ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!หงส์จ้องดึงราฟาหากบีอาร์โดนเด้ง

ลือสนั่น!หงส์จ้องดึงราฟาหากบีอาร์โดนเด้ง

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนนำ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสแปนิช ที่กำลังจบหมดสัญญากับ นาโปลี หลังจบซีซั่น กลับมาเป็นผู้จัดการทีมแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ทำ "หงส์แดง" มีฟอร์มยอดแย่ในซีซั่นนี้

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจดึง ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลับมาเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนปัจจุบัน

เชื่อกันว่า "หงส์แดง" กำลังมองหากุนซือใหม่เพื่อมาแทนที่ ร็อดเจอร์ส อย่างจริงจัง หลังบอร์ดบริหารของทีมเริ่มไม่แน่ใจว่ากุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือจะเป็นคนที่เหมาะสมที่จะนำพวกเขาก้าวไปข้างหน้าหรือไม่ และล่าสุดรายงานเผยว่า เบนิเตซ กำลังถูกพิจารณาเพื่อเข้ามาแทนที่เขาอย่างจริงจังเช่นกัน หลังนายใหญ่ชาวสเปนเตรียมที่จะโบกมือลาทัพ "อัซซูร่า" เร็วๆ นี้

ทั้งนี้สัญญาของ เบนิเตซ กับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ กำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้ แต่เป็นที่รู้กันว่าเขาไม่มีความสุขกับ นาโปลี และกระสันที่จะกลับมาอยู่ในย่านเมอร์ซี่ไซด์ ที่ครอบครัวของเขายังคงใช้ชีวิตอยู่อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ทาบทาม "เอล ราฟา" แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »