ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พร้อมรับฮีโร่!แฟนบอลเนืองแน่นดอนเมือง

พร้อมรับฮีโร่!แฟนบอลเนืองแน่นดอนเมือง

Posted 21/12/2014 by siamsport

 

 

ขุนพลทีมชาติไทยชุดแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 มีหวังปลื้มปีติต่อเนื่องหลังมีแฟนบอลไทยแห่มารอรับคับคั่งสนามบินดอนเมือง โดยทัพช้างศึกมีคิวถึงเมืองไทย 15.00 น.

 สืบเนื่องจากกระแสความฟีเวอร์ของทีมชาติไทย และ ผลงานอันยอดเยี่ยม หลังจากที่ล่าสุด พึ่งคว้าแชมปื เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2014 ได้ สำเร็จ  แม้ว่าจะออกไปแพ้ให้กับ มาเลเซีย 2-3 แต่ ในนัดแรก เก็บชัย ชนยะได้ก่อน 2-0  ทำให้ ทีมชาติไทยเป็นแชมป์ ไปด้วยสกอร์รวม 4-3   โดยล่าสุด หลังจากที่ ทีมชาติไทย เตรียมตัว เดินทางกลับจาก มาเลเซีย มาถึงประเทศไทย  ด้วยสายการบิน  แอร์เอเชีย FD320บินตรงจากกรุงกัวลาลัมเปอร์  ถึงสนามบินดอนเมือง ในช่วงเวลา 15.00น.

สำหรับบรรยากาศ ที่สนามบินดอนเมือง ตั้งแต่ช่วงเวลาก่อนเที่ยงวันนั้น มีแฟนบอล เป็นจำนวนมาก  ที่มารอรับ และเป็นกำลังใจให้กับนักเตะทีมชาติไทย ซึ่งบางส่วนนั้นเดินทางมาไกล จากสมุทรปราการ  ,  ชลบุรี ,  และบางส่วนก็เดินทางมาจาก จ. สุพรรณบุรี   อ่างทอง ซึ่งแฟนบอลนั้น บางกลุ่ม มีการทำป้ายไฟ  ทำโปสเตอร์ และ ทำป้ายชื่อ เพื่อมาเป็นกำลังใจ ให้กับนักเตะไทย เหมือนการโหวตและเป็นกำลังใจให้กับ บรรดาเหล่าดาราขวัญใจ  หรือเหล่าซุปเปอร์สตาร์อีกด้วย  โดยแฟนบอล ค่อยๆทะยอยกันยเข้ามาเรื่อยๆ  จนทำให้พื้นที่ บริเวณ สนามบินดอนเมือง นั้น แน่นขนัดไปด้วยแฟนบอล หลายพันคน

พร้อมกันนี้ยังมีบรรดาสื่อมวลชน อีกมากมาย หลายสำนัก ไม่ว่าจะเป็น เว็ปไซต์, สื่อสิงพิมพ์ และ วิทยุ โทรทัศน์ ต่างมารอเก็บภาพบรรยากาส และรอการกลับมาของทีมชาติไทย อีกมากมายนับร้อย

สำหรับ นักเตะที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้ คงหนีไม่พ้นทางด้าน ชาริล  แชปปุยส์  ห้องเครื่องลูกครึ่งไทย -สวิส ฯ  ที่มใสาวๆกราดมากที่สุดคนหนึ่ง  เนื่องจากจะมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม แล้ว ยังมี หน้าตา และหุ่น ที่ดึงดูดใจสาวๆ ได้อีกด้วย ซึ่งที่สนามบินดอนเมืองนั้น มีบรรดาเหล่าสาวก แฟนคลับ หรือที่ภาษาวัยรุ่น เรียกกันวา ติ่ง แชปปุยส์  นั้น มีการเดินทางมารอนักเตะขวัญใจมากมาย จากทั่วสารทิส ทั้งในแถบกรุงเทพ และปริมณพล บ้างมีทั้ง ป้ายชื่อ   ป้ายไฟ , ดอกไม้  และของขวัยเพื่อที่จะเตรียมไว้มอบให้กับนักเตะ  และมีแฟนบอลบางกลุ่มที่ รวมกลุ่กันเดินทาง มาจากจ. สุพรรณบุรี เพื่อที่จะมารอรับชาริล  ชัปปุยส์  และนักเตะทีมชาติไทย รายอื่นๆ

ขณะที่ ในช่วงเวลา 13.00น. นั้น ขบวนรถ แห่ฮีดร่ของทีมชาติไทย  นั้น ได้เดินทาง มาถึงยังสนามบินดอนเมือง  โดยเป็นรถบัส 2ชั้น เปิดประทุน ด้านบน  ตกแต่งลวดลายเป็นสัญลักษณ์ของ เอเอฟเอฟซูซุกิคัพ  สีเขียว  พร้อมด้วยรูปนักเตะ ของทีมชาติไทย  โดยมีข้อความขนาดใหญ่ เขียนไว้ข้างรถ ว่า แชมป์เปี้ยนส์ ออฟ เอเชี่ยน (CHAMPIONS OF ASEAN)  หลังจากที่รถ เลี้ยวเข้ามาจอดรอรับนักเตะนั้น ได้รับความสนใจจากแฟนบอลไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งมีทั้งเสียงเฮ  และ บางส่วนก็ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »