ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ยันไม่หนีเสือเหลืองแม้ฟอร์มห่วย

คล็อปป์ยันไม่หนีเสือเหลืองแม้ฟอร์มห่วย

Posted 22/12/2014 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศกร้าว ขอนำ "เสือเหลือง" ฝ่าวิกฤติ และกลับมาโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งใน บุนเดสลีกา ครึ่งซีซั่นหลังให้ได้ ยันไม่คิดยอมแพ้อำลาทีมแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ไม่คิดเก็บข้าวของออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แน่นอน แม้เพิ่งนำทีมพ่ายต่อ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-2 ในลีกนัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก็ตาม

ความพ่ายแพ้ต่อ "นกนางนวล" ทำให้ "เสือเหลือง" ปิดฉากปี 2014 ด้วยการรั้งอันดับรองบ๊วยของ บุนเดสลีกา มี 15 คะแนนจาก 17 เกม แถมแพ้ไปแล้วถึง 10 นัดด้วยกันในครึ่งฤดูกาลแรก ซึ่งเก็บคะแนนได้มากกว่ายามที่ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 2 แต้มเท่านั้น ทั้งที่เกมยุโรปเล่นเพียง 6 นัดในรอบแบ่งกลุ่มและผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ดี ด้วย

"มันเป็นภาพสะท้อนของฤดูกาลที่ยาวไกลของเรา เราทำผลงานได้แย่มากๆ ในครึ่งซีซั่นแรก สิ่งที่ตามมาก็คือเรากำลังยืนอยู่เหมือนกับคนโง่อย่างแท้จริง ผมต้องรับผิดชอบทุกอย่าง และผมจะไม่โยนผ้าขาวยอมแพ้และทำตามทุกอย่างที่คนภายนอกพูดขึ้นมา ผมขอสัญญาว่า เรากำลังแก้ไขข้อผิดพลาดและเราจะเป็นนักล่าที่กระหายเลือดได้อีกครั้งแน่ คู่แข่งต้องเจองานยากขึ้นในการเอาชนะเราในครึ่งหลังของซีซั่นแน่นอน" กุนซือวัย 47 ปี ระบุ

ด้าน มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังกัปตันทีม กล่าวว่า "เบื้องหลังเราทุกคนต่างทำงานหนักทุกอย่าง เราทำผลงานกันได้ดีมากยามเล่นในบ้านตลอดหลายสัปดาห์หลัง แต่ไม่ใช่สำหรับเกมเยือนเลย มันน่าแปลกใจจริงๆ เราจึงสมเพชตัวเองมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งยื่น20ล้านป.ซิวคราเมอร์ช่วงปีใหม่
    สื่อเมืองผู้ดีเผย อาร์เซน่อล ยังไม่ลดละความพยายามที่จะดึงตัว คริสตอฟ คราเมอร์ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ล่าสุดเตรียมยื่น 20 ล้านปอนด์ หวังกระชากมาร่วมทีมช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน มีความต้องการอยากได้กองกลางตัวตัดเกมไปเสริมทัพ
  • หญิงชราอาการหนัก!ฮอฟเฟ่นไฮม์บุกถล่มยับ5-0
    "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟอร์มย่ำแย่สุดๆ หลังเป็นฝ่ายโดน ฮอฟเฟ่นไฮม์ บุกมาไล่ถล่มถึงถิ่น 5-0 จบครึ่งฤดูกาลแรกด้วยอันดับ 13 โดยมีแต้มเหนือทีมบ๊วยลีกแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เก็บสามแต้ม ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 7 ของตาราง ในการแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เบรโน่กลับเซาเปาโลหลังพ้นคุกแล้ว
    เบรโน่ อดีตปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจย้ายกลับ เซา เปาโล หลังพ้นโทษจากคดีลอบวางเพลิงที่ทำให้ต้องติดคุกนาน 3 ปีเรียบร้อยแล้ว
  • หญิงชราเต็มสูบ!ชีเบอร์เต็งซัดฮอฟเฟนไฮม์
    แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับ 13 ของตารางจะเปิดบ้านทำศึกกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ที่ผลงานนอกบ้านย่ำแย่ เกมนี้เจ้าถิ่นส่ง ยูเลียน ชีเบอร์ ลงหน้าเป้าเป็นตัวทีเด็ด ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »