ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนไม่ปลื้มผีได้แค่บุกเจ๊าวิลล่า

รูนไม่ปลื้มผีได้แค่บุกเจ๊าวิลล่า

Posted 21/12/2014 by siamsport


เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด สุดเซ็งหลังต้นสังกัดทำได้แค่บุกเจ๊า แอสตัน วิลล่า 1-1 แต่ชี้คงเป็นเพราะ "ปีศาจแดง" สร้างโอกาสได้ไม่ดีพอเอง

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูนเต็ด เปิดเผยว่า ตนรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากกับ 1 คะแนนที่ได้มา หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้แค่บุกไปเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจาก คริสติย็อง เบนเตเก้ ในนาทีที่ 18 แต่ทีมเยือนก็ตีเสมอได้จากลูกโหม่งของ ราดาเมล ฟัลเกา นาทีที่ 53 ซึ่งหลังจากนั้นสถานการณ์ก็เข้าทาง "ปีศาจแดง" มากขึ้นเมื่อ วิลล่า เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากการที่ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ได้รับใบแดงในนาทีที่ 65 แต่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไม่สามารถใช้ความได้เปรียบตรงนี้ทำประตูเพิ่มได้ ทำให้เกมจบลงด้วยการเจ๊ากันไป 1-1

"เราทำประตูตีเสมอได้ตั้งแต่ช่วงต้นเกมครึ่งหลัง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการเลย แต่บางทีมันอาจจะเป็นเพราะการผ่านบอลหรือการโยนบอลของเรามันไม่เข้าเป้า มันก็เลยทำให้เราไม่มีโอกาสทำประตูเพิ่ม ทั้งที่พวกเขาเหลือผู้เล่น 10 คน มันเป็นการโยน 2 คะแนนทิ้งอย่างแท้จริง"

"เราพยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว แต่พวกเขาตั้งรับกันแน่น มันก็เลยทำให้เราพบกับความยากลำบากในการเจาะเข้าไปทำประตู ผมคิดว่า หลายๆ คนเริ่มพูดถึงเรื่องแชมป์ แต่เรารู้ว่า เป้าหมายของเราอยู่ตรงไหน และเราก็กำลังมีสมาธิอยู่กับเป้าหมายนั้น" สตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »