ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียเตรียมเปิดบริษัทล้างห้องน้ำ

มาเรียเตรียมเปิดบริษัทล้างห้องน้ำ

Posted 23/12/2014 by siamsport

 

มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตคนงาม เตรียมโดดลงสู่ธุรกิจใหม่ด้วยการเปิดบริษัทล้างห้องน้ำ โดยเธอจะร่วมมือกับบริษัทที่เชี่ยวชาญในด้านนี้เพื่อทำอุปกรณ์ล้างห้องน้ำของตัวเอง

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวคนดังชาวรัสเซีย เปิดเผยว่า เตรียมที่จะเปิดบริษัทล้างห้องน้ำของตัวเองในปีหน้า ตามรายงานของ เทนนิสเวิลด์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการหวดลูกสักหลาด

นอกจากจะมีความเก่งกาจเมื่ออยู่บนคอร์ทเทนนิสแล้วนั้น ชาราโปว่า ยังมีกิจการอื่นอย่างการขายลูกอมของตัวเองที่มีชื่อว่า ชูการ์โปว่า (Sugarpova) ด้วย ซึ่งล่าสุดเธอก็ไปให้สัมภาษณ์กับ ซีเอ็นเอ็น สื่อระดับโลก เพื่อโปรโมตขนมแบบใหม่ของตัวเอง และเธอก็เผยด้วยว่า เธอคิดว่าการล้างห้องน้ำเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก

ด้วยเหตุนี้ ชาราโปว่า เลยร่วมมือกับบริษัททำความสะอาดชื่อ เดอะ สติงกี้ บ็อก ท็อยเล็ต เพื่อทำอุปกรณ์ทำความสะอาดห้องน้ำต่างโดยที่จะมีชื่อว่า ท็อยเล็ตโปว่า (Toiletpova), พีโปว่า (Peepova) และ พูโปว่า (Poopova)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพชรบุญชูเหนือชั้นเฮแต้มฉลุยคู่เอกมวยพีพีทีวี
    เหนือชั้น เพชรบุญชู ร.ร.กีฬาโคราช ได้เปรียบส่วนสูง เดินวางแข้งขวาสลับวงในเลือกแทงเข่าเน้นๆ เข้าใส่ เพชรพิบูลย์ ส.ข.ศิริพงษ์ ที่พยายามสู้อย่างเต็มที่แต่ทำอะไรได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน วงนอกวงใน เพชรบุญชูกินเรียบ สุดท้ายครบยก เพชรบุญชูต้อนเอาชนะคะแนนไปได้ขาดลอย ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกราชดำเนินซูเปอร์ไฟต์ วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557 ช่องพีพีทีวี เวทีมวยราชดำเนิน ที่ผ่านมา
  • บุณยวีร์ฟอร์มฮอตคว้าทองหวดนครราชสีมาเกมส์
    "เเตงโม" บุณยวีร์ ธรรมไชย์วัฒน์ ดาวรุ่งวัย 16 ปี ของนครราชสีมา ฟอร์มยังฮอตไม่เลิก รอบชิงฯ จัดการหวดเอาชนะ "อีฟ" พัชรินทร์ ชีพชาญเดช จากสมุทรสาคร 2-0 เซต คว้าทองประเภทหญิงเดี่ยวไปครอง ในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • พาร์คเหนียวมือ1โลก/โปรแหวนยังที่27
    พาร์ค อิน-บี โปรกอล์ฟสาวชาวเกาหลีใต้ ครองตำแหน่งมือ 1 ของโลกต่อไป ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กจากไทย ยังเป็นที่ 27 เหมือนเดิม
  • เอ็มเจยินดีโคบี้ทำแต้มแซงขึ้นที่3ตลอดกาล
    ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนาน ชิคาโก บูลล์ส ทวีตแสดงความยินดีกับ โคบี้ ไบรอันท์ หลังจากที่ ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ทำสกอร์แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ตลอดกาลเรียบร้อย ระบุตนมีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็น ไบรอันท์ เล่น พร้อมตั้งตารอดูเจ้าตัวจะสร้างสถิติอะไรขึ้นมาอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »