ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลผิดหวังผีทำแต้มหล่นหลังเจ๊าวิลล่า

ฟานกัลผิดหวังผีทำแต้มหล่นหลังเจ๊าวิลล่า

Posted 21/12/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ผิดหวังที่ทำได้แค่เสมอ วิลล่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะมันเป็นการทำแต้มหายไป 2 คะแนนเต็มๆ พร้อมเผย "ปีศาจแดง" เล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงต้นเกม รวมถึงขาดความสร้างสรรค์ด้วย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังมากๆ ที่ทีมของตนทำแต้มหล่นไป 2 คะแนนเห็นๆ หลังทำได้เพียงบุกไปเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ถึงสนาม วิลล่า พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นทำช็อก ขึ้นนำก่อนจาก คริสติย็อง เบนเตเก้ ในนาทีที่ 18 แต่ทีมเยือนก็ตีเสมอได้จากลูกโหม่งของ ราดาเมล ฟัลเกา ในนาทีที่ 53 ซึ่งหลังจากนั้นสถานการณ์ก็เข้าทาง "ปีศาจแดง" มากขึ้นเมื่อเจ้าถิ่นเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากการที่ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 65 แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับฉวยโอกาสนี้ทำประตูเพิ่มไม่ได้ จนส่งผลให้สถิติชนะติดต่อกันของพวกเขาหยุดอยู่ที่ 6 เกม

กุนซือชาวดัตช์ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มันน่าผิดหวังมาก ผมคิดว่าวันนี้เราปล่อยแต้มหลุดมือไป 2 แต้ม เราเริ่มต้นได้ไม่ดีพอ และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาทำประตูได้ ในครึ่งแรกเราเก็บบอลเอาไว้กับตัวได้ดี แต่เราไม่ได้ทำอะไรกับบอลที่เก็บได้เลย ในครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น แต่ไม่มีประสิทธิภาพเหมือนอย่างเคย"

"อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ บางครั้งคุณก็ไม่สามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ ผมผิดหวังเพราะในครึ่งแรกเราเป็นทีมที่ทำได้ดีกว่าด้วย และเมื่อรูปเกมเป็นอย่างนั้นคุณก็ต้องเป็นฝ่ายชนะ ถึงกระนั้น ในช่วง 7 เกมแรกเราก็มีเกมที่เรารู้ว่าเล่นได้ดีกว่าคู่แข่ง แต่ไม่ชนะหลายหนเหมือนกัน" ฟาน กัล เผย โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน หลังมี 32 แต้ม จากการลงสนาม 17 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »