ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานดูดดื่ม! บรรยากาศงานแต่ง ''ดอน'' ริมทะเลสมุย

หวานดูดดื่ม! บรรยากาศงานแต่ง ''ดอน'' ริมทะเลสมุย

Posted 22/12/2014 by siamdara


หวานจับใจพระเอก นักบู๊ "ดอน" ธีระธาดา ควงคู่แฟน "มีมี่"ทันตแพทย์สาวชาวเวียดนาม เข้าพิธีวิวาห์ ริมชายหาดเกาะสมุย ณ. ซามูจาน่า วิลล่า แบบเรียบง่าย เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีเพียงครอบครัวและเพื่อนๆคนสนิทมาร่วมยินดี รวมถึง เพื่อนซี้ อย่าง สาว "วิกกี้" ที่ควง สามี "ชาย" ชาติโยดม มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

 
ส่วนงานฉลองวิวาห์นั้น จะมีขึ้นวัที่ 25 ธันวาคม ที่ โรงแรมโฟร์ซีซั่น ราชประสงค์ โดยมีสินสอดที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเปิดเผยว่ามีเครื่องเพชรมูลค่ากว่าร้อยล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นยัง''พิชชี่''แก้ผ้าเล่นน้ำส่งท้ายปีชง
    อย่าถามว่าอะไร ยังไง ที่ไหน และ"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร คิดไรอยู๊ ? เพราะนางโพสต์แจ้งในไอจีให้คนทั้งโลกได้รู้ที่มาที่ไปของภาพเปลือยกายอาบแดดสุดเซะซี่แว้วว่า .. ก็ไม่มีไรมากแค่...
  • ส่อง! กระต่าย สวีท เก๋ คู่รักเลสเบี้ยน!!
    หลังสาวเซ็กซี่ กระต่าย ทรรศิกา หรืออดีต กระต่าย แม็กซิม ตกเป็นประเด็นฉาวเรื่องชุดเอี๊ยมปิดจุก แม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแต่เธอก็ได้กำลังใจดีจากแฟนสาว เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ คู่รักเลสเบี้ยนที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ซึ่ง สาวเก๋ ก็สวยเซ็กซี่ไม่แพ้กัน โดยมีดีกรีเป็นอดีตรองอันดับ 2 นางแบบจากเวที Miss World Next Top Model ปี 2012 และนางงามผิวสวยจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 โดยทั้งคู่เปิดเผยว่าคบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว ความสัมพันธ์ก็พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องกระแสนั้น สาวเก๋ ก็เข้าใจดีเพราะเธอเองก็ทำงานขายความเซ็กซี่เหมือนกัน ผลงานที่ผ่านมา เช่น เอ็มวีเพลง ติดเรท (R) ของศิลปิน เอิร์ก เลเดอเรอร์ ที่ได้ฉายานักร้องลูกทุ่ง เรทR และถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความเหมาะสมอยู่เรื่อยๆ งานนี้แฟนๆ คงจะได้เห็นความเซ็กซี่แบบแพคคู่ของ 2 สาวที่กินกันไม่ลงจริงๆ จ้าาาา!!
  • วันเกิดสุดเฟี้ยวของ นิวเคลียร์ หรรษา ธีมกรีกโรมัน นักรบเทพธิดามาตรึม
    นิวเคลียร์ หรรษา จัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ธีมกรีกโรมัน เพื่อนดาราแต่งสวยฟรุ้งฟริ้งในชุดเทพีร่วมงานเพียบ
  • ฮอตเกิร์ล ''ฮยอนอา'' รั้งรองแชมป์ ท็อป 10 คำค้นหาฮิตเกาหลีปี 2014
    กูเกิลเกาหลีใต้เผย 10 อันดับคำค้นหาสุดฮอตแห่งปี 2014 (South Korea's top trending searches of 2014) โดยในหมวดของชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดในปีนี้ตกเป็นของ ''คิมยูนา'' ราชินีสเกตน้ำแข็งแชมป์โลกที่โด่งดังในวงการบันเทิงเกาหลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »