ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วิดัลรับมีปัญหาเรียกฟอร์มเก่งเหตุยังไม่ฟิต

วิดัลรับมีปัญหาเรียกฟอร์มเก่งเหตุยังไม่ฟิต

Posted 18/12/2014 by goal.com

 

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส รับประสบปัญหาเรียกฟอร์มสุดยอดกลับมา หลังมีอาการเจ็บเข่ารบกวน แต่ยืนยันไม่เสียใจที่ฝืนร่างกายไปลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 เนื่องจากเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเอง

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาประสบปัญหาในการเรียกฟอร์มสุดยอดกลับมาในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บเข่า

ดาวเตะชิลีเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในช่วงจบฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ยังคงลงเล่นให้กับทีมชาติ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยถึงแม้ยอมรับว่าเขายังคงมีปัญหาในการกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ แต่ วิดัล ก็ยืนยันว่าไม่เสียใจที่ไปเล่นในศึกเวิลด์ คัพ   

"มันเป็นไปไม่ได้สำหรับผมที่จะเสียใจกับการเล่นในฟุตบอลโลก ถึงแม้หัวเข่าผมไม่พร้อมก็ตาม มันคือความฝันสำหรับผมสำหรับการเล่นในทัวร์นาเมนต์นั้น มันเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ตั้งแต่ทีมไปจนถึงบรรยากาศและความมั่นใจที่โค้ชมีให้กับผม มันถือเป็นไฮไลต์ของปี 2014"

"ผมได้รับบาดเจ็บหนักในช่วงจบฤดูกาลที่แล้ว ผมไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีที่สุดในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เพราะผมยังพยายามกลับมา 100 เปอร์เซนต์ ชัดเจนว่าผมประสบปัญหา แต่ 2015 จะดีขึ้น ผมมีความทะเยอทะยานเต็มที่"

"2014 ยุ่งยากลำบากเล็กน้อย แต่โดยรวมแล้วผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดี ผมเล่นในฟุตบอลโลก ผมคว้าสคูเด็ตโต้กับ ยูเวนตุส และตอนนี้เราก็ผ่านเข้ารอบต่อไปในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมจะพูดว่ามันก็ไม่เลวนัก" แข้งวัย 27 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เล็งงาบโรลันโด้เสริมหลังบ้าน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ โดยล่าสุดล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ โรลันโด้ ปราการหลังเลือดฝอยทอง ที่กำลังจะหมดอนาคตกับ ปอร์โต้
  • ชาวเกาะสถิติเป็นรอง!ม้าลายส่งเตเวซเต็งซัด
    กายารี่ เกมนี้จะได้ วิคตอร์ อิบาร์โบ้ กองหน้าตัวเก่งพ้นแบนกลับมา แต่ทว่าสถิติที่เจอกันมาช่วงหลังเป็นรองเยอะ ยูเวนตุส นัดนี้ใช้ คาร์ลอส เตเวซ กับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ลงหน้าคู่ ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนนี้
  • ยูเว่ยันอุทธรณ์โทษแบนอัลเลกรี
    ยูเวนตุส ยืนยันจะอุทธรณ์โทษแบน 1 นัดของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ที่ได้รับจากการกระทำในเกมเสมอ ซามพ์โดเรีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์
  • ปีร์โล่กระหึ่ม!ซิวแข้งยอดเยี่ยมเซเรียอา3ปีซ้อน
    เหมาะสมโดยไร้ข้อสงสัย! อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์วัยเก๋า ยูเวนตุส ได้รับเสียงโหวตจากแข้งร่วมลีกท่วมท้นให้ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี 3 สมัยติดกัน ด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »