ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อกระพือ!สิงห์ดอดคุยรามอสแล้ว

สื่อกระพือ!สิงห์ดอดคุยรามอสแล้ว

Posted 19/12/2014 by siamsport

 

"สิงห์บลูส์" เชลซี ส่อเอาจริงกับการล่าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดมีข่าวดอดคุยกับเจ้าตัวแล้ว

เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ได้เริ่มเปิดฉากเจรจากับ เซร์คิโอ รามอส ยอดกองหลังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพวกเขาหวังที่จะกระชากตัว ปราการหลังวัย 28 ปี มาเสริมทัพให้ได้ หลังมีกระแสข่าวว่าตัวนักเตะจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด

ปัจจุบัน รามอส เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2017 และเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีรายงานข่าวว่า "ราชันชุดขาว" ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวพิจารณาแล้ว แต่ก็ถูกปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งล่าสุด เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า "สิงห์บลูส์" ได้สบโอกาสนี้เข้าเจรจากับ อดีตปราการหลัง เซบีย่า เนื่องจากกำลังต้องการกองหลังที่มีประสบการณ์เพิ่มอีกคน และก็เชื่อกันว่า รามอส น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท)

 ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี เคยได้ร่วมงานกับ รามอส มาแล้วสมัยคุม เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ลอสชี้โด้เหมาะคว้าบัลลงดอร์มากกว่าเมสซี่
    ไม่เกี่ยวกับความเป็นเพื่อนเก่านะ! โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตฟูลแบ็กตีนระเบิดชาวแซมบ้า ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นสุดยอดแข้ง แต่ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควรค่าแก่การได้รางวัลบัลลงดอร์มากกว่า เหตุระเบิดฟอร์มเข้าตาตลอดซีซั่น ฟันธง มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน หมดสิทธิ์ลุ้นเหตุเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู พร้อมเชื่อ เนย์มาร์ ควรมีชื่อร่วมลุ้นด้วย
  • อีกระลอก!ผีพร้อมทุ่ม90ล.ปอนด์ล่าเบล
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดหวังที่จะคว้าตัวมาเสริมทัพให้ได้ในเดือนมกราคมนี้ ด้วยวงเงินสูงถึง 90 ล้านปอนด์
  • ชุดขาวจ่อยื่นสัญญาใหม่ให้เฆเซ่
    เรอัล มาดริด เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ เฆเซ่ โรดริเกซ หัวหอกดาวรุ่ง โดยหวังจับนักเตะอยู่กับทีมยาวจนถึงปี 2021 หลังทำผลงานเข้าตานับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่
  • โด้สุดขำพบอิรินาหวานใจแอบจิ๊กบ็อกเซอร์กลับบ้าน
    หวานเวอร์! ซีอาร์เซเว่นเผยพร้อมเสียงหัวเราะว่าแฟนสาวคนสวยชอบแอบหยิบบ็อกเซอร์ของเขากลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »