ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าชมฟัลเกาสุดยอดนักเตะมืออาชีพตัวจริง

มาต้าชมฟัลเกาสุดยอดนักเตะมืออาชีพตัวจริง

Posted 18/12/2014 by siamsport


ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกค่าเหนื่อยแพง แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง แม้จะไม่ค่อยได้ลงสนาม แต่เจ้าตัวไม่เคยบ่นยังคงตั้งหน้าตั้งตาซ้อมหนัก เพื่อรอคอยโอกาสของเขา

ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวยืม มีความเป็นมืออาชีพสูงมากๆ แม้จะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักในช่วงที่ผ่านมา

หัวหอกชาวโคลอมเบีย ต้องพบกับความยากลำบากนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบยืมตัวช่วงซัมเมอร์นี้  โดยเขาต้องพบกับปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง แถมตอนนี้ยังกลายเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายในแนวรุกต่อจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์ และ เจมส์ วิลสัน

 อย่างไรก็ตาม มาต้า เผยว่า ฟัลเกา พร้อมที่จะทำงานหนักอยู่ตลอดเพื่อรอโอกาสที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ จะหยิบยื่นให้เขา "เขากำลังฝึกซ้อมได้ดีมากๆ เขารอคอยโอกาสของเขา เขามีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติฟ้อง!มาต้าฟอร์มดีกว่าอาซาร์ตั้งแต่ซบผี
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีกว่า เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี นับตั้งแต่ที่เขาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ขายให้ "ปีศาจแดง" โดยที่เห็นได้ชัดคือด้านแอสซิสต์ที่ มาต้า ทำได้เหนือกว่า อาซาร์
  • ผีมีลุ้น!กวาดราโด้เล็งบีบฟิออฯย้ายทีมเดือนม.ค.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงยืนแสยะยิ้มรออยู่เลย หลังมีรายงานจากสื่ออิตาเลียนว่า ฮวน กวาดราโด้ ปีก ฟิออเรนติน่า พร้อมจะหาทางบีบให้ทัพ "ม่วงมหากาฬ" ยอมขายเขาในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ หลังเชื่อว่าเขาจะไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หากอยู่ในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ต่อไป
  • เป้าใหม่!ผีเล็งคว้าราคิติชเสริมแกร่งแดนกลาง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวซื้อผู้เล่นใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดโดนแฉว่าแอบจับตาดู อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ที่เข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง "เจ้าบุญทุ่ม" เพราะเล่นผิดฟอร์ม และต่ำกว่าความคาดหวัง
  • อันดับสามบอลโลก! ฟานกัลผงาดคว้ารางวัลโค้ชแห่งปีดัตช์
    กุนซือปีศาจแดงซิวรางวัลผู้ฝึกสอนแห่งปีของบ้านเกิดไปครองตามคาด หลังพาอัศวินสีส้มซิวอันดับสามในศึกฟุตบอลโลก 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »