ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีมีลุ้น!กวาดราโด้เล็งบีบฟิออฯย้ายทีมเดือนม.ค.

ผีมีลุ้น!กวาดราโด้เล็งบีบฟิออฯย้ายทีมเดือนม.ค.

Posted 17/12/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงยืนแสยะยิ้มรออยู่เลย หลังมีรายงานจากสื่ออิตาเลียนว่า ฮวน กวาดราโด้ ปีก ฟิออเรนติน่า พร้อมจะหาทางบีบให้ทัพ "ม่วงมหากาฬ" ยอมขายเขาในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ หลังเชื่อว่าเขาจะไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หากอยู่ในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ต่อไป

ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า สโมสรดังศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมหาทางย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า ตามการรายงานของ สปอร์ต มีเดียเซต สื่อแดนมะกะโรนี หลังเคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ต้องการปักหลักในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ต่อไป หลังทัพ "ม่วงมหากาฬ" แปะป้ายค่าตัวของเขาไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม รายงานในอิตาลีระบุว่า กวาดราโด้ พร้อมจะหาทางบีบให้ตัวเองได้ย้ายทีมในช่วงปีใหม่ หลังจากไม่พอใจผลงานของ ฟิออเรนติน่า

ปีกวัย 26 ปี ต้องการเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และรู้สึกว่า ฟิออเรนติน่า จะไม่สามารถช่วยให้เขาบรรลุเป้าหมายได้ หลังจากทีมยังมีผลงานไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ โดยยังรั้งอยู่อันดับ 8 ในตารางเซเรีย อา

ทั้งนี้ แม้ กวาดราโด้ จะทำไป 4 ประตูจากการลงสนาม 17 นัดในฤดูกาลนี้ แต่คาดว่า ฟิออเรนติน่า พร้อมจะขายเขาออกไปเหมือนกัน โดยเฉพาะในช่วงที่สามารถทำเงินได้อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »