ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟัลเกายืนยันพร้อมฝากอนาคตไว้กับผี

ฟัลเกายืนยันพร้อมฝากอนาคตไว้กับผี

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

"เอล ติเกร" ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเสือร้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ตามมุมมองของเขา เป้าหมายของเขาตอนนี้คืออยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ไปนานๆ หลายปี พร้อมยืนกรานว่า เขาใกล้กลับมาสมบูรณ์เต็มที่แล้ว พร้อมช่วยทีม และพิสูจน์ตัวเองกับทีม

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเสือร้ายชาวโคลอมเบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความจงรักภักดีต่อทีม "ปีศาจแดง" ด้วยการยืนกรานว่า ต้องการค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปนานๆ ไม่เพียงแค่หมดสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ไม่แฮปปี้กับการเป็นตัวสำรอง ไปจนถึงโดนเล่นข่าวว่า "จำใจ" ย้ายซบ ยูไนเต็ด เพราะไม่มีทางเลือก

 ฟัลเกา ย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมออปชั่นซื้อขาด แต่จากปัญหาความฟิตที่ทำให้เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่ในซีซั่นนี้ ก็มีข่าวว่า ยูไนเต็ด อาจจะไม่ใช้ออปชั่นดังกล่าว และ ฟัลเกา ก็อาจต้องมองหาทีมใหม่เล่นในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าตัวบอกว่า วางแผนอยู่กับทีมไปนานๆ "เราคุยกันบ่อย โค้ชกับผม เขามีปรัชญาที่ผมนับถือ ผมมีปัญหาบาดเจ็บ ผมต้องรอโอกาสลงสนาม และจากมุมมองของผม ผมต้องการอยู่ที่นี่ แน่นอนว่าผมต้องประเมินสถานการณ์ ดูว่าผมได้เล่นมากขึ้นมั้ย และบอร์ดสโมสรจะตัดสินใจยังไง แต่อย่างที่บอก จากมุมมองของผม ผมอยากอยู่ที่นี่จริงๆ"

 ขณะเดียวกัน ในส่วนความฟิตของตัวเองนั้น ฟัลเกา ที่เจ็บเข่าจนอดเล่นบอลโลก 2014 และมาเจ็บน่องกับ "ปีศาจแดง" บอกว่าใกล้กลับมา 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว "ผมรู้สึกดีในแง่ของสภาพร่างกาย ผมมีความสุขกับผลงานของทีม ผมไม่ได้เล่นมากนัก แต่ผมมั่นใจว่าจะได้โอกาสมากขึ้น"

 "ตอนนี้ผมรู้สึกพร้อมทุกเมื่อที่ทีมต้องการ และผมจะพยายามช่วยทีมอย่างเต็มที่ทุกครั้งที่ได้โอกาส ตอนนี้ผมใกล้หายกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว และเราก็มารอดูกันว่าโค้ชจะตัดสินใจยังไง มาดูว่าเขาจะอยากใช้งานผมมากขึ้นตอนไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขออยู่ต่อ!ฟัลเกาลั่นอยากอยู่ผีแดงต่อไป
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รู้หลงเสน่ห์อะไรกับทีมนักหนาแม้ไม่ค่อยได้ลงสนาม เพราะเจ้าตัวประกาศก้องต้องการอยู่กับ "ผีแดง" ต่อไป ระบุถึงจะไม่ค่อยได้ลงเล่น รวมทั้งเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายในเกมรุก แต่ยินดีไม่มีปัญหา เพราะชื่นชมสโมสรแห่งนี้อย่างมาก
  • มาต้าชมฟัลเกาสุดยอดนักเตะมืออาชีพตัวจริง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกค่าเหนื่อยแพง แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง แม้จะไม่ค่อยได้ลงสนาม แต่เจ้าตัวไม่เคยบ่นยังคงตั้งหน้าตั้งตาซ้อมหนัก เพื่อรอคอยโอกาสของเขา
  • สถิติฟ้อง!มาต้าฟอร์มดีกว่าอาซาร์ตั้งแต่ซบผี
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีกว่า เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี นับตั้งแต่ที่เขาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ขายให้ "ปีศาจแดง" โดยที่เห็นได้ชัดคือด้านแอสซิสต์ที่ มาต้า ทำได้เหนือกว่า อาซาร์
  • ผีมีลุ้น!กวาดราโด้เล็งบีบฟิออฯย้ายทีมเดือนม.ค.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงยืนแสยะยิ้มรออยู่เลย หลังมีรายงานจากสื่ออิตาเลียนว่า ฮวน กวาดราโด้ ปีก ฟิออเรนติน่า พร้อมจะหาทางบีบให้ทัพ "ม่วงมหากาฬ" ยอมขายเขาในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ หลังเชื่อว่าเขาจะไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หากอยู่ในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »