ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉ!''เมล บี''นอนโรงหมอ เหตุเกิดอาการโอเวอร์โดส

แฉ!''เมล บี''นอนโรงหมอ เหตุเกิดอาการโอเวอร์โดส

Posted 23/12/2014 by siamdara


เบื้องลึกเบื้องหลังที่ เมลานี่ บราวน์ หรือ เมล บี อดีตนักร้องสาวคนดังจากวง ''สไปซ์ เกิร์ลส์'' เข้าโรงพยาบาลในกรุงลอนดอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะมีข่าวลือว่าเธอมีปัญหาใช้ยาเกินขนาด โดยการผสมยาระงับประสาทกับเหล้า จากการรายงานของ RadarOnline.com เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดัง


อย่างที่ทราบกันดีว่า เมล บี พลาดการบันทึกเทปรายการ ''X Factor'' เนื่องจากมีอาการปวดท้องจนต้องโดนหามส่งโรงหมอ โดยตอนนั้นมีกระแสข่าวลือว่าเธอต้องไปนอนที่โรงพยาบาลเพราะโดนทำร้ายร่างกายจาก สตีเฟ่น เบลาฟอนเต้ สามีโปรดิวเซอร์ทีวี หลังจากที่ทั้งสองคนแยกทางกันเมื่อเร็วๆ นี้ (เบลาฟอนเต้ปฏิเสธทุกเรื่อง)


สำหรับตอนนี้ เมล บี กลับมาทำงานแล้ว ขณะที่แหล่งข่าวเผยกับ ''เรดาร์'' ถึงเบื้องลึกเบื้องหลังความจริงที่เธอป่วยหนักจนต้องไปนอนโรงพยาบาลว่า ''เธอต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะเธอกินยาระงับประสาทยี่ห้อซาแนกส์ผสมกับเหล้า มันเป็นอุบัติเหตุ และไม่ได้ตั้งใจ''


''เธอไม่ได้พยายามฆ่าตัวตาย แต่รู้สึกกดดันตอนที่กลับมาอยู่ในลอนดอน ซึ่งมีปัญหามากมายที่ไม่สามารถแก้ไขไปจนถึงเรื่องที่มีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาระหองระแหงกัอันเดรีย แม่และสมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัวของเธอ'' แหล่งข่าวคนเดิมระบุ


ขณะเดียวกันมีความเป็นไปได้ว่า เมล บี เกิดภาวะตึงเครียดจากการย้ายกลับมาที่ลอนดอน โดยแหล่งข่าวเผยต่อไปว่า ''นับตั้งแต่ที่กลับมาลอนดอน เมลก็น้ำหนักลดไปเยอะ และนั่นคือเหตุผลที่เธอมีรอยช้ำที่แขน พยาบาลต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากในการหาเส้นเลือดดำ และนั่นทำให้เกิดรอยช้ำขึ้นมา''


''ขณะที่เมลได้รับยาเพื่อที่จะกลับมาเป็นปกติ เธอรู้สึกอ่อนแอมากๆ ทุกอย่างมันย่ำแย่ในช่วงระยะเวลาไม่นาน เธอมีอาการอัมพาตตอนอยู่ที่โรงแรมเนื่องจากความกลัวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่ออังกฤษไม่เคยหยุดที่จะประโคมข่าวนี้ คนๆ เดียวที่ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัยก็คือ ดร.(ชาร์ลส์) โซฟี แผนของเขาก็คือการไปที่โรงแรม พบกับเธอ และหวังว่าจะทำให้เธอรู้สึกสบายใจเพื่อที่จะขึ้นเครื่องกลับลอสแอนเจลีส'' แหล่งข่าวเจ้าเดิมกล่าว


สำหรับชีวิตคู่ของ เมล บี กับเบลาฟอนเต้ตอนนี้ดูเหมือนว่าทุกอย่างจบสิ้นแล้ว และเธอเตรียมที่จะหย่าแน่นอน ''ตอนนี้เธอกำลังพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการหย่า เธอรู้ว่ามันไม่ใช่ทางเลือกที่ง่ายเอาซะเลย มันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่เธอรู้ว่าชีวิตแต่งงานมันจบแล้ว'' แหล่งข่าวเพื่อนสนิทของ เมล บี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอม''หอบเต้าถอนแจ้งความพริตตี้กราบขอโทษที่คึกแชร์
    วันนี้ (23 ธันวาคม 57) นักแสดงสาว "เอม" เจษยา เวียงเกตุ โร่ถอนแจ้งความพริตตี้ที่ก่อเหตุปล่อยภาพหลุดสุดสยิวขณะนอนเปลือยกายบนเตียงอาบแสงไฟในสปา ที่สน.วังทองหลาง แต่คาดว่ามดตัวน้อย ตัวเบ้ง คงตาแหกหมดรัง ก็ดูชุดที่นางใส่เด่ะ อึ๋มทิ่มตา!!
  • โหวต เคท อัพตัน ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก
    นิตยสาร People Magazine ได้จัดงานประกาศรางวัลเมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นางแบบสาวไซส์สะบึมวัย 22 ปี เคท อัพตัน (Kate Upton) ถูกโหวตให้เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดซึ่งยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการประกาศรางวัลสำหรับผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก
  • จุกแอ่ก!!''เจนี่''ดราม่าโพสต์พ้อฉายา''มือฉกตกสวรรค์''!!??
    เรียกว่ามีฟีดแบคต่อสิ่งเร้าเร็วมั่กๆ นะคะ สำหรับฉายาดารา ประจำปี 2557 ที่สื่อลงมติจิกหยอกเพราะรักหรอกโดยสมาคมนักข่าวบันเทิงเสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ( 22 ธันวาคม 2557)
  • "ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์" หุ่นเซียะ น่าเจี๊ยะจริงๆ
    หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับ "ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์" แต่พอกลับมาก็จัดชุดใหญ่ขนหน้าอกหน้าใจมาอวดความเซ็กซี่ในคอนเซปต์ เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ลให้กับ ปฏิทินร้อนแห่งปี ซันโว 2015 บอกได้คำเดียวว่าแค่ชื่อก็รับประกันว่า เซ็กซี่ สะเด็ดจริงๆ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »