ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เบลล่า’เคลียร์ชัด ทำงาน-เรียนลงตัว โต้ผู้ใหญ่สั่งดรอป

‘เบลล่า’เคลียร์ชัด ทำงาน-เรียนลงตัว โต้ผู้ใหญ่สั่งดรอป

Posted 20/12/2014 by สยามบันเทิง

 

เรียกได้ว่านางเอกสาวหน้าสวย “เบลล่า” ราณี แคมเปน เป็นนางเอกที่มากความสามารถอีกคนหนึ่งเลย เพราะตอนนี้เจ้าตัวมีดีกรีเป็นถึงนักศึกษาปริญญาโท แต่ล่าสุดก็มีกระแสข่าวออกมาว่า ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 สั่งให้สาวเบลล่าดรอปเรียนปริญญาโทเอาไว้ก่อน เพื่อมารับงานละคร เพราะปีหน้าสาวเบลล่ามีละครถึง 2 เรื่อง และคิวละครชนกับเวลาเรียนพอดี เพื่อที่จะให้เจ้าตัวมารับงานแสดงได้เต็มที่ และยังมีหลายกระแสบอกว่าสาวเบลล่าให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่าเรื่องเรียนอีกด้วย ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวเบลล่าที่งาน ภพรัก Charity ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้ โดยสาวเบลล่าเผยว่า

 

“ก็คือเรื่องนี้วางโปรเจกต์มาสักพักนึงแล้วนะคะ แล้วตอนนี้ทุกอย่างเริ่มลงตัวแล้ว ฉะนั้นทางช่องกลัวว่าถ้าถ่ายละครไปด้วยแล้วเรียนไปด้วยกลัวการเรียนจะเสีย ก็เลยแบบคล้ายๆ ว่าให้แบบให้ชอยซ์มาว่าจะดรอปเรียนไหม คือทางหนูกำลังดูการจัดตารางการเรียนอยู่ มันอาจจะยังเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยได้ ความจริงลึกๆ แล้วไม่ค่อยอยากดรอปค่ะ กลัวมันจะขาดช่วงไป แต่ว่าต้องดูความเหมาะสมของคิวทางช่องด้วยค่ะ (กลัวมีปัญหาคิวชนกับเวลาเรียนไหม) ก็ไม่อยากให้เรื่องส่วนตัวเรามากระทบกับงานของช่อง ยังไงก็อาจจะต้องมาดูคิวกันอีกทีนึง แต่ว่ายังไงก็แล้วแต่ ช่อง 3 ว่าจะยังไง เรื่องนี้หนูไม่เครียดค่ะ ยังไงก็คงเรียนให้จบค่ะ (ถ้าให้เลือก) ก็คงต้องงานก่อนค่ะ แต่ว่าก็อาจเรียนไปด้วยได้นะ ถ้าลองจัดดูดีๆ (หนักไปไหม) ก็ไม่หนักไปหรอกค่ะ (หัวเราะ) ถ้าคิวยังได้อยู่ ก็ไม่หรอกค่ะ คือทางช่อง 3 เขาสนับสนุนเรื่องการเรียนอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าทางช่องเป็นห่วงเรากลัวว่ามันจะหนักเกินไปค่ะ (หลายคนมองว่าให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่า) ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ อันนี้มันเป็นปริญญาโทด้วย เหมือนเป็นออพชั่นเสริมของตัวเราเองที่เราเลือกไปเรียน เราเรียนตรีเราก็จบภาระในตรงนี้ไปแล้ว คล้ายว่าเรียนเสริมอยู่แล้ว เสริมจากงาน ถ้าจบช้าแต่ว่าจบชัวร์ก็ยังโอเคค่ะ ก็ต้องเผื่อไว้บ้าง อะไรไม่แน่นอน เรียนเอาไว้ไม่เสียหาย มีความรู้ติดตัวเอาไว้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูกี้ วอเตอร์เฮาส์ ลีลาเด็ดชวนลิ้มลอง
    ซูกี้ วอเตอร์เฮาส์ อาจเป็นที่รู้จักในฐานะแฟนสาวของ แบร็ดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกคนดัง แต่คุณจะไม่ถูกขนานนามว่านางแบบสาวดาวรุ่งสุดฮอตหากคุณไม่มีของดี และคราวนี้เธอจัดให้เต็มๆ กับลีลาการเต้นคู่กับช็อกโกแลต ดูท่าเธอจะชอบอะไรที่เป็นแท่งๆ ซะเหลือเกิน
  • ''แก้ม'' เปลือยเต้าเขย่าบัลลังก์เซ็กซี่!
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ แต่กลับมาคราวนี้ดาราสาว ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร ได้สลัดผ้า เปลือยอกโชว์ความเอ็กซ์ เซ็กซ์ สะบึ้ม รับลมหนาวกับ ''ปฏิทินซันโว ปี 2015'' ในคอนเซปต์ ''เซ็กซี่ สปอร์ตตี้ เกิร์ล'' สุดซี๊ด!!! กันแบบจุใจเลยทีเดียว แหม...งานนี้เรียกว่าหนุ่มๆ ทั้งประเทศต่างหาจับจองเป็นเจ้าของปฏิทินกันเป็นแถว!!
  • เทียบฟอร์มเซ็กซี่ดาราชุดคล้ายในงาน Star''s Light Awards 2014
    ทำเอาพรมแดงงานประกาศรางวัล Star''s Light Awards 2014 ปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 20 ปี นสพ.สยามบันเทิง ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.5 7 ณ รูท 66 แทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียวเมื่อบรรดาสาวเซ็กซี่ทั่วฟ้าเมืองไทยมารวมตัวกันอย่างคับคั่ง
  • ไม่ตั้งใจโชว์!!!! ''กระต่าย'' อ้างอวดเต้าแค่เลียนแบบดาราฮอลลีวูด!!!!!
    หลังงาน" Star’s Light Awards 2014 ประกาศผล 50 เซ็กซี่ฉลองก้าวสู่ปีที่ 20" เมื่อค่ำคืน ( 18 ธ.ค) ที่ผ่านมา นางแบบสาว "กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร โชว์ชุดสุด อินเทรนด์ปอดบวม นมเบิ้มใหญ่เฟ่อร์ มีแค่สายเอี๊ยมพาดปิดหัวนม ท้าลมหนาว ชวนให้ช่างภาพได้ลั้ลลารัวชัตเตอร์ กัยเพลินตาฟินเวอร์ ไปตามๆกัน ต่อมาไม่ทันได้ข้ามพ้นวงจรวัน ครบ 24 ชม. สาวกระต่าย ก็โดนกระแสโจมตี แง่ลบถึงชุดที่ใส่มาอวด หน้าอกหน้าใจ ไซส์บิ๊กเบิ้มทันที อีกทั้งยังมีรุ่นพี่ในวงการ โพสต์ถึงการแต่งตัวที่ไม่ถูกกาลเทศะ จนต้องออกมาเคลียร์ ผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ในวันนี้ (19 ธ.ค) ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »