ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขออยู่ต่อ!ฟัลเกาลั่นอยากอยู่ผีแดงต่อไป

ขออยู่ต่อ!ฟัลเกาลั่นอยากอยู่ผีแดงต่อไป

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รู้หลงเสน่ห์อะไรกับทีมนักหนาแม้ไม่ค่อยได้ลงสนาม เพราะเจ้าตัวประกาศก้องต้องการอยู่กับ "ผีแดง" ต่อไป ระบุถึงจะไม่ค่อยได้ลงเล่น รวมทั้งเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายในเกมรุก แต่ยินดีไม่มีปัญหา เพราะชื่นชมสโมสรแห่งนี้อย่างมาก

 ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าค่าเหนื่อยแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนต้องการที่จะอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป แม้ว่าจะไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมช่วงซัมเมอร์นี้

 หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ซึ่งย้ายจาก โมนาโก มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัว มีปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ส่งผลไม่ค่อยได้ลงสนาม ขณะเดียวกันยังต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์ และ เจมส์ วิลสัน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นตัวเลือกที่อยู่เหนือกว่า ฟัลเกา ในเกมชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 อดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด แสดงความเห็นว่า "เรามีโอกาสได้พูดคุยกันเยอะมากระหว่างโค้ชกับผม เขามีปรัชญาที่ผมให้ความเคารพอย่างสูง ผมมีปัญหาอาการบาดเจ็บ และผมต้องรอโอกาสที่จะลงเล่น จากความเห็นของผม แน่นอนผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป"

 "แน่นอนว่าผมต้องวิเคราะห์สถานการณ์ ถ้าหากผมได้ลงเล่นบ่อยๆ และคงต้องดูว่าบอร์ดบริหารจะตัดสินใจยังไง แต่จากมุมมองของผม ใช่ ผมต้องการที่จะอยู่กับพวกเขาจริงๆ" กองหน้าวัย 28 ปี ซึ่งยิงได้แค่ประตูเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าชมฟัลเกาสุดยอดนักเตะมืออาชีพตัวจริง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกค่าเหนื่อยแพง แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง แม้จะไม่ค่อยได้ลงสนาม แต่เจ้าตัวไม่เคยบ่นยังคงตั้งหน้าตั้งตาซ้อมหนัก เพื่อรอคอยโอกาสของเขา
  • สถิติฟ้อง!มาต้าฟอร์มดีกว่าอาซาร์ตั้งแต่ซบผี
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีกว่า เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี นับตั้งแต่ที่เขาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ขายให้ "ปีศาจแดง" โดยที่เห็นได้ชัดคือด้านแอสซิสต์ที่ มาต้า ทำได้เหนือกว่า อาซาร์
  • ผีมีลุ้น!กวาดราโด้เล็งบีบฟิออฯย้ายทีมเดือนม.ค.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงยืนแสยะยิ้มรออยู่เลย หลังมีรายงานจากสื่ออิตาเลียนว่า ฮวน กวาดราโด้ ปีก ฟิออเรนติน่า พร้อมจะหาทางบีบให้ทัพ "ม่วงมหากาฬ" ยอมขายเขาในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ หลังเชื่อว่าเขาจะไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หากอยู่ในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ต่อไป
  • เป้าใหม่!ผีเล็งคว้าราคิติชเสริมแกร่งแดนกลาง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวซื้อผู้เล่นใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดโดนแฉว่าแอบจับตาดู อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ที่เข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง "เจ้าบุญทุ่ม" เพราะเล่นผิดฟอร์ม และต่ำกว่าความคาดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »