ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ศรีริต้าปัดซื้อเพชร 10 กะรัต ปีใหม่ไม่มีแพลนสวีท ขันเงิน

ศรีริต้าปัดซื้อเพชร 10 กะรัต ปีใหม่ไม่มีแพลนสวีท ขันเงิน

Posted 22/12/2014 by Sanook


แอบมีข่าวแว่วมาว่าสาวหน้าหวาน "ศรีริต้า เจนเซ่น" นั้น ซุ่มซื้อแหวนเพชร 10 กะรัต เพราะล่าสุดในไอจีของสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เพื่อนสนิทได้ลงรูปเจ้าตัวกับแหวนเม็ดโต งานนี้มีโอกาสได้เจอ สาวริต้า เลยต้องขอถามหาความจริงกันหน่อย

"จะบอกว่าไม่ได้ซื้อนะคะ พอดีไปเดินแฟชั่นโชว์งานเพชร ก็เลยหยิบมาดู เมย์เขาก็ถ่ายรูปแล้วก็เขียนแคปชั่น ไม่ได้ซื้อนะคะขอแก้ข่าว เขาก็คงลงรูปเล่นๆ หลายคนก็เลยบอกว่า พี่ขันเงินทุ่มเทซื้อให้รึเปล่า ยังค่ะ ยังไม่มีนะคะ แล้วก็ยังไม่มีแหวนหมั้น แหวนเพชร และก็ยังไม่ได้ซื้อแหวนด้วยค่ะ แล้วถ้าแต่งไซส์ขนาดนี้ คือมันใหญ่มากเลยนะคะ ไม่ต้องถึงขนาดนี้ก็ได้ค่ะ แต่ล่าสุดก็เพิ่งซื้อแหวนให้แม่ค่ะ แต่อันนั้นไม่ใช่แหวนเพชรนะคะ เป็นคริสตัล ก็เนื่องในโอกาส Happy New Year ค่ะ คุณแม่ก็แฮปปี้ค่ะ ลูกให้อะไรก็ดีใจหมดเลยค่ะ ตอนนี้คุณแม่ก็เดินทางไปทำบุญที่พม่าด้วย ตามรอยพระพุทธบาท มีความสุขค่ะ"

"เรื่องเซอร์ไพรส์ปีใหม่กับพี่ขัน ก็คิดๆ เอาไว้เหมือนกันค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นอะไร เดี๋ยวต้องไปแอบสืบก่อนว่า เขาชอบอะไร เท่าที่สังเกตเขาชอบรองเท้ามากๆ เลย แต่ดูอีกทีว่ายังไงค่ะ แล้วเขาก็จะชอบแบบจัดทริปไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด ไม่ค่อยชอบเป็นของขวัญค่ะ ส่วนเรื่องจะไปเที่ยวมัลดีฟส์ อันนั้นไม่ได้ไปค่ะ เขาเหมือนอยากจะไปพาเลามากกว่า อยู่ที่ประเทศฟิลิปินส์ ริต้าก็ไม่เคยไปเหมือนกัน ยังไม่ได้ตัดสินใจเหมือนกันค่ะ ก็กำลังดูๆ อยู่ ต้องไปถามเขาเพราะริต้าก็ไม่ค่อยรู้รายละเอียดค่ะ ก็อาจจะไปด้วยกัน เพราะเขาก็ถามๆ คิวริต้าอยู่ แต่ไม่ได้มีอะไรเซอร์ไพร์สนะคะ"

"แพลนช่วงปีใหม่ เวลาไปไหนริต้าก็ไปได้แค่ 3-4 วันค่ะ ยังติดงานอยู่ แต่ก็อยากไปนะคะ ไปพักผ่อน ตอนนี้จะมีเปิดกล้องละครเรื่องใหม่อยู่ค่ะ ต้นปีหน้าเรื่อง เจ้าบ้านเจ้าเรือน แล้วก็มีทำธุรกิจค่ะ แต่เป็นความลับอยู่เดี๋ยวจะบอกประมาณต้นปีหน้านะคะ ก็ทำคนเดียวลงทุนไปเยอะเหมือนกัน ขอเป็นความลับก่อนปีหน้าค่อยว่ากันดีกว่าค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอน'' อวดอกสุดสะบึม
    เป็นสาวคมเข้มที่โกอินเตอร์ในบอลลีวู้ดได้อย่างสวยงามสำหรับสาว "แอน มิตรชัย" ที่ล่าสุดวันก่อนเดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล “Star’s Light Awards 2014” ณ รูท 66 อาร์ซีเอ เมื่อวันก่อน สาวเจ้าก็เรียกสายตาและความสนใจจากหนุ่มๆ ได้ไม่น้อย ด้วยชุดที่แม้จะเรียบหรู แต่ตรงดูมๆ ก็แอบมีซีทรูให้เห็นหน้าอกหน้าใจสุดสะบึมของเธอ แหม.. แหล่มจริงอะไรจริง
  • ท่านชายทั่วโลกร่ำไห้ ''มิสเวิลด์''โฉมใหม่ ไม่มีประกวดชุดบิกินี
    งานนี้เชื่อได้ว่าหนุ่มๆ ทั่วโลกคงใจสลายเป็นเสี่ยงๆ แน่นอน เมื่อล่าสุด จูเลีย มอร์ลี่ย์ ประธานหญิงของการประกวดมิสเวิลด์ ออกมาประกาศด้วยตัวเองเลยว่า ต่อจากนี้ไปสาวๆ ที่เข้ามาประกวดจะไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์เรือนร่างของพวกเธอกันอีกแล้ว!
  • "เฟิร์น" แซ่บซี๊ด จี๊ดได้ใจ
    ถึงคิดสาวเซ็กซี่ "น้องเฟิร์น" ศุภนารี สุทธวิจิตรวงศ์ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "น้องเฟิร์น FHM" เพราะเธอคือเจ้าของตำแหน่งสาวข้างบ้านปีล่าสุด ที่เป็น 1 ใน 5 สาวที่มาอวดหุ่นเซ๊ยะ น่าเจี๊ยะให้หนุ่มๆ ได้ซี๊ดกัน แน่นอนว่าตำแหน่งสาวเกิร์ล เน็กซ์ ดอร์ นี่ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ มีตำแหน่งเป็นประกันทั้งที งานนี้ไม่มีผิดหวังล่ะคุณผู้ช๊มมม
  • ''นิว&จิ๋ว'' หวิวนิดๆ ให้ติดตาม
    เป็นศิลปินดูโอจากเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ที่ได้รับกระแสความนิยมทั้งในเรื่องเสียงที่ไพเพราะแถมลีลาการร้องเล่น เต้นไม่เป็นรองใครสำหรับสาวสวย ''นิว'' นภัสสร ภูธรใจ & ''จิ๋ว'' ปิยนุช เสือจงพรู และที่เริ่ดถูกอกถูกใจแฟนๆ กับแฟชั่นเซตเสือผ้าที่ออกมาแบบแพ็กคู่ แถมเซ็กซี่ไม่หยอกอย่าบอกใครเลย ดูจากรูปแล้ว... บอกเลยว่าเป๊ะเวอร์!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »