ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!ปืน,ผี,สิงห์เล็งสอยบุสเก็ตส์ร่วมทัพ

สื่อแฉ!ปืน,ผี,สิงห์เล็งสอยบุสเก็ตส์ร่วมทัพ

Posted 22/12/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ตีข่าว อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูฯ และเชลซี ต่างจับจ้องตาเป็นมันหวังดึง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิดล์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม หลังนักเตะมีแววไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เนื่องจากต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ

อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งลา ลีกา สเปน

ก่อนหน้านี้ "เดลี่ สตาร์" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า บาร์ซ่า พยายามที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดาวเตะทีมชาติสเปนรายนี้ เนื่องจาก หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ไฟแรงยังมองว่า บุสเก็ตส์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ในแผนการสร้างทีมของเขา   

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 26 ปี กำลังคิดที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ และมีความเป็นไปได้ว่าเขาพร้อมที่จะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ด้วยเหตุนี้เอง เชลซี , อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างแสดงความสนใจอยากได้ บุสเก็ตส์ ไปร่วมทีมอย่างมาก กระนั้นพวกเขาก็ต้องออกแรงเหนื่อยหน่อย เนื่องจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็อยากได้นักเตะเช่นกัน

ทั้งนี้ บุสเก็ตส์ ประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า อย่างมาก โดยเขาช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย และแชมป์ ลา ลีกา 4 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เน้นล่าชัยยืดฝูง!จัดคอสต้ายิงสโต๊ค
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกเน้นเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูง โดย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลงปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 22 ธ.ค. ศกนี้
  • เวนเกอร์รับผลเสมอหงส์ยุติธรรมแล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รับผลเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือว่ายุติธรรมดีแล้ว พร้อมเผยผิดหวังที่ทีมเสียประตูตีเสมอจากการโหม่งโล่งในจังหวะเตะมุม ชี้นักเตะควรมีสมาธิกับจังหวะแบบนี้
  • ลิเวอร์พูล 2-2 อาร์เซน่อล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอดพ้นความพ่ายแพ้ไปได้แบบเหลือเชื่อ หลัง มาร์ติน สเคอร์เทล กลายเป็นฮีโร่ของทีมเมื่อเติมขึ้นมาโขกประตูสำคัญช่วยให้ทีมไล่ตีเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • สเคอร์เทลโขกทดเจ็บ!หงส์10ตัวไล่ตีปืน2-2
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอดพ้นความพ่ายแพ้ไปได้แบบเหลือเชื่อ หลัง มาร์ติน สเคอร์เทล กลายเป็นฮีโร่ของทีมเมื่อเติมขึ้นมาโขกประตูสำคัญช่วยให้ทีมไล่ตีเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ 21 ธันวาคม 2557ลิเวอร์พูล 2-2 อาร์เซน่อลสนาม : แอนฟิลด์ ลิเวอร์พ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »