต้นปี 2015 แต่เขาอาจกลับมาได้เร็วกว่านั้น หลังมีภาพถ่ายเขาสามารถเดินได้ที่ศูนย์ฝึกซ้อมของ อาร์เซน่อล ก่อนเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ออนไลน์ของสโมสรว่า "ผมกำลังทำงานทุกวันเพื่อให้ตัวเองฟิต และผมอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง มันจะใช้เวลาอีกไม่นานก่อนผมกลับมาลงสนามได้ ผมหวังจะกลับมาฝึกซ้อมกับทั้งทีมได้อีกครั้งโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"

"หลังจากช่วงเวลาหนึ่ง คุณจะคิดถึงการเล่นฟุตบอลมาก คุณคิดถึงลูกบอลและต้องการเล่น เวลาคุณดูเกมและคิดว่าคุณน่าจะได้ลงเล่นและสามารถเล่นได้ดี มันทำให้คุณยิ่งคิดถึง แต่นั่นคือวิธีที่สิ่งต่างๆ ต้องเป็นไป"

 โอซิล เชื่อว่า "ปืนใหญ่" สามารถกลับมามีลุ้นในพรีเมียร์ลีกได้ แต่อาจต้องเล่นเกมรับให้ดีขึ้น "เมื่อคุณดูหลายๆ เกม เราเล่นได้เหนือกว่าเป็นส่วนใหญ่ แต่บางทีเราเสียประตูที่ไม่น่าเสีย นั่นต้องไม่เกิดขึ้น เพราะในพรีเมียร์ลีกทุกทีมสามารถเอาชนะกันได้หมด เราต้องได้แต้มจากการเล่นในวิธีของเรา ผมเชื่อมั่นว่าเราจะจบฤดูกาลใกล้ตำแหน่งหัวตาราง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »