ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วันเกิดสุดเฟี้ยวของ นิวเคลียร์ หรรษา ธีมกรีกโรมัน นักรบเทพธิดามาตรึม

วันเกิดสุดเฟี้ยวของ นิวเคลียร์ หรรษา ธีมกรีกโรมัน นักรบเทพธิดามาตรึม

Posted 22/12/2014 by kapook


นิวเคลียร์ หรรษา จัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ธีมกรีกโรมัน เพื่อนดาราแต่งสวยฟรุ้งฟริ้งในชุดเทพีร่วมงานเพียบ


เป่าเทียนอายุครบ 25 ปี แล้วค่า กับสาวสวย นิวเคลียร์ หรรษา หวานใจดีเจเพชรจ้า ซึ่งปีนี้จัดงานเลี้ยงสุดแหวกแนวในธีมกรีกโรมัน ไปเมื่อคืนวันที่ 20 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา สาวนิวเคลียร์แต่งตัวเป็นเทพีแบบกรีกโบราณสวยน่ารัก ส่วนคุณแฟนแสนดีเป็นนักรบสุดล่ำ มาพร้อมค้อนคู่ใจเป็นเทพเจ้าธอร์ เทพแห่งสายฟ้า ในเทพปกรณัมนอร์ส


นอกจากนี้มีเพื่อนพ้องน้องพี่ดารานักแสดงมาร่วมอวยพรกันเพียบ อย่างพี่สาวคนสวย อุ้ม ลักขณา ส่วนบร๊ะเจ้าโจ๊ก หรือ โจ๊ก โซคูล ก็ควงภรรยาพร้อมลูก ๆ มาอวยพรกันครบครอบครัวเลยค่า


ว่าแล้วก็ขอร่วมอวยพรให้สาวนิวเคลียร์อีกคน ขอให้มีความสุขพบแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิตนะจ๊ะ :D

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตเกิร์ล ''ฮยอนอา'' รั้งรองแชมป์ ท็อป 10 คำค้นหาฮิตเกาหลีปี 2014
    กูเกิลเกาหลีใต้เผย 10 อันดับคำค้นหาสุดฮอตแห่งปี 2014 (South Korea's top trending searches of 2014) โดยในหมวดของชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดในปีนี้ตกเป็นของ ''คิมยูนา'' ราชินีสเกตน้ำแข็งแชมป์โลกที่โด่งดังในวงการบันเทิงเกาหลี
  • ศรีริต้าปัดซื้อเพชร 10 กะรัต ปีใหม่ไม่มีแพลนสวีท ขันเงิน
    แอบมีข่าวแว่วมาว่าสาวหน้าหวาน "ศรีริต้า เจนเซ่น" นั้น ซุ่มซื้อแหวนเพชร 10 กะรัต เพราะล่าสุดในไอจีของสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เพื่อนสนิทได้ลงรูปเจ้าตัวกับแหวนเม็ดโต งานนี้มีโอกาสได้เจอ สาวริต้า เลยต้องขอถามหาความจริงกันหน่อย
  • ''แอน'' อวดอกสุดสะบึม
    เป็นสาวคมเข้มที่โกอินเตอร์ในบอลลีวู้ดได้อย่างสวยงามสำหรับสาว "แอน มิตรชัย" ที่ล่าสุดวันก่อนเดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล “Star’s Light Awards 2014” ณ รูท 66 อาร์ซีเอ เมื่อวันก่อน สาวเจ้าก็เรียกสายตาและความสนใจจากหนุ่มๆ ได้ไม่น้อย ด้วยชุดที่แม้จะเรียบหรู แต่ตรงดูมๆ ก็แอบมีซีทรูให้เห็นหน้าอกหน้าใจสุดสะบึมของเธอ แหม.. แหล่มจริงอะไรจริง
  • ท่านชายทั่วโลกร่ำไห้ ''มิสเวิลด์''โฉมใหม่ ไม่มีประกวดชุดบิกินี
    งานนี้เชื่อได้ว่าหนุ่มๆ ทั่วโลกคงใจสลายเป็นเสี่ยงๆ แน่นอน เมื่อล่าสุด จูเลีย มอร์ลี่ย์ ประธานหญิงของการประกวดมิสเวิลด์ ออกมาประกาศด้วยตัวเองเลยว่า ต่อจากนี้ไปสาวๆ ที่เข้ามาประกวดจะไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์เรือนร่างของพวกเธอกันอีกแล้ว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »