ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสรับอยากให้เมสซี่ซบสิงห์

เชสรับอยากให้เมสซี่ซบสิงห์

Posted 23/12/2014 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี เปิดใจตามตรง อยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ย้ายมาอยู่กับตนที่ "สิงห์บลูส์" ชี้ฤดูกาลนี้ เมสซี่ ช่วยชีวิต "อาซูลกราน่า" เอาไว้หลายหน พร้อมชู โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีศักยภาพดีพอที่จะไปกุมบังเหียนยักษ์ใหญ่ของแคว้นกาตาลัน

เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า อยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ย้ายมาร่วมงานกับตนในทัพ "สิงห์บลูส์" เป็นอย่างมาก

อนาคตของ เมสซี่ กับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก หลังจากที่เมื่อเดือนก่อนตัวนักเตะเผยเองว่า เขาอาจย้ายออกจากทีมในอนาคต ซึ่ง ฟาเบรกาส ที่เคยเล่นร่วมกับ เมสซี่ ทั้งในทีมเยาวชนและทีมชุดใหญ่ของ "อาซูลกราน่า" ก็เผยว่าอยากให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ย้ายมาอยู่กับตนที่ เชลซี ด้วย

หลังถูกถามจาก เรดิโอ มาร์ก้า สื่อของแดนกระทิงดุว่า เขาคิดว่า เมสซี่ จะย้ายไปอยู่กับเขาที่ เชลซี หรือไม่นั้น ฟาเบรกาส ก็ตอบว่า "ผมหวังว่าอย่างนั้นนะ! ทำไมจะไม่อยากล่ะ ? ผมอยากให้มันเกิดขึ้นสุดๆ ในฐานะคนของ บาร์ซ่า ผมเชื่อว่า เมสซี่ สมควรที่จะได้แขวนสตั๊ดกับที่นั่น เพื่อเป็นรางวัลสำหรับทุกอย่างที่เขาทำให้สโมสร"

"เขาเป็นตำนานที่เปลี่ยนประวัติศาสตร์ของ บาร์ซ่า แต่ในฐานะเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนของเขา ผมย่อมอยากมี เลโอ อยู่เคียงข้าง ฤดูกาลนี้ บาร์ซ่า คือทีมของ เมสซี่ และคนอื่นๆ อีก 10 คน เมสซี่ ช่วยทีมของเขาเอาไว้ถึงหลายครั้ง" แข้งวัย 27 ปี ระบุ

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนถูกถามด้วยว่า เขาคิดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี จะเหมาะกับการคุม บาร์เซโลน่า หรือไม่ ซึ่งเขาก็แสดงความเห็นว่า มูรินโญ่ มีสไตล์การคุมทีมที่น่าจะเหมาะกับยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน "ผมคงต้องบอกว่า บาร์เซโลน่า มีสไตล์ที่เขาเคยเจอมาแล้ว และเข้าใจได้อย่างครบถ้วน"

"เชลซี มีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกันมากๆ เราทั้ง 2 ทีมต่างก็อยากเป็นฝ่ายครองเกม, ครองบอลเอาไว้ และมองหาโอกาสทำประตู เราอาจจะใช้ระบบการเล่นที่แตกต่างกัน แต่ปรัชญามันก็คล้ายๆ กัน มูรินโญ่ ปรับแผนให้เข้ากับนักเตะที่เขามี สิ่งที่ทำให้เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมก็คือการที่เขาปรับตัวเข้ากับได้ทุกสถานการณ์ และทีมของเขาก็เล่นในรูปแบบที่แตกต่างกันได้หลายรูปแบบ มันเป็นวิธีการคุมทีมที่เต็มไปด้วยความฉลาดสุดๆ" ดาวเตะชาวสแปนิช เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโต๊ค ซิตี้ 0-2 เชลซี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำแต้มหนี "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ออกไปเป็น 3 แต้มตามเดิม หลังบุกไปเอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ถึงถิ่น 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ปูด!บาร์ซ่ากระสันยืดสัญญาเนย์มาร์
    สื่อสเปนปูด บาร์เซโลน่า กระสันสุดๆ ที่จะจับ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมลีลา ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ออกไปอีก หลังเห็นตัวนักเตะโชว์ฟอร์มได้สุดร้อนแรงในซีซั่นนี้
  • เจทีโขกเปิด!สิงห์บุกขย้ำสโต๊ค2-0หนีเรือ3แต้ม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำแต้มหนี "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ออกไปเป็น 3 แต้มตามเดิม หลังบุกไปเอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ถึงถิ่น 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม 2557สโต๊ค ซิตี้ 0-2 เชลซีสนาม: บริทานเนีย สเตเดี้ยม เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 2 นาที เชลซี ขึ้นนำก่อน 1-0 ...
  • ชาบีลั่นไม่มีวันโยกเล่นให้ชุดขาว
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ยืนยัน เรอัล มาดริด คือทีมที่เขาจะไม่ย้ายไปเล่นให้เด็ดขาดหากต้องโบกมือลาถิ่นคัมป์ นู จริงๆ หลังจากทั้งตัวและหัวใจของเขาคือ "บาร์ซ่า" พร้อมยอมรับว่าแม้ใจจริงจะต้องการเล่นให้ทีมรักไปตราบนานเท่านาน แต่มีนักเตะดีๆ ย้ายเข้ามาหลายคนจนเขาต้องขยับไปนั่งสำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »