ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยอดอัดฉีดแชมป์ซูซูกิคัพทะลุ35ล.บาท

ยอดอัดฉีดแชมป์ซูซูกิคัพทะลุ35ล.บาท

Posted 22/12/2014 by siamsport

 

สรุปยอดอัดฉีดรายล่าสุดคือ วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.สามารถ คอร์ปอเรชั่น มอบเงินอัดฉีดอีก 2 ล้านบาท ยอดรวมเวลานี้ทีมชาติไทยรับเละ 35 ล้านบาท โดยวันที่ 24 ธ.ค. 57 นัดรับเงินอัดฉีดก้อนแรก 25 ล้านบาทที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

สำหรับการคว้าแชมป์ของทีมชาติไทยในรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ทำให้ทีมลูกหนังช้างศึกรับเงินอัดฉีดรวมกว่า 35 ล้านบาท แบ่งเป็น 25 ล้านบาทจากสมาคมฟุตบอลฯ, เงินรางวัลแชมป์ และบริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด รวมถึงส่วนต่างพิเศษจากกองทุนพัฒนากีฬาชาติที่มอบให้เป็นกรณีพิเศษอีกราว 7 ล้านบาท และบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด หรือ "สยามพารากอน" มอบเงินอัดฉีดพิเศษให้ทัพช้างศึก 1 ล้านบาท และ วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.สามารถคอร์ปอเรชั่น มอบเงินอัดฉีดอีก 2 ล้านบาทยอดรวมเวลานี้ทีมชาติไทยรับเละ 35 ล้านบาท

                   

แข้งไทยฮอตเดินสายออกสื่อ

ขณะเดียวกันโปรแกรมของทีมชาติไทยในวันจันทร์ที่ 22 ธ.ค. 57 ช่วงเช้าจะเดินทางไปสัมภาษณ์พิเศษที่ช่อง 7 ส่วนช่วงบ่ายจะเดินทางไปร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าหัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่โรงพยาบาลศิริราช

ส่วนวันที่ 24 ธ.ค. 57 ทีมชาติไทยมีคิวเดินทางไปรับเงินอัดฉีดในส่วนของ 25 ล้านบาทที่มาจากส่วนของสมาคมฟุตบอลฯ, เงินรางวัลแชมป์ และบริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »