ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!โรโฮหายเดี้ยงพร้อมฟัดวิลล่า

ผีเฮ!โรโฮหายเดี้ยงพร้อมฟัดวิลล่า

Posted 19/12/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด หายเจ็บจนกลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว และพร้อมลงเล่นในเกมที่ "ปีศาจแดง" ต้องไปเยือน วิลล่า วันเสาร์นี้ด้วย

มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

โรโฮ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมแบบกะทันหัน ซึ่งตอนแรกไม่มีการเปิดเผยว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินาสามารถกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ว และเตรียมเป็นหนึ่งในทีมชุดที่ต้องไปเยือน วิลล่า ด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวดีสุดๆ สำหรับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากช่วงที่ผ่านมาแนวรับของทีมโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอยู่บ่อยครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!โกดินไม่คิดชิ่งตราหมี
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อย เมื่อ ดีเอโก้ โกดิน ยอดปราการหลัง แอต. มาดริด ประกาศชัด อยากอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป พร้อมแย้มอยากจะกลับไปค้าแข้งที่ อุรุกวัย ในอนาคต
  • อีกระลอก!ผีพร้อมทุ่ม90ล.ปอนด์ล่าเบล
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดหวังที่จะคว้าตัวมาเสริมทัพให้ได้ในเดือนมกราคมนี้ ด้วยวงเงินสูงถึง 90 ล้านปอนด์
  • ฟัลเกายืนยันพร้อมฝากอนาคตไว้กับผี
    "เอล ติเกร" ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเสือร้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ตามมุมมองของเขา เป้าหมายของเขาตอนนี้คืออยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ไปนานๆ หลายปี พร้อมยืนกรานว่า เขาใกล้กลับมาสมบูรณ์เต็มที่แล้ว พร้อมช่วยทีม และพิสูจน์ตัวเองกับทีม
  • ขออยู่ต่อ!ฟัลเกาลั่นอยากอยู่ผีแดงต่อไป
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รู้หลงเสน่ห์อะไรกับทีมนักหนาแม้ไม่ค่อยได้ลงสนาม เพราะเจ้าตัวประกาศก้องต้องการอยู่กับ "ผีแดง" ต่อไป ระบุถึงจะไม่ค่อยได้ลงเล่น รวมทั้งเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายในเกมรุก แต่ยินดีไม่มีปัญหา เพราะชื่นชมสโมสรแห่งนี้อย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »